ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Căn hộ giữa trung tâm Hà Nội hấp dẫn dòng vốn

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Nov 30, 2020.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Sau giai đoạn 'náu mình chờ thời', Thị phần căn hộ chung cư Hà Nội Thủ Đô đã quay về mà chuyển động đáng kể nhất là dòng tài chính đang hướng đến phân khúc căn hộ ở khu trọng tâm.

    9 tháng dồn nén
    2020 là 1 năm đặc biệt của Thị phần căn hộ cao cấp TP. Hà Nội, khi lần thứ nhất các cơ quan phân tích phải thường xuyên đổi khác dự báo của bản thân.
    Cụ thể như CBRE, trước dịch COVID-19, đơn vị này dự báo Thị phần Hà Nội sẽ sở hữu được 31.000 căn chung cư rao bán mới trong thời hạn 2020. Sau khi dịch COVID-19 ập tới, con số được dự báo sụt xuống 27.000 - 28.000 căn vào Quý 1 rồi 18.000 - 20.000 căn vào 4 tháng giữa năm và sau cuối là 14.000 - 16.000 căn vào 4 tháng cuối năm.
    Dù đã thay đổi tới 3 lần nhưng thực tế Thị phần vẫn nằm ngoài ra dự báo khi lũy cạnh 9 tháng, chỉ có 10.700 căn hộ được chào bán mới, giảm tới 61% đối với cùng thời điểm. Số lần giao dịch cũng đều có mức sụt giảm rất mạnh, với 11.400 căn bán được trong 3 quý, giảm 46% đối với cùng thời điểm năm kia. Đây đều là các số lượng thấp kỷ lục.
    Theo CBRE, việc lờ đờ trong cấp phát, việc siết tín dụng thanh toán BĐS Nhà Đất và dịch COVID-19 là 3 Tại Sao chính khiến Thị Trường thủ đô lâm vào hoàn cảnh tình hình như trên.
    Mặc dù vậy, rất cần phải thấy rằng sự chậm lại của Thị Trường căn hộ cao cấp thủ đô hà nội không hẳn là thực trạng "đóng băng". Bản chất, nhiều dự án chỉ trì hoãn việc công bố, chào bán để chờ đợi thời cơ thuận tiện hơn.
    Rất có thể thấy rõ điều này qua cốt truyện nguồn cung cấp mới trong 3 quý vừa qua: quý I có một.600 căn, quý II có 5.600 căn, quý III có 3.500 căn. 4 Tháng đầu năm và 4 tháng cuối năm đều phải sở hữu dịch COVID-19 nên số lượng nguồn cung giảm xuống, Ngược lại chỉ 2 tháng khống chế dịch thắng lợi trong quý 2, nguồn cung đã tăng cao.
    Lúc này, dịch COVID-19 đã cơ bản được kiểm soát và điều hành, nền kinh tế thị trường đã trở lại trạng thái bình thường. Điều ấy đã thôi thúc hàng loạt dự án rục rịch ra mắt Thị Trường. Sau nhiều quý dồn nén, tích tụ, đấy là quy trình Thị Trường sôi động hơn khi nào hết.
    Theo Savills, trong quý IV-2020, gần 10.000 căn hộ từ là một dự án Lúc Này và 11 dự án mai sau sẽ ra mắt.
    cuốn hút dự án xanh tại vùng nội đô
    Theo nhận định của Savills, các nhà đầu tư BĐS đặc biệt gây được sự chú ý tới Thị Trường TP Hà Nội, không chỉ có vì các lợi thế về vị trí, dân cư, nguồn cầu mà còn nhờ tài năng "giữ nhiệt" chất lượng cao.
    Theo giới chuyên gia nhận định: "Giá sơ cấp trong Thị Trường căn hộ chung cư vẫn tăng đều mỗi năm và không hề giảm trong thời điểm 2020 bất chấp tác động của hai làn sóng bệnh dịch lây lan".
    Căn hộ cao cấp với thanh khoản tốt, giá trị kiên cố và tố chất phát sinh lợi nhuận cao hiện đang trở thành thỏi nam châm hút từ cuốn hút trẻ trung và tràn trề sức khỏe dòng tiền.
    Phối cảnh dự án Feliz Homes​

    chứng nhận cho thấy thêm tại khu vực trung tâm thủ đô hà nội, thời điểm cuối năm, dự án Feliz Homes của Doanh Nghiệp CP KLB đang là điểm nóng để ý.
    Dự án gồm 3 tòa tháp với cùng 1.248 căn hộ này tọa lạc tại P Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, được coi là sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất lúc nằm bên phía trong đường vành đai 2, 5, vừa tiện lợi về giao thông (15 phút vào giữa trung tâm, 10 phút ra ga TP Hà Nội và đến bệnh viện Bạch Mai…) vừa liền kề những Thương Mại Dịch Vụ tiện ích công như khu dã ngoại công viên, trường học, chợ đầu mối, bến xe…
    Đặc biệt quan trọng, đó là dự án xanh tại vùng nội đô với tỉ lệ kiến tạo rất thấp, gần 80% diện tích được dành cho cây xanh và mặt nước, tiện ích và giao thông vận tải khiến dự án như 1 resort nhiệt đới gió mùa.
    Feliz Homes cũng được coi cao nhờ có chuỗi hơn 40 tiện ích nội khu sang trọng, giúp thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu hoạt động, mua sắm, vui chơi của cư dân.
    Đáng kể trong đó là giữa trung tâm mua sắm và chọn lựa gần 20.000m2 (bao gồm: ẩm thực, shophouse và các shop tiện ích bao quanh dự án). Trong bán kính 1,5km, đây là trọng tâm mua sắm chọn lựa lớn tiên phong hàng đầu và vừa đủ nhất, khiến dự án được ca tụng là một trong những thị tứ giữa trung tâm Quận Hoàng Mai.
    Không những thế, dự án cũng ăn điểm với một loạt tiện ích xanh khác như: khu vui chơi công viên hơn 4.000m2, 3 khu vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp, khu tập gym, vườn thiền, vườn trái cây nhiệt đới gió mùa, thành phố đi dạo, khu trung tâm thương mại trẻ em… những tiện ích này đã xây cất nên khoảng không tươi mát, trong lành, giúp cư dân có cuộc sống đời thường an bình giữa phố Phường náo nhiệt.
    Với mức giá hài hòa và hợp lý, lại sở hữu vừa đủ các yếu tố vàng vệ địa thế, phong cách thiết kế, tiện ích, Dự án chung cư Feliz Homes đang là lựa chọn hàng đầu và lý tưởng để định cư tại Hà Nội Thủ Đô bây giờ.
     

Share This Page