ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dùng thử CẲN HỘ du lịch XANH TẠI DỰ ÁN FELIZ HOMES

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Nov 20, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    trưng bày tại phần đẹp tuyệt vời nhất trong thâm tâm Phường Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, dự án Feliz Homes chóng vánh gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ kiến trúc thiết kế lạ mắt. Đây là dự án độc bản trên Thị phần nội đô với mặt tiền ưa nhìn ẩn mình giữa không gian xanh đầy phong phú, trở thành khoảng không lý tưởng cho yêu cầu du lịch và chăm lo sức khỏe của mọi cư dân.
    CẲN HỘ FELIZ HOMES HIỆN THỰC HÓA cơn mơ du lịch XANH CỦA CƯ DÂN NỘI ĐÔ

    Hậu an cư lạc nghiệp, những cư dân thành đạt có gia tài dự phòng không chuyển biến thông thường sẽ có Xu thế tìm đến những ngôi nhà mới nằm không cách quá xa trung tâm với hạ tầng giao thông thuận tiện, khoảng không gian sống tiện nghi giữa thiên nhiên trong lành để nghỉ ngơi và thư giãn. Tại cửa ngõ hướng nam Hà Nội Thủ Đô, dự án Feliz Homes là một dự án rất ít đáp ứng được xu hướng này.
    [​IMG]
    Dự án Feliz Homes hiện thực hóa cơn mơ du lịch xanh của cư dân nội đô
    Chưa hẳn ngẫu nhiên mà những dự án được phát triển theo mô hình KĐT nghỉ dưỡng sinh thái xanh lại được người tiêu dùng hiện đại săn lùng, nhất là cư dân thành thị. Cụ thể như tại TP Hà Nội – trọng tâm kinh tế và văn hóa truyền thống lớn, nơi có tốc độ đô thị hóa chóng mặt với khói bụi ô nhiễm và tiếng ồn. Do tại vậy, yêu cầu về một ngôi nhà cung ứng được nhu cầu về không gian xanh để nghỉ ngơi, chăm bẵm sức đề kháng và tận hưởng cuộc sống luôn cần thiết.
    Phường Hoàng Văn Thụ được đánh giá là 1 trong những Quanh Vùng đắc địa để tăng trưởng và khai thác mục tiêu của BĐS xanh. Rất nổi bật nhất sau đây là dự án Feliz Homes Hoàng Mai đang rất được đầu tư phát triển bởi có chủ đầu tư KLB. Dự án nắm giữ quỹ đất rộng lớn không nhiều tại trọng tâm kinh tế tài chính, văn hóa truyền thống tại cửa ngõ hướng nam Hà Nội Thủ Đô với mật độ xây dựng quá thấp, làm cho một đô thị sinh thái xanh chuẩn mực.
    Vị trí Feliz Homes nơi trưng bày nằm cách Phố đi bộ Hồ Gươm chỉ khoảng 15 phút dịch chuyển với cơ sở hạ tầng giao thông vận tải hiện đại và đồng bộ. Nhờ có vậy, cư dân dự án hoàn toàn có thể thuận tiện di chuyển đến mọi khoanh vùng và tiếp cận với đa số tiện ích chất lượng của Thành Phố. Đây chính là nơi hiện thực hóa giấc mơ du lịch xanh nên sống hàng đầu Hà Thành, cung ứng mọi nhu yếu từ hoạt động và sinh hoạt đến vui chơi giải trí của cư dân.
    DỰ ÁN FELIZ HOMES – NHÂN ĐÔI GIÁ TRỊ VỚI BĐS Nhà Đất XANH

    Bước qua cánh cửa dự án Feliz Homes, cư dân sẽ được thả mình vào kết cấu hạ tầng lạ mắt mang hơi thở của miền nhiệt đới xanh. Tổng quan dự án được thiết kế theo phong cách thông minh theo từng concept rất dị với điểm nhấn là vùng xanh cao lớn với hoa cỏ, cây cỏ trải dọc lối đi cùng hồ cảnh sắc bắt mắt, …. Nơi đây mang đến cho gia chủ một cảm xúc vừa an yên vừa là lẫm giống như đang tại 1 khu du lịch nhiệt đới gió mùa thực thụ tại Mỹ.
    Nhân đôi giá trị BĐS Nhà Đất với dự án xanh Feliz Homes
    tận dụng tối đa tiềm lực của chủ đầu tư, các kết cấu hạ tầng sư tài hoa đã đưa ứng dụng thiết kế không gian mở vào phía bên trong các căn hộ The Zei thông qua hệ thống cửa kiếng cùng lối bài trí khoa học để cư dân hoàn toàn có thể thu trọn vào mắt tầm view giá đắt giá từ thiên nhiên xanh. Không chỉ có thế, khối hệ thống tiện ích nội khu dự án cũng khá được bài trí 1 cách hợp lý để ngày càng tăng khoảng không hoạt động và sinh hoạt ngoài trời cho các mái ấm gia đình như vườn dưỡng sinh, vườn thiền, vườn nướng BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ con, ….
    Trái ngược với sự an yên của các khu vườn nhiệt đới là khoảng không năng động, sầm uất và lộng lẫy của thành phố mua sắm. Dự án Feliz Homes khiến cho một không gian giao thương sầm uất có quy mô lên đến mức 20.000 mét vuông, nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trên Thị phần giờ đây. Nơi đây sẽ đưa tới cho cư dân Trải Nghiệm “Shopping in the resort” quí phái mà khẳng định chắc chắn khó có thể tìm thấy ở bất cứ dự án nào khác.
    Với điểm mạnh lớn vệ địa thế, các căn shophouse Feliz Homes cũng đều có sự thu hút đặc biệt lớn với những người đầu tư. Nằm tại vị trí đắc địa tại khối đế của những tòa tháp chung cư, những căn shophouse sau đây rất dễ để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Thay vào đó, lựa chọn kinh doanh tại đây, chủ sở hữu còn tồn tại sẵn nguồn khách hàng mục tiêu là hơn 1000 cá thể và hộ gia đình đang sống tại dự án, tạo nên mục tiêu đầu tư buôn bán đầy thu hút.
    Đến với dự án Feliz Homes, cư dân không chỉ có được tận thưởng Trải Nghiệm sống xanh khác biệt mà còn bảo đảm được mục tiêu sinh lời lâu dài hơn của gia sản.
     
    Bài viết mới

Share This Page