ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Người tiêu dùng đang dần được đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

    Thủy Tiên, nhân viên văn phòng 26 tuổi sống ở căn hộ trên tầng ba một tòa chung cư trên đường Trần Đăng Ninh (Hà Nội), chọn cách đi thang bộ mỗi ngày, bởi đó là công việc khả dĩ nhất cô phải tốn sức thực hành. những truyện hay của nguyễn nhật ánh

    Đặt đồ ăn qua Now, đi làm bằng Grab, thuê người dọn nhà qua ứng dụng Jupviec.vn, giặt đồ bằng dịch vụ lấy tận nơi và uống cà phê nhờ ứng dụng gọi đồ trực tuyến..., mọi công việc thông thường nữ viên chức văn phòng này cần thực hành đều có thể làm bằng một chiếc smartphone có giá chưa tới ba triệu đồng.

    "Thật khó mường tưởng một ngày sẽ trôi qua như thế nào nếu không động vào chiếc điện thoại, khi mà mọi nhu cầu cần yếu đều phụ thuộc vào nó", Thủy Tiên vừa nói vừa nhìn vào chiếc điện thoại, nơi cô đang đặt hàng online trên một trang thương mại điện tử.

    Những nền tảng trực tuyến đang bùng nổ với tốc độ ngày càng nhanh, thực tế đều hướng tới đích độc nhất vô nhị là đáp ứng mọi nhu cầu từ nhỏ nhất của người dùng và chính những khách hàng đang có thiên hướng "lười" hơn này là mảnh đất mỡ màu cho các nền móng phát triển.

    [​IMG]
    Những lái xe Grab trên đường Hà Nội. Ảnh: Anh Tú​

    Một trong những nền móng sớm nhất dựa trên sự "lười" của khách hàng là thương mại điện tử.

    Tiki ra đời từ năm 2010 với mục đích ban đầu là bán sách trực tuyến. Nhưng hiện tại, nền tảng này đã lấn sân sang bán trực tuyến gần như mọi loại hàng hóa, từ gói bột chiên giòn với giá 4.500 đồng cho tới xe máy Vespa gần 200 triệu đồng. Và khách hàng cũng không cần chuyển di quá nhiều khi đơn hàng được giao đến địa chỉ có sẵn, dù chỉ là một món hàng. truyện của nguyễn nhật ánh

    Trong một miếng bánh quyến rũ ngày càng nở to hơn, các trang thương mại điện tử cũng không quan tâm nhiều đến những khoản lỗ hàng trăm tỷ đồng, thay vào đó là việc hài lòng đánh đổi lợi nhuận phê chuẩn hàng loạt chương trình khuyến mãi để mang về lượng khách hàng nhiều nhất có thể.

    Tiki dù ghi nhận doanh số tốt nhưng cũng gánh khoản lỗ lũy kế đến cuối năm 2017 gần 600 tỷ đồng. hồ hết các "đại gia" khác trên thị trường như Lazada, Shopee, hay Sendo cũng không nằm ngoài tình cảnh này. Khoản lỗ lớn nhất thuộc về Lazada với gần 2.743 tỷ đồng vào cuối 2016. Shopee năm 2016 khi mới tham gia thị trường đã báo lỗ hơn 160 tỷ, tuy nhiên đến năm 2017 khoản lỗ gia tăng lên hơn 600 tỷ đồng.

    "Cuộc chiến thương mại điện tử ở Việt Nam hiện không chỉ dừng lại ở việc kiếm lợi nhuận dựa trên hoạt động bán hàng mà khuynh hướng sẵn sàng chịu lỗ để giá trị thương hiệu được biết đến nhiều hơn", ông Trần Văn Quý, tổng giám đốc EQVN chia sẻ với VnExpress.

    Tuy nhiên, cuộc đua không dừng lại ở việc ai bán nhiều loại mặt hàng hơn. Theo khảo sát của KPMG, năm 2017 với hơn 18.000 người tiêu dùng tại 51 nước (trong đó có Việt Nam), 34% số người nói rằng sẽ đi mua trực tiếp hơn đặt hàng online vì sợ thời kì giao hàng quá chậm. Khi người tiêu dùng ngày càng mất nhẫn nại và muốn sự tiện lợi được đẩy lên tối đa, thì cũng là lúc cuộc chiến về thời kì giao hàng nóng hơn. DHL tuyên bố giao hàng trong ngày, Lazada mở dịch vụ hoả tốc, Tiki Now giao trong 2 giờ hay Ship60, một startup mới trên thị trường, cam kết giao trong 60 phút.

    Không riêng thương nghiệp điện tử, vận dụng gọi xe hay gọi đồ ăn cũng đang trong cảnh tranh giành những khách hàng có xu hướng "lười" hơn.

    Từ việc có xe đón tận cửa ưng chuẩn ứng dụng thay vì phải ra đường gọi xe như trước, cho tới một mâm cỗ cúng rằm được bán online, mọi công việc thông thường giờ đều có thể thực hành chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại.

    mỏng e-Conomy SEA 2018 của Google và Temasek cho biết, quy mô thị trường gọi xe trực tuyến tại Đông Nam Á đạt giá trị 8 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm 39%. Việt Nam được đánh giá chỉ xếp sau Indonesia về tốc độ tăng trưởng trong 3 năm qua và dự báo đến 2025, thị trường gọi xe sẽ chạm mốc 2 tỷ USD.

    Trong khi Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau "miếng bánh" gọi xe nửa tỷ USD, thì cũng những cái tên này đang cạnh tranh với các đối thủ như Delivery Now (tức Foody) và Vietnammm trong phân khúc thị trường gọi đồ ăn với quy mô gần 40 triệu USD.

    Dù sinh sau đẻ muộn, song sự xuất hiện của những nguyên tố mới đang đẩy sức nóng của thị trường này ngày càng tăng. Một khách hàng có thể hôm nay đặt đồ của một ứng dụng nhưng mai sau lại chuyển sang một áp dụng khác chỉ bởi một chương trình khuyến mãi "nặng đô" không phải điều hiếm.

    Jerry Lim - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết, GrabFood sau một tháng thí nghiệm tại Hà Nội ghi nhận số lượng đối tác kinh doanh dịch vụ này tăng trưởng gấp 8 lần. Trong khi đó, Delivery Now của Foody thẳng rơi vào tình trạng quá tải những khung giờ cao điểm khi lượng đơn hàng quá nhiều.
     
  2. huyenngoc.24971

    huyenngoc.24971 New Member

    bạn ở đâu vậy cho hỏi sản phẩm này như nào
     
  3. giayydep

    giayydep Member

    Bên cạnh những đôi giày buộc dây đậm chất quý tộc thì những đôi giày Loafer không dây lại mang dáng vẻ thời thượng của thời đại. Hãy cùng ngắm nhìn thiết kế Giày Âu công sở GN1309RM không dây mới đến từ MORELLI nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là mẫu giày âu công sở được ưa chuộng trong mùa hè này bởi sự tiện lợi và chống mùi cao cấp từ chất liệu da thật 100%.

    [​IMG]

    Giày được thiết kế kiểu dáng hết sức hiện đại, phù hợp với môi trường công sở, tôn lên dáng vẻ nam tính của quý ông

    [​IMG]

    Là mẫu giày Morelli tiên phong được Diogini đưa về Việt Nam và đã trở thành hiện tượng thời trang giày nam mới năm 2019 này.

    Truy cập website để xem thêm nhiều mẫu giày âu công sở cao cấp nhé
     

Share This Page