ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

CNN nói Trump lo lắng về khả năng bị luận tội

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Tổng thống Mỹ lo về khả năng bị luận tội ở hạ viện song tự tín rằng quyết định này sẽ không được thượng viện ưng chuẩn.

    [​IMG]
    Tổng thống Mỹ Donald Trump trong một cuộc họp nội các ở Nhà Trắng hồi tháng 10. Ảnh: Reuters.​

    CNN hôm nay dẫn một nguồn tin chính quyền giấu tên cho hay Tổng thống Mỹ Donald Trump thực tế có lo âu về việc bị luận tội khi đảng Dân chủ đã giành lại thế phần đông tại hạ viện trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ vừa qua. Ông chủ Nhà Trắng coi việc bị luận tội là "một khả năng đích thực" nhưng không kiên cố điều gì sẽ xảy ra. đọc truyện phòng trọ ba người nguyễn nhật ánh

    Một nguồn tin khác thân cận với Nhà Trắng cho biết các cố vấn Cánh Tây tin rằng "vấn đề độc nhất vô nhị" có thể kích hoạt quá trình luận tội tổng thống là những vi phạm tài chính của chiến dịch tranh cử hệ trọng đến việc cựu trạng sư Michael Cohen chi tiền để sao khiêu dâm Mỹ Stormy Daniels giữ im lặng về quan hệ với Trump hồi năm 2016.

    Các cuộc đàm đạo về luận tội tổng thống những ngày gần đây được quan tâm khi các công tố viên quận Nam New York lần đầu tiên trực tiếp kết tội Cohen được Tổng thống Trump chỉ đạo phạm luật trong chiến dịch tranh cử năm 2016.

    Michael Cohen, cựu trạng sư riêng của Trump, đã trả cho sao phim khiêu dâm Stormy Daniels khoản tiền 130.000 USD chỉ vài ngày trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Trump từng nhiều lần bác thông báo ông biết Daniels cũng như khoản tiền 130.000 USD. Các nhà điều tra Mỹ cũng phát hiện băng thu thanh đàm luận giữa Cohen và Trump về giao kèo giữ im lặng với người mẫu Playboy Karen McDougal.

    Nhiều nghị viên Dân chủ khẳng định ông chủ Nhà Trắng có thể bị luận tội nếu cơ quan điều tra chứng minh được những khoản tiền này vi phạm luật tài chính khi tranh cử. chủ toạ Ủy ban Tình báo Hạ viện Mỹ Adam Schiff nói Trump có thể "đối mặt với án tù" khi rời nhiệm sở. truyen audio nguyen nhat anh

    Cohen hồi tháng 8 nhận tội vi phạm quy định tài chính trong chiến dịch vận động bầu cử năm 2016. Cohen khai với thẩm phán tại tòa Manhattan rằng ông đã trả tiền cho hai người đàn bà "trong sự kết hợp và theo lệnh của một ứng viên đang chạy đua vào cơ quan liên bang", ám chỉ Trump, khi đó là ứng viên tổng thống. Cohen cũng nhận 6 tội hệ trọng tới ăn gian thuế và vắng tài chính sai sự thật.

    Cựu luật sư riêng của Trump dự định bị kết án vào tháng 12. Bản thỏa thuận nhận tội giữa công tố viên và Cohen cho phép ông được đảm bảo mức án nhẹ hơn, gồm án tù cao nhất là 5 năm và nộp khoản tiền bảo lãnh 500.000 USD.

    Theo một nguồn tin khác, Trump hiện vẫn tự tín rằng dù bị luận tội tại hạ viện, ông sẽ không bị cáo buộc tại thượng viện, nơi đảng Cộng hòa đang nắm quyền kiểm soát. Vấn đề tài chính của chiến dịch tranh cử không đủ sức nặng để kích hoạt một cuộc bỏ thăm luận tội và phế truất tổng thống ở thượng viện.
     

Share This Page