ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Công ty Mỹ lo Trung Quốc trả đũa vì vụ Huawei

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Mỹ cân nhắc hạn chế các chuyến đi không cần thiết tới Trung Quốc và tìm cách chuyển cuộc họp ra khỏi nước này.

    Theo chương trình chính thức, một cuộc họp được Hội đồng Cố vấn An ninh Nước ngoài Mỹ tổ chức tại Singapore tuần trước chỉ bàn về tù kinh tế và khủng bố trong khu vực. Tuy vậy, các cuộc trò chuyện bên lề của những người tham dự đã nhanh chóng chuyển sang rủi ro tại Trung Quốc, sau việc Giám đốc tài chính kiêm Phó chủ toạ Huawei - Mạnh Vãn Chu bị bắt giữ tại Canada theo yêu cầu từ Mỹ. truyện nguyễn nhật ánh mới

    Reuters trích lời một nguồn tin thân cận cho biết vấn đề được đàm luận nhiều nhất là Giám đốc tài chính Huawei bị bắt giữ và khả năng các công ty Mỹ tại Trung Quốc bị trả nủa. Nhiều người đã cân nhắc hạn chế các chuyến đi không cần thiết tới Trung Quốc, và tìm cách chuyển các cuộc họp ra khỏi nước này.

    Đại diện nhiều công ty lớn, như Walt Disney, Google, Facebook và PayPal, đều dự sự kiện này. Cuộc họp diễn ra tại hội sở khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Google tại Singapore, với sự tham dự của các doanh nghiệp Mỹ.

    [​IMG]
    Bên ngoài một trung tâm nghiên cứu của Huawei ở Ontario (Canada). Ảnh: Reuters​

    Dù vậy, trong một tuyên bố, người phát ngôn của Google - Taj Meadows khẳng định "không có cuộc trao đổi kín hay chính thức nào về việc bắt giữ lãnh đạo Huawei, hay về các công ty Mỹ hoạt động tại Trung Quốc". Ông cho biết mình không có mặt tại buổi họp nên không thể khẳng định liệu những người tham dự có đàm đạo vấn đề này bên lề hay không. sách mới nguyễn nhật ánh

    Bà Mạnh bị kết tội sử dụng hệ thống ngân hàng quốc tế để lách luật trị của Mỹ lên Iran. Bà hiện vẫn bị giữ tại Canada. Việc này đã làm dao động thị trường tài chính toàn cầu, song song khiến triển vọng găng tay thương mại Mỹ - Trung hạ nhiệt càng mờ mịt.

    Các nhà phân tích và chuyên gia bản vấn rủi ro cũng cho rằng việc bắt giữ có thể khiến Bắc Kinh trả nủa Mỹ theo hình thức nào đó. "Việc này sẽ gây sức ép, buộc giới chức Trung Quốc thẳng thừng hơn trong cuộc tranh chấp này", Nick Marro - nhà phân tách tại Economist Intelligence Unit nhận định, "Tức là lập trường của họ trong đàm phán thương nghiệp sẽ cứng rắn hơn, hoặc họ sẽ thẳng thừng hơn với các hãng công nghệ Mỹ tại Trung Quốc".

    Các chuyên gia tư vấn rủi ro tại châu Á cũng cho biết gần đây, khách hàng của họ liên tiếp thắc mắc về vấn đề của Huawei và các rủi ro tiềm ẩn can hệ đến công ty Mỹ tại Trung Quốc. Hai ngày qua, Jakob Korslund - CEO Deutsche Risk nhận được rất nhiều câu hỏi về rủi ro khi chuyển di tới Trung Quốc. "Với một số người, chúng tôi đã khuyên họ hoãn chuyến đi nếu không đích thực cấp thiết vào lúc này. Họ nên đợi vài tuần nữa để coi xét tình hình", ông nói.

    James McGregor - chủ toạ đảm đang Trung Quốc tại APCO Worldwide thì cho biết các công ty hiện không nên cử lãnh đạo sang Trung Quốc. "Chỉ phòng ngừa thôi, vì nếu có ai đó bị bắt thì sao?", ông cho biết trên Reuters, "Mọi người đều đùa rằng có nhẽ họ nên về nước sớm mừng Giáng sinh".

    Dù vậy, khi được hỏi liệu Trung Quốc sẽ có hành động trả đũa lên lãnh đạo công ty nước ngoài tại Trung Quốc hay không, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc - Geng Shuang cuối tuần trước khẳng định sẽ luôn bảo vệ quyền hợp pháp của người nước ngoài tại Trung Quốc, theo luật nước này. "tất nhiên là tại Trung Quốc, họ cũng phải coi trọng quy định và luật pháp ở đây nữa", ông nói.
     
  2. huyenngoc.24971

    huyenngoc.24971 New Member

    cho hoi xem giá nhiêu
     

Share This Page