ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cô gái nuôi hơn 400 con lợn nổi tiếng mạng xã hội Trung Quốc

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 14, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Xiao Fang đã nuôi lợn hơn 10 năm và yêu chúng đến mức sẵn sàng hô hấp nhân tạo cho những con lợn mới sinh.

    [​IMG]
    Xiao Fang cùng hai trong số hơn 400 con lợn đang nuôi tại nông trại ở tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc. Ảnh: People's Daily​

    Xiao Fang, 27 tuổi, đang làm chủ một nông trại nuôi hơn 400 lợn ở tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc. Công việc này mang về cho gia đình cô nguồn thu nhập hơn một triệu dân chúng tệ (140.000 USD) một năm, theo People's Daily. kiem hiep truyen tieu ngao giang ho

    Bố của Xiao dốc hết vốn liếng gây dựng trang trại lợn sau khi công ty khai khẩn than của ông vỡ nợ. Năm 17 tuổi, Xiao phải nghỉ học vì bị bệnh nặng và bắt đầu nuôi lợn cùng gia đình, giúp bố cho chúng ăn và dọn dẹp chuồng.

    Cô dành trọn ái tình cho công việc này đến mức sẵn sàng ngủ cạnh chuồng lợn và hô hấp nhân tạo cho những con lợn con nếu cần. Điều này khiến Xiao nhận được những ánh mắt hiếu kỳ của bạn bè cùng lứa nhưng cũng giúp cô cuốn sự chú ý lớn trên mạng tầng lớp Trung Quốc.

    [​IMG]
    Xiao Fang ngủ cạnh chuồng lợn. Ảnh: People's Daily​

    Xiao cho hay những con lợn rất sáng dạ, thân thiện và đáng yêu. Chúng thích được ở cạnh cô và được cô chăm chút. Xiao vệ sinh "phòng" cho chúng hàng ngày và còn tham gia các khóa học chăn nuôi để săn sóc đàn lợn tốt hơn. truyen kiem hiep hay

    Xiao hiện đảm đang hết thảy việc quản lý trang trại thay bố và đàn lợn của cô đã tăng gấp 4 lần so với số lượng ban sơ. Mỗi tháng, khoảng 70 - 80 con lợn nái sản xuất và Xiao thường thức tới khuya để coi sóc chúng.

    Những con lợn mới sinh được nằm trong lồng ấp và cần được trông nom liên tục. Vào mùa đông, cô sẽ chuyển chúng tới một chuồng riêng để chăm bẵm. Cô đã cứu sống nhiều lợn con bằng phương pháp hô hấp nhân tạo, trong đó có Peppa, một con lợn 3 tuổi. Peppa sau đó trở thành bạn của Xiao.

    [​IMG]
    Xiao Fang hô hấp nhân tạo cho lợn con. Ảnh: People's Daily​

    Vì ham công việc, Xiao không có thời kì để hò hẹn và vẫn còn đơn thân. Điều này khiến cô hơi lo âu. Xiao hy vọng gặp được người tình cô và ủng hộ công việc của cô.
     

Share This Page