ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cậu bé lớp một bị buộc tội quấy rối tình dục vì thơm tay bạn

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 12, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Cậu bé 6 tuổi ở Mỹ bị nhà trường đình chỉ học hai ngày, và ghi tội ‘quấy phá tình dục’ vào học bạ.

    Theo News channel 13, cậu bé Hunter Yelon đang học năm nhất trường Khoa học tự nhiên Lincoln ở Canon, Colorado. Hunter nói rằng mình chăm đi đến lớp vì thích một bạn nữ trong trường. Mới đây, khi vào lớp, cậu thơm tay bạn. Hunter bị gọi lên văn phòng nhà trường để giáo huấn. đọc truyện ngắn thiên thần nhỏ của tôi nguyễn nhật ánh

    [​IMG]
    Theo nhiều chuyên gia, dù khá ngỗ nghịch ở trường, nhưng Hunter không đáng bị đình chỉ học vì thích bạn cùng lớp. Ảnh: Channel news 13.​

    Đây không phải là lần trước hết Hunter phạm lỗi. Trước đó cậu từng bị phạt vì đánh nhau và hôn má của chính cô bé nọ. Nhà trường hy vọng rằng hình phạt này sẽ khiến cậu sửa sang hành vi. tieu thuyet nguyen nhat anh

    Saunder, mẹ của Hunter, cho rằng bé bị phạt nghỉ học là đúng, nhưng tức giận khi con bị ghi "quấy phá dục tình" vĩnh viễn trong học bạ. Hunter thậm chí còn hỏi mẹ "tình dục là gì?". Người mẹ nói rằng sẽ không cho Hunter học ở đây nữa, nhưng sẽ không bỏ qua cho nhà trường vì chưng sự việc xảy ra không đúng như vậy.

    Các nhà tâm lý học cho rằng hành vi của Hunter là bình thường đối với một đứa trẻ 6 tuổi, nhưng biện pháp trị của trường có thể gây ảnh hưởng lâu dài. "quấy nhiễu tình dục" là một định nghĩa rất nghiêm trọng đối với trẻ mỏ, trẻ 6 tuổi không hiểu quậy phá là gì. Đình chỉ học mang lại sự lầm lẫn và thông điệp thụ động cho trẻ mỏ.

    tin cẩn này đã gây tranh cãi sôi nổi. Một phụ huynh nói: "Có ai nghĩ rằng đây là hình phạt có ích để khiến một đứa bé 6 tuổi thấy trinh nữ khi trình bày xúc cảm cá nhân? Làm sao mà đứa bé 6 tuổi hiểu được quậy phá tình dục là gì? trẻ thơ không biết gì về dục tình".

    Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, thay vì đình chỉ học, nhà trường nên nhân nhịp này để dạy trẻ cách biểu hiện tình bạn phù hợp, và cách xác định ranh giới tiếp xúc.

    Sau buổi tiếp xúc hôm qua với bác mẹ Hunter, nhà trường đã quyết định sửa tội "quậy phá tình dục" thành "hành vi sai lầm".
     

Share This Page