ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dự án chung cư Feliz Homes BẮT NHỊP xu hướng SỐNG quốc tế

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Feb 2, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Covid 19 diễn biến phức tạp trong 2 năm qua đã khiến nhiều quốc gia phải thích ứng với trạng thái bình thường mới, gật đầu đồng ý “sống chung” với dịch, trong các số ấy VN cũng không ngoại lệ. Theo đó, các dự án đảm bảo an toàn không gian sống chất lượng với chỉ số sức khỏe tốt như Căn hộ chung cư Feliz Homes đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng sống wellness nước ngoài, lôi cuốn sự quan tâm đặc biệt quan trọng của cả người tiêu dùng lẫn giới đầu tư.
    SỰ LÊN NGÔI CỦA Bất Động Sản Nhà Đất WELLNESS – xu hướng SỐNG CHUẨN quốc tế

    Theo báo cáo của GWI (Viện sức khỏe Toàn Cầu”, bệnh dịch lây lan kéo dãn chính là tiền đề thúc đẩy sự dịch rời trên Thị phần BĐS Nhà Đất theo phía lành mạnh và tích cực hơn, đó là kết hợp các nhân tố quan tâm sức khỏe. Trong giai đoạn từ 2019 – 2020. Số lượng BĐS quan tâm sức khỏe thế giới đã tăng 22%, trong những số ấy VN cũng không nằm ngoài xu hướng này. Giữa những dự án khá nổi bật nhất tại Hà Nội trong thời gian qua phải kể đến Feliz Homes Hoàng Mai.
    Cũng theo GWL, Xu thế sống wellness hay sống vì sức khỏe là việc những dự án BĐS Nhà Đất tích cực phát tăng trưởng những không gian sống lành mạnh và đa dạng Dùng thử cho cư dân. Đơn cử như tại Dự án Feliz Homes, chủ đầu tư chú tâm quan trọng tăng trưởng không gian xanh phủ khắp, chăm nom sức khỏe trọn vẹn cho cư dân thông qua những hoạt động về thể chất, lòng tin và tình cảm.
    Dưới ảnh hưởng tác động rất lớn của dịch bệnh, thói quen hoạt động và sinh hoạt, di chuyển cũng như thái độ nhìn nhận giá trị sống của không ít người dân cũng dần có sự thay đổi. Nếu như lúc trước đây, mọi người có Xu thế để nhiều thời gian và tiền bạc cho những chuyến du lịch xa, khám phá các vùng đất mới để “làm mới” bản thân thì hiện giờ, những dự án đáp ứng nghỉ dưỡng tại gia như Căn hộ chung cư Feliz Homes đang là sự việc chọn lựa hoàn chỉnh hơn.
    Sự có mặt đáng tiếc của Covid 19 đang lưu ý chúng ta về những giá trị của sức khỏe, đây chính là giá trị lớn nhất của một con người. Đó cũng là Tại Sao khiến nhu cầu tìm kiếm khoảng không gian sống cung ứng được cả ba tiêu chính định cư, thao tác, và nghỉ dưỡng như Dự án Feliz Homes Hoàng Mai gia tăng.

    [​IMG]
    Dự án Feliz Homes Hoàng Mai BẮT NHỊP Xu thế SỐNG XANH quốc tế

    Với kim chỉ nam kiến thiết một cuộc sống đời thường cân bằng về cả thể chất lẫn sức đề kháng ý thức cho cư dân làm trọng tâm, chủ đầu tư Căn hộ Feliz Homes đã phát minh sáng tạo và phát triển một môi trường sống khỏe mạnh chuẩn wellness. Nơi đây tôn vinh lối sống cạnh tranh lành mạnh với những hoạt động sống tích cực và lành mạnh, mạnh bạo, thư thái và gần cận với thiên nhiên, giúp cư dân cải tạo lại tích điện và chăm lo sức đề kháng toàn vẹn.
    Vị trí Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai nơi trưng bày tại Q. Hoàng Mai, nơi có mật độ cùng vận tốc gia tăng dân số tiên phong hàng đầu thủ đô, vì vậy yêu cầu về môi trường sống wellness tại đây luôn rất cao. Với vị trí “tấc đất tấc vàng” giá cao của Hà Thành, chủ đầu tư KLB đã đưa ra quyết định hy sinh lợi nhuận bằng sự việc xây dựng thêm nhiều tòa tháp căn hộ hơn mà không chỉ vậy là tập trung vào phát triển không gian xanh cùng chuối tiện ích kép với chất lượng vật liệu và thi công hoàn thành xong.
    Để tạo nên một khoảng không gian sống có chỉ số sức đề kháng cao, bài toán đặt ra cho những chủ đầu tư là làm sao để đưa đến một không gian sống xanh thực thụ cho cư dân của mình. Tại Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai, chủ đầu tư đã mang đến những thảm thực vật cùng cây cối đa chủng loại phủ khắp dự án với tỉ lệ khoa học, giúp thanh lọc không khí và đưa tới khoảng không gian sống trong lành cho cư dân của chính bản thân mình.
    Với gần 80% diện tích S dùng để làm tăng trưởng khoảng không gian sống wellness cho cư dân, chủ đầu tư dự án Căn hộ Feliz Homes đã đưa đến hơn 40 dịch vụ tiện ích Thương Mại, vui chơi và chăm nom sức đề kháng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất khu vực giành cho cư dân tại đây. Dự án được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, sáng tạo nên các không gian sống khác biệt để cư dân tận thưởng sự an yên, thư giãn giải trí, cân đối giữa nhịp sống vội vã của thành thị.
    thỏa mãn nhu cầu sống khỏe, sống thuận tiện của xã hội cư dân tân tiến, dự án chung cư
    Dự án chung cư Feliz Homes đang mỗi bước tăng giá trị của Xu thế wellness living, hướng về những giá trị vững chắc cho cộng đồng. Tại đây, cuộc sống đời thường của gia chủ sẽ luôn ngập tràn tích điện, bồi đắp niềm hạnh phúc và sự an yên hằng ngày.
    Đọc thêm: https://haiphathome.vn/chung-cu-feliz-homes-hoang-mai-bat-nhip-xu-the-song-quoc-te/
     
    Bài viết mới

Share This Page