ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Có nên lựa chọn ô chính tâm cho nhà hàng, quán cafe ngoài trời?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by doannguyen16121, Feb 27, 2021.

  1. Để góp phần tô điểm cho nhà hàng, quán cafe của mình rất nhiều người đã lựa chọn sử dụng ô chính tâm mang đến sự vững chắc nhất mỗi khi sử dụng. Bài viết dưới đây Hành Tinh Xanh sẽ gửi đến bạn tất cả những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm này, hãy tham khảo nhé.

    1. Ô chính tâm 2 tầng kiểu dáng mới lạ
    Ô chính tâm có trụ nằm ở giữa để nâng đỡ, cố định vị trí tán dù giúp dù giữ thăng bằng trong quá trình sử dụng. Hiện nay, sản phẩm này được thiết kế cải tiến hơn với nhiều kiểu dáng mới lạ, màu sắc độc đáo thu hút sự chú ý của người sử dụng nơi mà nó hiện diện.

    Với mẫu ô chính tâm tròn sẽ có nhiều chiếc dù với rất nhiều thiết kế khác nhau dưới sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kỹ thuật góp phần tạo nên một không gian đẹp mắt, độc đáo và tinh tế nhất không phải không gian nào cũng có.

    Điển hình là mẫu thiết kế ô chính tâm 2 tầng lôi cuốn khách hàng sử dụng từ cái nhìn đầu tiên tạo nên một điểm nhấn đặc biệt nhất từ trước tới giờ. Ngoài ra, mẫu dù này thông gió rất tốt giúp cho không gian dưới tán dù luôn mát mẻ, trong lành và thoải mái nhất mỗi khi sử dụng.

    Bởi vậy, mẫu ô chính tâm tròn hay ô chính tâm vuông đều là sự lựa chọn hàng đầu của các khu nghỉ dưỡng cao cấp, các khuôn viên biệt thự, nhà hàng ngoài trời, quán cafe ven đường,…

    Dưới tán ô chính tâm, khách hàng tha hồ thả mình thư giãn với không khí trong lành ngắm nhìn đường phố. Bên cạnh đó, nhâm nhi một tách cà phê mà không lo bị ảnh hưởng bởi mưa nắng tạo nên một không gian xả stress hiệu quả nhất thu hút một lượng khách hàng lớn tăng thu nhập cho quán cafe của mình.

    [​IMG]

    2. Ô chính tâm luôn bền vững với thời gian
    Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng những chiếc ô chính tâm luôn được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, chất lượng nhất. Phần khung và trụ được làm từ những hợp kim công nghệ hiện đại với khả năng chống gỉ và ăn mòn rất tốt.

    Trên bề mặt của hợp kim được phủ thêm một lớp sơn chống gỉ với màu sắc khác nhau tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, những chiếc ô chính tâm này được trang bị đòn bẩy trợ lực giúp cho việc mở, đóng dù dễ dàng hơn mà không cần phải tốn nhiều sức.

    Chính vì thế, nếu như người tiêu dùng muốn tìm mẫu dù che nắng mưa cho sân thường hoặc không gian phải chịu áp lực lớn từ môi trường thì những chiếc ô chính tâm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với kiểu dáng thiết kế được cách điệu mới lạ tạo điều kiện để người tiêu dùng lựa chọn theo sở thích làm bật lên phong cách riêng của mình.

    [​IMG]

    Đặc biệt, sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho việc vệ sinh không gian dễ dàng hơn. Người sử dụng có thể tháo lắp các linh kiện cũng như thực hiện các thao tác nhanh gọn. Đây chính là một sản phẩm thông minh và tiện lợi nhất hiện nay đáng để người tiêu dùng sử dụng và trải nghiệm.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Share This Page