ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dự án định cư EB-5 được đánh giá dựa trên những tiêu chí nào?

Discussion in 'Xây dựng - Nội thất' started by rosyamerica124, Sep 13, 2019.

  1. rosyamerica124

    rosyamerica124 New Member

    Nhà đầu tư được quyền biết rõ thực tế, tiến độ triển khai dự án qua từng giai đoạn. Đây là phần giúp các nhà đầu tư nhìn thực tế dự án theo từng giai đoạn cụ thể đúng tiến độ đề ra, đánh giá số lượng việc làm tạo ra phân bố cho từng nhà đầu tư cho thấy sự rõ ràng, tính định hướng khả năng kinh doanh và phát triển của dự án. Nhận định thêm nhiều vấn đề định cư Mỹ mới tại kênh Viking Global.

    Nhà đầu tư nên lựa chọn những dự án đã được Sở di trú Hoa Kỳ (USCIS) chấp thuận đơn I-924.

    I-924 là đơn mà Trung Tâm Vùng (Regional Center) cần phải nộp cho Sở di trú Hoa Kỳ (USCIS) để được cấp phép thu hút vốn đầu tư định cư EB-5 vào dự án thuộc vùng kinh tế trọng điểm (TEA). Dự án nhận được chấp thuận I-924 sẽ là một lợi thế rất lớn dành cho nhiều nhà đầu tư trong việc định cư thông qua chương trình EB-5, rút ngắn thời gian xét duyệt đơn I-526 cho nhà đầu tư. Đơn I-924 cũng được USCIS xét duyệt lại hằng năm để đánh giá tính hiệu quả của dự án.

    Kinh nghiệm chuyên môn của các đơn vị phát triển dự án, Trung tâm vùng EB-5

    Đây là yếu tố nhà đầu tư cần xem xét. Đơn vị này đã phải có nhiều năm hoạt động cùng các dự án EB-5, là các tập đoàn hàng đầu và uy tín tại Mỹ. Họ phải có khả năng hoạch định chiến lược đầu tư và phát triển dài hạn, minh bạch về cấu trúc vốn, dòng tiền cũng như giai đoạn thực tế của dự án đầu tư. Đồng thời, có lịch sử hoàn vốn EB-5 rõ ràng, đúng tiến độ sẽ là một điểm mạnh mà nhà đầu tư nên lưu tâm. Cũng chính bề dày kinh nghiệm và chuyên môn này giúp họ được phê duyệt đơn I-924 một cách nhanh chóng hơn. >> Click nhanh về các tin tức về định cư đầu tư EB-5.

    [​IMG]

    Lựa chọn một công ty tư vấn đầu tư định cư uy tín với kinh nghiệm, chuyên môn tốt sẽ giúp nhà đầu tư xem xét và lựa chọn một dự án an toàn, đồng nghĩa với việc đảm bảo được các tiêu chí bên trên.

    • Lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của nhà đầu tư để tư vấn, đưa ra những định hướng, lời khuyên đầu tư giá trị, giúp cho nhà đầu tư an tâm đầu tư và phát triển cùng dự án.
    • Sự am hiểu thị trường nước Mỹ: Công ty tư vấn EB-5 nên tham gia trực tiếp khảo sát, lựa chọn dự án mang tính an toàn, hạn chế tối thiểu rủi ro nhất cho nhà đầu tư.
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương Mại, Quản lý đầu tư quốc tế. Chuyên nghiệp trong từng khâu quản lý và có đủ khả năng phân tích những thách thức trong đầu tư.
    • Năng lực phân tích chuyên sâu trong việc tư vấn, chuẩn bị hồ sơ EB-5, đủ năng lực thẩm định và xử lý hồ sơ. Là người đưa ra hướng chứng minh rõ ràng và hoàn thành bộ hồ sơ định cư cho nhà đầu tư một cách chính xác, minh bạch nhất với Sở di trú.
    • Có mối quan hệ chặt chẽ với những luật sư, đại diện dự án EB-5, doanh nghiệp, thương nhân tại Mỹ. Giúp nhà đầu tư sớm hoàn thiện thủ tục hồ sơ định cư của mình. Và có cơ hội mở rộng đầu tư phát triển, hoạt động kinh doanh tại Mỹ
    Kế hoạch kinh doanh, chiến lược hoàn vốn rõ ràng sẽ giúp các nhà đầu tư dễ dàng nhận định độ khả thi của dự án cũng như sự đầu tư bền vững và phát triển của dự án. Một dự án phải có kế hoạch chỉnh chu và đảm bảo tính thực thi minh bạch sẽ nhanh chóng thu hút vốn đầu tư và tăng giá trị lợi nhuận về sau. Đồng thời, đảm bảo khả năng hoàn vốn cho nhà đầu tư trong tương lai. Biết thêm: Những điều cần biết và các bước thủ tục để xin visa Mỹ
     
  2. noithatbaoan

    noithatbaoan New Member

    Chúng tôi là Nội thất trẻ em – Bảo An Kids. Chắc hẳn khi đến với trang này là các bạn đang muốn tìm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất trẻ em chuyên nghiệp giúp bạn tư vấn và lựa chọn cho gia đình và bé yêu nhà bạn có một không gian sống hoàn mỹ và an toàn nhất.
     

Share This Page