ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Chọn thắt lưng sao cho sành điệu

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by giayydep, Nov 5, 2019.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Sự năng động từ các kiểu dây da sành điệu

    Phái mạnh thường để dành một chỗ nổi trội nhất trong tủ đồ của mình cho những chiếc dây lưng da hàng hiệu. Dù cho bạn có là anh chàng theo style ăn mặc thời trang trẻ trung hay một quý ông công sở đầy lịch duyệt thì những chiếc dây lưng xịn từ da lúc nào cũng đem đến sự tiện dụng do nó có thể biến đổi cùng với rất nhiều phương pháp mix đồ khác nhau. Với những dây lưng thời trang từ da như thế này thì thường với bề rộng độ từ ba đến năm centimet. Các bạn luôn có thể thả sức lựa chọn những mẫu bằng da đa dạng chẳng hạn như dây lưng không họa tiết, kiểu dây tết, … nhằm mục đích đi cùng với phong cách của mọi người. Với kiểu phụ kiện da, mọi người có thể tạo yếu tố năng động cho những chiếc quần âu, quần kaki quen thuộc hay là tạo ra điểm cá tính với các chiếc quần jean.
    [​IMG]
    thắt lưng bản lớn người bạn quen thuộc đối vớ “eo bánh mỳ”

    Cánh đàn ông thường xuyên phải tiếp khách, và vòng eo của bạn ngày một to ra. Đó là khi bạn nên chọn cho mình những chiếc dây lưng bản lớn. Trong trường hợp này, những chiếc dây lưng có bản từ 3,5- 4cm là thích hợp nhất tùy theo việc bạn mặc quần âu, quần kaki hay quần jean.

    Một chiếc thắt lưng bản 3cm chỉ phù hợp với những anh chàng gày gò, eo mảnh mà thôi.
    [​IMG]
    Kiểu dây bé mang đến điểm nhấn đầy thu hút

    Những dây cỡ bé phổ biến sở hữu chiều rộng cực kì “khiêm tốn” gần từ 2 đến 3 xentimet song hiệu quả của kiểu dây này lại thật đặc biệt. Bạn có thể phối nó với quần âu, kaki.

    Chống chỉ định cho những anh chàng cao lớn nếu như bạn không muốn mình trông có vẻ như sắp “ nuốt chửng“ chiếc dây lưng.

    Việc chọn lựa một chiếc thắt lưng da giúp bạn trở nên bắt mắt hơn trong mắt người khác là không quá khó. Chỉ cần bạn chịu để ý tìm hiểu cũng như biết một tẹo cách phối đồ là được.

    Hãy là một người đàn ông thông minh và hiểu biết khi chọn y phục nhé và nhớ ghé qua DIOGINI để lựa chọn những mẫu thắt lưng nam đẹp
     

Share This Page