ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cựu luật sư của Trump lĩnh án ba năm tù, thừa nhận 'trung thành mù quáng'

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Michael Cohen dìm mình đã sai khi che đậy cho các hành vi của Trump, trong đó có việc trả tiền bịt miệng cho sao khiêu dâm.

    [​IMG]
    Michael Cohen tại New York ngày 12/12. Ảnh: AFP.​

    Michael Cohen, 52 tuổi, nhấn trốn thuế, nói dối ngân hàng và liên can đến các khoản đóng góp chiến dịch bất hợp pháp. Cohen cũng nhận tội khai man với quốc hội khi hồi năm 2017 nói rằng vơ nắm xây tháp Trump ở Moskva đã chấm dứt vào tháng 1/2016. thực tiễn, hoạt động này tiếp diễn tới tháng 6/2016, sau khi Trump trở thành ứng viên đại diện của đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử tổng thống. cô gái đến từ hôm qua

    Cohen bị kết án ba năm tù và phải trả hai triệu USD tiền phạt và bồi hoàn. Ông nói rằng sự tận tâm đối với Trump đã khiến ông chọn "con đường bóng tối thay vì ánh sáng", theo AFP.

    Cohen nhấn mạnh điểm yếu độc nhất vô nhị của mình là "lòng kề mù quáng" với ông chủ cũ. "Hết lần này đến lần khác, tôi cảm thấy có bổn phận bưng bít những việc làm bẩn thỉu của ông ấy thay vì lắng nghe ngôn ngữ bên trong chính mình và la bàn đạo đức của tôi". truyện mới nguyễn nhật ánh

    Trong số các buộc tội chống lại Cohen có việc thực hành khoản thanh toán bí hiểm để "bịt miệng" hai người đàn bà đe dọa công khai vào thời điểm chiến dịch tranh cử đang diễn ra rằng họ từng có quan hệ tình ái với Trump.

    Cohen nói rằng các khoản thanh toán tổng cộng 280.000 USD cho nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels và cựu người mẫu Playboy Karen McDougal được thực hành "kết hợp với và theo chỉ đạo" của Trump - được các công tố viên gọi là "Cá nhân 1".

    Các công tố viên trình bày những khoản thanh toán này là đóng góp chiến dịch bất hợp pháp nhằm tác động đến cuộc bầu cử. "Cohen đã lừa dối cử tri bằng cách giấu giếm những sự thật mà ông ta tin rằng sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc bầu cử", các công tố viên nói.

    Khoản tính sổ cho McDougal được chuyển qua American Media Inc (AMI) nhà xuất bản của National Enquirer. AMI được miễn truy tố do hiệp tác với giới chức.

    Trump tuần này nói rằng các khoản thanh toán cho hai người đàn bà là "giao thiệp tư đơn giản" và thật sai trái khi coi chúng là "đóng góp cho chiến dịch". "Cohen chỉ vậy để được giảm án", Trump viết, "đây là cuộc săn phù thủy!".

    Cohen từng là luật sư riêng cho Trump và giữ chức phó chủ tịch Tập đoàn Trump trong 12 năm. Ông từng nhấn mạnh vào năm ngoái rằng ông "sẽ đỡ đạn cho Tổng thống". Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người xấu đi đáng kể khi Cohen bắt đầu hợp tác với giới chức.
     

Share This Page