ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

cách phát hiện Máy nghe lén bằng điện thoại

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by sieutocviet4, Oct 24, 2019.

  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Thiết bị Máy nghe lén hay thiết bị Máy nghe trộm siêu nhỏ hay thiet bi may nghe trom nghe len siêu nhỏ thông qua công nghệ MTK chip IC technology. Đây là công nghệ
    cao và mới nhất dùng trong các lĩnh vực sản phẩm bảo mật, thông qua MTK chip IC technology. Với thiết bị Máy nghe lén từ xa này bạn có thể sử dụng nó để bảo vệ và theo dõi gia đình và những người thân quen hoặc giám sát các đối tượng khác trong các mối quan hệ của bạn.

    1/ Nghe lén là gì

    1.1/ Thiết bị Máy nghe lén bằng sim siêu nhỏ
    Chỉ cần đưa một sim điện thoại vào thiết bị nghe lén từ xa và gọi vào số liên hệ này thì bạn có thể nghe thấy tiếng nói xung quanh thiết bị Máy nghe lén.Chúng tôi xin sơ lược qua về Máy nghe lén điện thoại bằng Sim điện thoại

    [​IMG]
    1.2/ Thiết bị Máy nghe lén siêu nhỏ
    Kích thước cực kỳ nhỏ, chỉ bằng 2/3 bao diêm,nghe lén/ nghe trộm từ xa giúp người sử dụng dễ dàng giấu vào mọi nơi nào, hay gắn vào xe.
    Yêu cầu duy nhất để sử dụng Máy nghe lén từ xa: đó là bất kỳ 1 chiếc Sim của BẤT KỲ 1 NHÀ MẠNG NÀO . Chỉ với 1 chiếc Sim nhỏ bé như vậy bạn đã có thể biết được những thứ mình muốn tìm hiểu, thiết bị Máy nghe/sim nghe lén quá tuyệt vời phải không nào.

    2/ Nghe lén hoạt động thế nào

    2.1/ Phương thức hoạt động thiết bị Máy nghe lén
    Cách sử dụng của Máy nghe lén : hoàn toàn bí mật, không thể tìm ra thiết bị Máy nghe trộm bởi vì khi hoạt động thiết bị Máy nghe lén hoàn toàn im lặng, không hề phát ra 1 âm thanh hay ánh sáng nào.

    2.2/ Chế độ thiết bị Máy nghe lén
    Chế độ đặc biệt: TỰ ĐỘNG GỌI LẠI CHO NGƯỜI SỬ DỤNG khi có âm thanh phát ra xung quanh nó.
    Bạn hoàn toàn có thể hủy hay kích hoạt chế độ này từ xa chỉ với 1 tin nhắn điện thoại bình thường._ Thu âm: với 2 Mic, thiết bị Máy nghe lén qua sim điện thoại với phậm vi bán kính thu âm cực rộng trong khoảng 15-20m của Máy nghe lén.

    3/ Cách sử dụng nghe lén
    [​IMG]

    3.1/ Thao tác sử dụng thiết bị nghe lén
    Người sử dụng có thể lưu lại những dữ liệu cần thiết của mình chỉ với 1 thao tác duy nhất: bật chế độ ghi âm cuộc gọi của chiếc điện thoại bạn đang sử dụng.* Kích thước: 2,8 * 1,4 * 0,8cm* Trọng lượng: nhỏ hơn 50g* Rất nhỏ và nhẹ*nghe lén giá rẻ này thông qua công nghệ vi mạch chip MTK, hoạt động ổn định, hội nhập cao, kích thước rất nhỏ và gọn nhẹ.*

    3.2/ Tác dụng thiết bị Máy nghe lén
    Chăm sóc trẻ em, người già và bệnh nhân tại bất cứ thời điểm ở nhà* Hỗ trợ GSM 850/900/1800MHZ thông qua thiết bị nghe lén.
    Hướng dẫn sử dụng:* Bỏ 1 chiếc sim điện thoại ( của bất kỳ nhà mạng nào cũng được) vào trong thiết bị Máy nghe lén một cách chính xác/chuẩn xác. Đợi từ 3-5 giây để thiết bị Máy nghe lén khởi động và nhận Sim, gọi vào số điện thoại đó sau khi đèn tắt.* Nếu các cuộc gọi đầu tiên không thực hiện được là do mạng chưa được kết nối, bạn có thể gọi lại vào sim nằm trong nghe lén một vài phút sau đó.

    4/ Dùng Máy thế nào

    4.1/ Thiết bị Máy nghe lén dùng ở đâu
    Dùng băng dính 2 mặt dán nghe lén này vào trong ô tô, gầm bàn, giường hay nhét vào trong bất cứ chỗ nào có thể dấu kín thiết bị Máy, hướng đầu Mic quay ra ngoài.+ Gọi vào số đặt trong thiết bị Máy nghe lén để nghe, sau đó tắt đi. Từ giờ, thiết bị Máy nghe lén từ xa sẽ thiết lập gọi vào điện thoại của bạn mỗi khi có tiếng động xung quanh nó < đối với loại có chức năng tự động gọi lại>+ Nhắn tin để hủy ( hoặc kích hoạt từ xa) chế độ tự động gọi lại này khi không có nhu cầu. ĐẶC BIỆT :Thiết bị Máy nghe lén sẽ tự động gọi tới liên hệ của bạn khi nó lấy được tín hiệu âm thanh gần nó ( khi nó nhận được tín hiệu âm thanh >45 dB trong tầm 4m )
    Bạn có thể nhận được thông tin của người thân, thành viên trong gia đình như: Bố mẹ có thể tìm kiếm, quản lý vị trí của con cái hoặc của các thành viên khác…khi sử dụng thiết bị Máy độc đáo này Cài đặt :Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong nghe lén, sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt Máy, lập tức nghe lén sẽ lưu trữ số điện thoại của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh.
    [​IMG]

    4.1/ Sử dụng sim nghe lén
    Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị Máy nghe lén, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô công cụ Máy nghe lén.Giá sản phẩm:- Loại Kích thước 4*2,8 * 1,4cm giá: 500.000 < nguồn gốc Trung Quốc.

    5/ Có những loại nghe lén nào

    5.1/ Xuất xứ thiết bị Máy nghe lén
    Loại kích thước 2,8 * 1,6 * 0.8cm giá: 700.000 < xuất xứ Đài Loan>Có giá tốt cho đại lý.Cần hợp tác với đại lý phân phối hàng trên Toàn Quốc.Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: 0933788344 và tham khảo tại Website: nhatnamdigital.com

    5.2/ Mua thiết bị Máy nghe lén đơn giản
    Có giao hàng tận nơi thiết bị Máy nghe lén trong nội TPHCM với phí là 20.000 Khách hàng ở tỉnh thì thanh toán qua ngân hàng và chúng tôi sẽ chuyển hàng qua đường chuyển phát hoặc qua chuyển Fax nhanh...

    Thông tin Tài Khoản:Ngân Hàng Ngoại Thương (Vietcombank) Chi Nhánh LINH TRUNG - THỦ ĐỨC
    Chủ Tài Khoản: Nguyễn Văn Tập
    Số Tài Khoản: 018 100 170 761 1
     

Share This Page