ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cải tiến mới trên thiết bị set z big daishowa

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by okusakijapan, Dec 10, 2022.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Cải tiến mới trên thiết bị set z big daishowa
    nâng cao hiệu quả taro ren nổi bật bằng cải tiến nhỏ trong trật tự gia công
    nhà cung cấp Mecanizados Laguna tại Mexico đã mang 1 bước tiến to, có thể kể như một bước nhảy đầm vọt trong việc nâng cao hiệu quả và năng suất của giai đoạn taro ren chỉ nhờ một đổi thay trong quá trình gia công của họ.
    Nằm ở 1 trong các khu vực sở hữu hoạt động công nghiệp mạnh nhất ở Mexico, doanh nghiệp Mecanizados Laguna có trụ sở ở Gómez Palacio, Durango đã trở thành một công ty sở hữu sức cạnh tranh lớn trong lĩnh vực gia công, cung cấp những sản phẩm kim loại bởi văn hóa tụ hội vào từng khía cạnh sản phẩm và luôn phấn đấu làm cho tốt hơn mong đợi của khách hàng.
    để đáp ứng chỉ tiêu này, các nhân viên luôn tậu bí quyết cải tiến trật tự cung ứng, 1 trong những trở ngại phải cần được làm cho thấp hơn là công đoạn tiện ren trong các sản phẩm của họ. bán máy tiện cũ hải phòng Sau khi phân tích sở hữu nhà cung cấp của mình, họ đã đạt được một cải tiến vượt trội giúp tạo ra một bước dancing vọt lớn trong công đoạn gia công taro ren bằng phương pháp chỉ nên thay đổi 1 trong những công cụ gia công: bầu kẹp tiện ren Big Daishowa.
    tại Mecanizados Laguna, họ sở hữu các quy trình rộng rãi cho những ứng dụng khác nhau được ngoại hình để cung ứng những sản phẩm đặc biệt bằng nhiều loại vật liệu như thép carbon, thép không gỉ, nhựa kỹ thuật (pyramid, acetal, polygar, Celeron) và các kim khí màu khác như nhôm, đồng, đồng thau.
    không những thế, họ cũng buộc phải sở hữu những dụng cụ phục vụ những quy trình như hàn, gia công và những thành phần kiểu Poka-Yoke, điều này siêu quan yếu để tối ưu hóa trên dây chuyền cung ứng của họ. Họ cũng phát triển những loại khuôn nhựa cho nhiều sản phẩm như chân đồ nội thất hay các hộp nhựa cho ngành công nghiệp thực phẩm.
    tổ chức TNHH thương mại nhà cung cấp CAD/CAM VIỆT NAM là Đại lý giao cho BIG DAISHOWA tại Việt Nam, chúng tôi sản xuất rộng rãi và toàn bộ các sản phẩm của hãng BIG DAISHOWA Nhật bản. người dùng sở hữu nhu cầu tìm đầu kẹp dao, đồ vật đo lường và phương tiện cắt gọt của BIG DAISHOWA
    [​IMG] https://dongphucplus.com/gioi-thieu-3-dong-chip-tien-nc-nhom-cua-sumitomo.html
    Giới thiệu 3 dòng chip tiện CNC nhôm của sumitomo
    Hãng Sumitomo Nhật vùng cao với đa dạng các dòng mảnh dao tiện CNC đáp ứng cho yêu cầu tiện CNC nhôm trong gia công cơ khí chuẩn xác. Dưới đây là 3 dòng chip tiện CNC vật liệu nhôm mà CAD/CAM VIỆT NAM muốn giới thiệu tới người mua.
    những điểm cộng của chip tiện CNC Sumitomo
    Sumitomo Nhật vùng cao có đa dạng kỹ thuật hiện đại đem lại cho ngành nghề cơ khí chính xác siêu rộng rãi những dụng cụ cắt gọt chất lượng cao như dao tiện, dao phay, mũi khoan,… ban may tien (Tìm hiểu thêm tại khoa học chế tạo phương tiện cắt gọt của Sumitomo).
    Trong ấy những dòng chip tiện NC của Sumitomo sở hữu những ưu điểm thu hút như:
    tính năng thoát phoi rẻ.
    Bề mặt gia công với độ hoàn thiện cao.
    Độ bền chip cao, chống mẻ chip, lẹo chip phải chăng.
    đem lại năng suất gia công cao.
    Đáp ứng đa dạng loại vật liệu và vận dụng gia công.
    CAD/CAM VIỆT NAM – Đại lý giao cho Sumitomo ở Việt Nam
    đơn vị CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi là đại lý giao cho của hãng Sumitomo ở Việt Nam từ 5 2000, mang lại cho thị phần trong nước rộng rãi các dụng cụ cắt gọt hàng hiệu của Sumitomo Nhật vùng cao.
     

Share This Page