ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Có nên sử dụng phần mềm bán hàng online S2Retail không?

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by phamanhphu0912, Jun 29, 2021.


  1. Kênh bán hàng online đang mang lại lợi nhuận cho các chủ shop, vậy tại sao bạn không tận dụng những thế mạnh này. Tuy nhiên trong quá trình hoạt động, bạn cần đến các công cụ hay còn gọi là phần mềm. Vậy có nhất thiết phải sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online không, cùng chúng tôi tìm hiểu để đưa ra câu trả lời phù hợp nhé.


    1. Thế nào là bán hàng online?


    Bạn có thể hiểu bán hàng online là một hình thức thương mại điện tử cho phép người bán trực tiếp bán hàng hóa hoặc dịch vụ qua internet hoặc trình duyệt web. Thông thường khi bán hàng online đạt hiệu quả đó là các sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được xác định rõ ràng mà không cần đến sự tham gia của con người quá nhiều vào quy trình này.


    Khi bắt tay vào bán hàng online, bạn cần thiết lập cho mình một chiến lược phân phối tốt, cùng với đó là tổ chức lực lượng bán hàng cũng như chính sách và tuyển dụng phù hợp. Từ đó có thể đo lường được hiệu quả trong quá trình kinh doanh của bạn.


    2. Quản lý cửa hàng là quản lý những gì?


    Để một cửa hàng của bạn đi vào hoạt động của hiệu quả, bạn cần có phương pháp quản lý phù hợp. Tuy nhiên quản lý này là quản lý những gì.


    Đầu tiên là quản lý sản phẩm, mỗi sản phẩm có mã vạch riêng, bạn có thể dùng mã vạch đó để làm ký hiệu nhận biết cho mỗi mặt hàng. Khi cần thông tin về sản phẩm nào đó, bạn chỉ cần nhập mã vạch, từ đó hệ thống sẽ đưa ra kết quả như tên sản phẩm, ngày sản xuất, nơi sản xuất, hạn sử dụng nếu có.
    [​IMG]
    Thứ hai đó là quản lý kho hàng. Quản lý kho hàng ở đây là kiểm soát số lượng sản phẩm còn lại trong kho để nắm bắt được cũng như tránh tình trạng làm thất thoát chi phí của bạn.

    Kho hàng nên sắp xếp hợp lý để thuận tiện cho việc lấy hàng khi khách hàng có yêu cầu. Biết số lượng hàng còn lại trong kho sẽ thuận tiện cho việc cập nhật lấy thêm hàng hóa lúc cần thiết tránh tình trạng thiếu hàng tại shop. Mọi thông tin, danh mục hàng hóa trong kho cần phải minh bạch rõ ràng thuận tiện cho quá trình giám sát và xử lý kịp thời khi có sự cố phát sinh.


    Thứ ba đó là quản lý khách hàng. Khách hàng mang đến lợi nhuận cho bạn, vì vậy bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách thực hiện các chương trình khuyến mãi, tích điểm, đổi quà hấp dẫn với khách hàng. Thỉnh thoảng có đồ khuyến mãi sẽ kích cầu của khách hàng nữa đó.


    Để công việc quản lý những đầu việc trên trơn tru và hiệu quả, con người có thể làm được. Nhưng để giải phóng sức lao động, hạn chế tối đa sai sót thì việc sử dụng phần mềm quản lý là cần thiết, trong đó là phần mềm quản lý bán hàng.


    3. Tại sao cần sử dụng phần mềm bán hàng online S2Retail ?


    Đầu tư kinh doanh đã tốn rất nhiều chi phí, nếu bạn không có chiến lượng cụ thể, việc vận hành một cửa hàng trực tuyến sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy bạn nên tìm đến các công cụ hỗ trợ trong quản lý bán hàng online và sự lựa chọn của bạn là phần mềm bán hàng online S2Retail.


    Phần mềm bán hàng online S2Retail mang lại cho bạn được những gì?

    + Tiết kiệm thời gian thống kê các dữ liệu kinh doanh (nhập và xuất hàng, tổng hợp doanh thu), thu chi công nợ.


    + Phần mềm có thể hỗ trợ nhiều mô hình kinh doanh như cửa hàng nhỏ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, và khi mở rộng thêm chi nhánh hay cửa hàng thì việc quản lý vẫn rất dễ dàng.


    + Giúp đánh giá tốt hiệu quả kinh doanh của một nhóm hay một cửa hàng thông qua các chỉ số về doanh thu, lượng khách hàng tiềm năng,… Từ đó giúp bạn biết nên đầu tư và cải thiện ở nhóm hoặc cửa hàng nào.


    + Cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng, và nhờ đó bạn có thể sử dụng để tạo thêm các cơ hội kinh doanh cho những sản phẩm khác, tạo nền tảng giúp tăng doanh số cũng như nâng cao sự hài lòng của khách hàng.


    + Theo dõi độ hiệu quả của các hoạt động marketing trên mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest, xác định nguồn thu đến từ trang website nào, ý kiến đánh giá của khách hàng. Tất cả dữ liệu này sẽ là cơ sở thiết thực giúp bạn cải thiện, điều chỉnh chiến dịch marketing.


    + Phần mềm bán hàng online S2Retail có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, nên dù là nhân viên mới thì bạn chỉ cần hướng dẫn một lần đã có thể nhanh chóng thao tác thuần thục.


    + Hoàn thành công việc một cách nhanh gọn, hạn chế tối đa sai sót so với con người khi thực hiện.


    +Tiết kiệm thời gian của bạn, tiết kiệm thời gian của nhân viên và giải phóng sức lao động mà vẫn mang lại hiệu quả.


    + Công việc của bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều, không bị phụ thuộc vào nhân lực trong quá trình hoạt động.


    + Phần mềm có thể giúp bạn kiểm kê số lượng tồn kho, thống kê các sản phẩm bán chạy hay các sản phẩm còn nhiều. Những dữ liệu này có sẵn, dễ dàng truy xuất và là căn cứ giúp bạn đưa ra các chiến dịch để thúc đẩy, điều chỉnh công việc kinh doanh thuận lợi hơn.


    + Hiện nay phần mềm bán hàng còn giúp hỗ trợ khách hàng, người quản lý có thể phân chia khách hàng thông qua thông tin thu thập (khách lẻ, khách thân thiết…) để có chương trình thích hợp với từng đối tượng.

    Với những tính năng ưu việt như vậy thì việc sử dụng Phần mềm bán hàng online S2Retail là vô cùng cần thiết phải không. Bạn muốn biết thêm chi tiết về phần mềm bạn có thể truy cập s2retail.vn.
     

Share This Page