ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Có gì trong căn hộ thời thượng tại Căn hộ chung cư Feliz Homes ?

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Mar 1, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Nắm giữ kiến trúc xanh kết phù hợp với lối thiết kế tân tiến, thanh lịch, những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp tại Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đang nhận được sự gây được sự chú ý lớn của cộng đồng cư dân. Nội thất căn hộ được chọn lựa từ những thương hiệu hàng so với cách bài trí khoa học, đưa về môi trường sống thuận tiện hoàn mỹ cho mọi chủ nhà.
    Thiết kế bên trong thanh lịch của Căn hộ Feliz Homes Mai Động

    sau thời điểm lưu í đến các nhân tố vệ địa thế, quy hoạch và hạ tầng tiện ích nội khu thì thiết kế nội thất đó là tiêu chuẩn quan trọng tiếp sau mà người sử dụng cần xét trước lúc đưa ra quyết định xuống tiền cho 1 căn hộ. Thiết kế nội thất căn hộ có ý nghĩa sâu sắc quan trọng nhờ bó không chỉ là đảm bảo an toàn cuộc sống đời thường thuận lợi mà còn thể hiện được đẳng cấp và sang trọng, làm trông rất nổi bật cá tính riêng của mỗi gia chủ.
    Thiết kế nội thất đẳng cấp và sang trọng của Feliz Homes
    Với định hướng chuẩn mực sống sinh thái quý phái giữa lòng Hà Nội, dự án Dự án Feliz Homes Đền Lừ đưa đến cho cư dân một khoảng không gian sống độc đáo và khác biệt. Nơi đây không những sở hữu sắc đẹp tiến bộ, quý phái và đầy sắc sảo mà còn mang hơi thở trong lành của miền nhiệt đới đến với phố thị sầm uất.
    cạnh bên lối thiết kế tân tiến tối giản, hiện hữu lên sắc đẹp thanh lịch, những sản phẩm Dự án căn hộ Feliz Homes còn kiếm được điểm với quý khách bởi có nội thất căn hộ chung cư. Mỗi căn hộ tại đây đều là một trong những bản hòa ca hoàn chỉnh của những Brand Name nội thất bậc nhất hiện nay được bài trí 1 cách đồng hóa. Sự tinh tế của căn hộ được bộc lộ trong từng cụ thể chi tiết nội thất dù là thấp nhất, mang tới không gian sống hoàn hảo cho các chủ nhà xứng tầm.
    Hiệu ứng từ nội thất thời thượng trong các Căn hộ chung cư Feliz Homes lại càng có thể trở nên lôi cuốn hơn khi có sự giao hòa hoàn chỉnh với nhân tố xanh. Mỗi căn hộ đều sở hữu hệ thống cửa kính ngoại cỡ với khoảng view rộng mở, làm cho khoảng không rộng rãi và thoáng đãng hơn hẳn so với diện tích S thực. Ngay bên dưới ban công dự án là khoảng không sinh thái chuẩn mực của công viên xanh, Fantasy Park và cảnh sắc nội khu, tạo cho không gian vườn trên công viên khác biệt.
    Với tiêu chuẩn luôn đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu, Can ho Feliz Home mang tới Thị phần các căn hộ đa chủng loại về mô hình và diện tích S, Gia Công về công suất sử dụng với các mặt thoáng, xuất hiện góc nhìn rộng mở bao trọn cảnh quan phía bên ngoài. Cùng với đó, tất cả những khâu quản lí, vận hành và quản lí của dự án đều phải sở hữu sự hỗ trợ của các dòng thiết bị công nghệ tiến bộ nhất để đảm bảo an ninh, an toàn và tin cậy, sự riêng tư và khoảng không gian sống dễ chịu cho mọi cư dân.
    DỰ ÁN Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai – điểm trung tâm SỐNG NẲNG ĐỘNG hướng phía nam thủ đô hà nội
    Dự án Chung cư Feliz Homes có quy mô gồm 3 tòa tháp chung cư cao cấp 25 tầng đến 27 tầng, dự đoán cung cấp cho Q. Hoàng Mai khoảng 1248 căn hộ mới. Với việc tiện lợi đồng hóa và thiết kế sang trọng trong từng môi trường sống đã giúp Feliz Home trở thành trong những dự án bán rất chạy nhất trên Thị Trường Nam TP Hà Nội lúc này.
    Chung cu Feliz Home – điểm nóng sống năng động hướng nam Hà Nội
    Tính tới thời điểm này, đa số những dòng sản phẩm Feliz Homes Hoàng Văn Thụ đều đã có chủ, điều đó đã cam kết ràng buộc sự thu hút không hề nhỏ của dự án tại thời điểm này. Phần nhiều cư dân mai sau của dự án đều là những người dân thuộc tầng lớp trí thức, những doanh nhân thành đạt, … có chuẩn mức về không gian sống.
    trong những điểm nổi bật quan trọng nhất để tạo cho bức họa đồ hoàn hảo cho Căn hộ Feliz Homes Đền Lừ là thiết kế phong cảnh xanh cùng hệ thống tiện ích nội khu thời thượng bậc nhất trong Khu Vực lúc này. Với hơn 40 Covid 19 vụ tiện ích cao cấp theo 3 concept khác biệt, dự án hứa hẹn sẽ xây đắp nên một biểu tượng sống mới ấn tượng cho cư dân, khiến cho một cộng đồng tri thức, kết nối và năng động.
    không chỉ sở hữu ưu điểm tiêu biểu vượt trội về quy mô, thiết kế hay khối hệ thống tiện ích, Chung cu Feliz Home còn được xem là lựa chọn định cư hoàn hảo của xã hội cư dân tinh hoa bởi tọa lạc đắc địa sở hữu. Dự án có địa điểm ngay tại khu vực lõi giữa trung tâm của Quận Hoàng Mai – nơi có xã hội cư dân đông đúc, cơ sở hạ tầng giao thông vận tải hoàn thành xong cùng 1 loạt tiện ích công thời thượng hiện hữu, mang đến cho cư dân một cuộc sống thường ngày thuận lợi với thời cơ học hành chất lượng và nhiều thời cơ việc làm lôi kéo.
    Trong bối cảnh Thị phần nội đô hiếm hoi dự án mới, sự xuất hiện của dự án Chung cư Feliz Homes Đền Lừ không những đóng góp thêm phần giải bài toán về căn hộ ở thực rất tốt mà còn đóng góp thêm phần cải thiện phong cảnh và chất lượng sống cho những người dân trong khoanh vùng.
    Đọc thêm: Có gì trong Chung cư Feliz Homes
     
    Bài viết mới

Share This Page