ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

CĐT Swancity kiến tạo xã hội dân cư niềm hạnh phúc tại Swanpark

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jun 25, 2019.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Ngày 14 - 15/ 5, tại Thủ Đô BANGKOK Thái Lan Marriott Marquis Queen's Park (Bangkok, Thái Lan) đã ra mắt Lễ Giải thưởng BĐS Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020.
    SwanCity tự hào đã nhận hai phần thưởng quý giá “Residential Development Vietnam - tăng trưởng căn hộ chung cư cao cấp Việt Nam” cho Shophouse SwanBay Nhơn Trạch và “Mix-use Development Vietnam – tăng trưởng khu phức tạp Việt Nam” cho dự án SwanPark, thuộc hạng mục “Asia Pacific Property Awards 2019-2010 – giải thưởng Bất Động Sản Nhà Đất Châu Á 2019-2020” của giải thưởng International Property Awards 2019-2020 – giải thưởng BĐS Nhà Đất quốc tế 2019-2020.
    Dấu ấn đặc biệt trên Thị phần

    Những giải thưởng mà SwanCity giành được đã phải trải qua đánh giá và nhận định nghiêm ngặt của HĐ Giám Khảo quốc tế là các chuyên gia từ khá nhiều gốc rễ trình độ khác biệt như phong cách xây dựng sư, Chuyên Viên hỗ trợ tư vấn, nhà tạo mẫu và chuyên gia tiếp thị.
    SwanBay và SwanPark được phát triển nhờ có SwanCity đã hoàn toàn chinh phục hội đồng bầu chọn với những điểm nhấn rất dị vệ địa thế, họa tiết thiết kế và sự đa dạng về Dịch Vụ Thương Mại, tiện ích cũng như sự chiến thắng về sự xây dựng và tăng trưởng Hình ảnh tên thương hiệu trên Thị Trường.
    Giải thưởng được Vinh danh này là 1 dấu mốc lớn trong chiến thắng của SwanCity trên Thị phần BĐS nước ngoài, cam kết cho kim chỉ nan tăng trưởng và những chiến lược của SwanCity đang triển khai với SwanPark và SwanBay.
    Với phương châm không chỉ là tăng trưởng nhà ở với chất lượng cực tốt mà SwanCity còn tăng trưởng khối hệ thống tiện ích đồng nhất, quý phái để xây dựng cộng đồng cư dân với đẳng cấp sống đầy mến mộ.
    Chọn lựa Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai Quanh Vùng năng động của Thị phần BĐS Nhà Đất với rất nhiều mục tiêu vệ địa thế, kỹ năng liên kết giao thông vận tải linh hoạtSwanCity đã đầu tư tâm huyết, tài lực cùng ánh nhìn chiến lược mô hình lớn tăng trưởng hai dự án SwanBay và SwanPark.
    [​IMG]
    Khu đô thị nghỉ dưỡng quí phái nước ngoài SwanBay
    Trước khi có mặt của SwanBay và SwanPark, Thị Trường Nhơn Trạch được mặc định là Thị Trường đầu tư mạnh, hớt ván, thời hạn đầu tư ngắn hạn với khá nhiều chủ đầu tư của dự án, và Chưa hẳn là Khu Vực được Chọn để sinh sống hay nghỉ dưỡng với người dân Thành Phố Hồ Chí Minh. Mặc dù thế, dòng sản phẩm của SwanBay và SwanPark được Thị Trường hào hứng mừng đón. Biệt thự và Nhà Phố mang tên thương hiệu SwanCity tại hai dự án được nhìn nhận là sản phẩm chiến lược cho góp vốn đầu tư trung và dài hạn, và không dừng lại ở đó là Khu Vực tương xứng cho định cư và du lịch đối với những người dân Thành Phố.
    Tạo xã hội – Dịch vụ cơ sở hạ tầng xã hội để phục vụ cư dân

    Từ trước lúc đặt những viên gạch đầu tiên cho hai dự án SwanBay và SwanPark, SwanCity đã đề ra chiến lược tăng trưởng 1 cách bài bản và chuyên nghiệp và nhất quán nhằm làm nên bứt phá cho Thị phần.
    Chi tiết, SwanCity toàn bộ và liên tục triển khai những hoạt động sinh hoạt kí liên kết kinh doanh với những đối tác trong ngành F&B để tạo nên những chuỗi Thương Mại Dịch Vụ siêu thị nhà hàng đáp ứng cho dân cư đã vào sống trong SwanBay. Những quán ăn đã được mở tại SwanBay như Lotteria, Gin House và các nhà hàng quán ăn thời thượng khác mang đến Dịch vụ cao cấp và đa chủng loại cho dân cư. Đấy là chuỗi nhà hàng quán ăn mà trước đó ít người nghĩ tới sẽ xuất hiện tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.
    Ngoài ra, SwanCity cũng đã ký phối hợp tác với KinderWorld để phát triển khối hệ thống Giáo dục đào tạo chuẩn nước ngoài từ thiếu nhi tới đại trà trung học. Để triển khai xong Thương Mại & Dịch Vụ cho cư dân, SwanCity đang tìm kiếm đối tác doanh nghiệp uy tín để tăng trưởng hệ thống quan tâm sức khoẻ tại hai dự án.
    [​IMG]
    TP phối kết hợp đa chức năng SwanPark
    Tại SwanPark nơi quý phái sống châu âu được đánh giá ngay từ các ý tưởng đầu tiên của nhà tăng trưởng, hạ tầng phần cứng được tăng trưởng nhất quán, quy mô liên kết rõ rệt mạch lạc phân thành mạng lưới có sự lan toả và gắn kết khoa học, giúp cho dân cư sống công dụng hơn, tiết kiệm ngân sách thời hạn hơn.
    Vừa qua, event cất nóc Nhà Phố Thương Mại SwanPark The Garden Town tiến trình 1 đánh dấu sự kiến tạo gấp rút đảm bảo an toàn quá trình khẳng định của những danh mục dự án công trình căn hộ cao cấp. Riêng khoanh vùng xã hội của SwanPark đã hoàn thành xong từ thời điểm năm 2018. Bể bơi lớn cho cư dân, công viên Bốn Mùa với sân tennis, khu sinh hoạt ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…đã hoàn thành và dẫn vào chuyển động. Khu Thương Mại & Dịch Vụ tiện ích với các Brand Name về ẩm thực, cà phê cao cấp đã chuẩn bị để chào làng trong khoảng thời gian tới.
    Đặc biệt, hồi tháng 6, Jam SwanPark là khu tinh vi container dã ngoại cuối tuần trước tiên lớn số 1 tại Đông thành phố sài gòn sẽ được khai trương thành lập tại SwanPark. Đây hứa hẹn sẽ là một Địa chỉ cửa hàng mua sắm chọn lựa, giải trí và ẩm thực ăn uống vào ngày cuối tuần nhộn nhịp dành cho người trẻ tuổi.
    Cộng thêm, SwanCity tiếp tục tạo ra những hoạt động xã hội tại SwanBay và SwanPark để biến thành điểm vui chơi, kết nối xã hội của Khu Vực. Nhiều vận động hấp dẫn và quí phái đã được tổ chức triển khai như: những Buổi tổng kết khoa học và công nghệ, chương trình giao lưu xã hội khởi nghiệp, Lễ chào làng, reviews các sản phẩm phong cách, các giải đấu tennis… những hoạt động sinh hoạt dành riêng cho cư dân như liên hoan tiệc tùng Giáng Sinh, chào mừng năm mới, chúc mừng ngày quốc tế nữ giới, chào mừng Sự kiện hồi sinh, ngày quốc tế mầm non, tết Trung Thu, ngày hội chạy bộ, Yoga, Trại hè tiếng Anh …được tổ chức tiếp tục tại SwanBay và SwanPark.
    Mục tiêu của SwanCity không chỉ có tạo sức sống năng động cho các dự án mà còn có nhu cầu khiến cho sang trọng sống, năng lượng riêng và giá trị hạnh phúc cho dân cư.
    Chiến lược của SwanCity đã được Thị phần chứng nhận và những chuyên gia đánh giá và nhận định cao, dự án SwanPark Nhơn Trạch và Khu đô thị du lịch SwanBay đang tiến hành kim chỉ nam kiến tạo cộng đồng và giá trị hạnh phúc cho dân cư. Vì lẽ đó, dự án của SwanCity đã biến đổi thành những hình tượng đặc biệt quan trọng của sự đi lên Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất theo phía bền vững.
     

Share This Page