ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cổ phiếu của FPT Online tăng trần 40%

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Cổ phiếu FOC đứng đầu thị giá trên UPCoM ngay phiên giao thiệp đầu tiên và đứng thứ 4 những cổ phiếu đắt giá nhất thị trường chứng khoán.

    Chốt phiên giao du ngày 10/12 - phiên giao tiếp trước nhất của Công ty cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT (FPT Online) trên thị trường UPCoM, cổ phiếu FOC tăng trần 40%, mức tối đa biên độ cho phép. những truyện hay của nguyễn nhật ánh

    Cổ phiếu FOC hiện có mức thị giá 154.000 đồng, trở nên cổ phiếu đắt giá nhất thị trường UPCoM và đứng thứ 4 toàn thị trường chứng khoán, chỉ sau thị giá cổ phiếu của Yeah1, Sabeco và Coteccons. Hiện thị giá của FOC cũng chỉ kém cổ phiếu CTD của Coteccons 1.000 đồng.

    Thanh khoản của cổ phiếu FOC trong phiên giao dịch đầu tiên đạt 27.500 đơn vị, với dư mua đến cuối phiên hơn 44.000 cổ phiếu, trong đó có 16.500 cổ phiếu đặt mua tại mức giá trần.

    [​IMG]
    Không gian làm việc tại VnExpress - sản phẩm mang về nguồn thu chính cho FPT Online. Ảnh: Giang Huy​

    Diễn biến của cổ phiếu FOC có phần đi trái lại thị trường khi phiên hôm nay, cả hai thị trường niêm yết là HoSE, HNX và thị trường UPCoM đều chìm trong sắc đỏ. những truyện hay của nguyễn nhật ánh

    VN-Index đến cuối phiên giảm 2,7 điểm (tương đương 0,28%) còn 955,89 điểm, VN30-Index cũng giảm gần 7 điểm (0,73%). Trên sàn Hà Nội, HNX-Index và UPCOM-Index giảm lần lượt 0,3% và 0,82%.

    FPT Online thành lập vào giữa năm 2007 với hoạt động chính là lăng xê trực tuyến, game online, âm nhạc trực tuyến, mạng tầng lớp và dịch vụ tin nhắn. Công ty sang trọng năm lần thay đổi vốn điều lệ, từ 40 tỷ đồng lên trên 140 tỷ đồng như hiện tại.

    Mô hình kinh doanh của công ty đang được tinh gọn tối đa để tụ hợp vào mảng quảng cáo và truyền thông với các sản phẩm chính là báo điện tử VnExpress, Ngôi Sao, iOne... Hiện, công ty là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam khi chiếm hơn 50% thị phần.

    Sau phiên giao tiếp hôm nay, vốn hóa thị trường của FPT Online đã đạt 2.100 tỷ đồng, hơn gấp đôi quy mô tổng tài sản của công ty.
     

Share This Page