ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dự án chung cư Feliz Homes thu hút cư dân thành đạt Hà thành

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 31, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    TP Hà Nội luôn là điểm đến chọn lựa lý tưởng của những cư dân thành đạt cùng cộng đồng cư dân nước ngoài lựa chọn định cư lập nghiệp tại VN. Lần thứ nhất có mặt tại vị trí con tim của Quận Hoàng Mai - Hà Nội, Căn hộ chung cư Feliz Homes đã nhanh chóng trở thành điểm khác biệt trên Thị phần, được giới thành đạt “chọn mặt gửi trao vàng”.
    thủ đô “HÚT” cộng đồng CƯ DÂN THÀNH ĐẠT

    an cư, lập nghiệp tại Thành Phố Hà Nội là ước mơ của gần như là tất cả mọi người, đặc biệt là người dân ở các Khu Vực tỉnh, thành phía bắc. Số dân cư dân nhập cư vào thủ đô mỗi năm đều ở mức cao, trong lúc đó quỹ đất nội đô lại hạn chế, khiến nguồn cung BĐS nội đô ngày càng trở nên hiếm hoi. Chính vì vậy ngay từ các ngày đầu có mặt, Dự án chung cư Feliz Homes đã chóng vánh tạo ra sức hút trên Thị phần.
    Hà Nội “hút” xã hội cư dân thành đạt
    Quỹ đất hạn hẹp khiến cho giá bán những dòng sản phẩm Bất Động Sản nội thành luôn ở mức cao, trong lúc đó không gian sống cũng còn thiếu thoáng rộng. Mặc dù vậy, không chính vì vậy mà sức hút của Bất Động Sản nội đô. Những dự án Bất Động Sản Nhà Đất mới được mở bán tại địa chỉ giữa trung tâm TP như dự án Dự án Feliz Homes đều chóng vánh có chủ.
    định cư nội đô cũng được xem là một cách để giới thành đạt cam kết ràng buộc vị thế của mình. Đặc biệt là với những dự án sở hữu vị trí đẹp như Chung cư Feliz Homes còn được xem là cầu nối giúp họ phát triển công việc và tìm kiếm những cơ hội mới. Đây là những yếu tố chính tạo động lực thúc đẩy giới thành đạt đến định cư tại TP. Hà Nội để tạo thành những thời cơ tăng trưởng cho chính mình.
    nơi trưng bày cách giữa trung tâm Thành Phố chỉ khoảng 15 phút dịch chuyển, Q. Hoàng Mai đang là điểm đến lựa chọn được các người đầu tư BĐS đánh giá và nhận định rất to lớn. Trong số đó, yếu tố giúp dự án này được xem tốt nhất là sự việc đầu tư chỉn chu về hạ tầng. Thời hạn mới đây, thủ đô hà nội đã phê duyệt triển khai mở rộng và xây dựng mới nhiều tuyến giao thông vận tải liên kết tới mọi điểm của TP và những tỉnh thành ở kề bên.
    >>> xem thêm bài viết: GIÁ TRỊ SỐNG VÀ ĐẦU TƯ kết hợp TẠI Dự án Feliz Homes
    Với thời cơ việc làm lớn, tiện ích sống khá đầy đủ và chất lượng, những dự án nổi bật tại Quận Hoàng Mai mà trong các số đó rất nổi bật là Feliz Homes đang rất được giới thành đạt đặc biệt tìm kiếm và săn lùng. Nơi đây vừa bảo đảm an toàn cho cư dân sự tiện nghi trong việc, lại vừa đáp ứng đủ nhu cầu sống của cư dân với nhiều hạ tầng giáo dục và đào tạo, y tế có chất lượng rất tốt của Thành Phố.
    Dự án Feliz Homes MANG tới các CẲN HỘ hoàn chỉnh CHO GIỚI THÀNH ĐẠT

    với khoảng thu nhập càng ngày càng cao, yêu cầu về điều kiện sống của những cư dân thành đạt cũng càng ngày càng có thể trở nên nghiêm ngặt hơn. Đáp ứng được các ĐK hà khắc đó, Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai mang đến các sản phẩm căn hộ cao cấp đảm bảo tương đối đầy đủ tiện ích và yêu cầu hoạt động và sinh hoạt của những gia đình, để mọi Dùng thử sống của cư dân sau đây được nâng cao hơn nữa.
    Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai mang tới các căn hộ hoàn chỉnh cho giới thành đạt
    [​IMG]
    Với vị trí Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai đắc địa, việc kết nối giao thông vận tải của cư dân tại đây cũng trở nên thuận lợi hơn. Từ đây, cư dân rất có thể tiện lợi kết nối đến khu vực trung tâm cũng như mọi điểm khác của Thành Phố. Bên cạnh đó, việc di chuyển tới những tỉnh, thành cạnh bên cũng trở nên tiện nghi hơn trải qua những tuyến giao thông vận tải cao tốc huyết mạch của TP.
    ngoài ra, nhân tố về môi trường sống xanh, gần cận với thiên nhiên cũng sẽ là điểm cộng vô cùng giá cao giá của Dự án Feliz Homes Hoàng Mai được khách hàng đặc biệt lưu tâm. Dự án nắm giữ gần 80% diện tích S xanh, bao gồm thảm thực vật đa dạng chủng loại, khuôn viên lớn nhất Quanh Vùng, hệ thống hồ nước, vườn cây cùng thành phố “shopping in resort” khác biệt và nổi bật đặc biệt là hơn 40 dịch vụ tiện ích nội khu thời thượng đã nhanh chóng đoạt được giới thành đạt.
    đặc biệt, chủ đầu tư KLB đang mở bán Dự án Feliz Homes kèm theo với tương đối nhiều chính sách bán hàng thu hút. Ở kề bên tiến độ giao dịch thanh toán linh hoạt, quý khách hàng sẽ được bổ trợ vay mua nhà ở trả dần dần bank với tầm lãi suất thấp. Các chính sách công dụng của chủ đầu tư dự án đang mang đến thời cơ rất tốt cho cư dân đang có muốn định cư tại Thành Phố Hà Nội.
    Được lấy ý nghĩ đó từ các resort nghỉ dưỡng thời thượng tại Mỹ, Dự án chung cư Feliz Homes mang tới những căn hộ xanh đầy thuận tiện, cung ứng được “khẩu vị” khó chịu của giới thành đạt.
    >>> Đọc thêm: https://haiphathome.vn/can-ho-feliz-homes-thu-hut-cong-dong-cu-dan-thanh-dat-thu-do/
     

Share This Page