ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cựu thiếu tướng Mỹ bị truy tố tội hiếp dâm

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 13, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Thiếu tướng James Grazioplene từng được tòa án binh miễn tố, nhưng bị tòa dân sự thụ lý vụ án cưỡng bức cách đây nhiều năm.

    [​IMG]
    James Grazioplene thời kỳ giữ hàm chuẩn tướng lục quân Mỹ. Ảnh: US Army.​

    Chính quyền bang Virginia, Mỹ vừa quyết định bắt và truy tố cựu thiếu tướng lục quân James Grazioplene vì có hành vi hiếp dâm trẻ vị thành niên trong thời gian tại ngũ từ thập niên 1980, Army Times ngày 11/12 đưa tin. trước vòng chung kết nguyễn nhật ánh truyện mới

    Theo hồ sơ do tòa phúc án địa hạt Prince William thụ lý, Grazioplene hồi đầu năm bị tòa án quân sự xét xử tội cưỡng dâm và loạn dâm vào ngày 1/8/1987, thời khắc ông này và gia đình sinh sống tại Woodbridge, bang Virginia. Tuy nhiên, thẩm phán tòa án binh lúc đó bác các cáo buộc này vì hết thời hiệu theo luật quân sự Mỹ.

    Theo các công tố viên quân sự, Grazioplene bị cáo buộc phạm tội trong tuổi 1983-1989 tại ba bang Kansas, Virgina, Bắc Carolina của Mỹ và hai thành phố thuộc bang Bayern của Đức. Tháng 8/2017, trong phiên điều trần tại Fort Meade, một nữ giới 46 tuổi nói mình bị Grazioplene cưỡng hiếp nhiều lần từ năm 3 tuổi đến 18 tuổi. tổng hợp truyện nguyễn nhật ánh

    Luật quân sự Mỹ thời đó quy định thời hiệu với buộc tội cưỡng hiếp chỉ là ba năm. Thời hiệu này bị bãi bỏ vào năm 1986, nhưng đến tháng hai năm nay, tòa án quân sự vô thượng khôi phục thời hiệu 5 năm với tội danh này. cứ vào quy định mới, quan toà tòa án quân sự bác buộc tội cưỡng bách chống lại Grazioplene.

    Nhưng luật của bang Virginia không quy định thời hiệu đối với tội cưỡng bách và chính quyền bang quyết tâm đưa vụ này ra xét xử. Grazioplene bị bắt ngày 7/12 và hiện bị giam tại nhà đá hạt Prince William để chờ phiên điều trần vào ngày 21/12. Bản án tối đa dành cho Grazioplene là tù chung thân và tước quyền hưởng lương hưu.

    Cựu thiếu tướng James Grazioplene tốt nghiệp Học viện Quân sự Mỹ (West Point) và phục vụ trong lục quân từ năm 1972. Trong ba thập kỷ, Grazioplene đảm đương chức vụ phó tư lệnh trường tăng thiết giáp của lục quân Mỹ và cục trưởng Cục Phát triển Lực lượng thuộc đơn vị Đánh giá Năng lực tranh đấu Liên quân.
     

Share This Page