ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dự án phía Nam nội đô thủ đô sống động dịp tết nguyên đán 2022

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Feb 6, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Thị phần căn hộ khoanh vùng hướng phía nam nội đô ngày càng sống động, nhất là những ngày giáp tết âm lịch 2022, nhờ vào sự nhất quán, tiến bộ của cơ sở hạ tầng giao thông vận tải - cộng đồng và các chính sách kích cầu phục sinh kinh tế của cơ quan chính phủ.

    Hạ tầng giao thông đồng nhất
    Có địa điểm tại KĐT Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ - một P. Cũ của quận HBT Hai bà Trưng, nay thuộc Quận Hoàng Mai - Hà Nội, Du an Feliz Home là một trong dự án chung cư không nhiều sở hữu tọa lạc giá đắt giá bên trong đường Vành đai 2,5 tại khu vực giữa trung tâm của TP. Hà Nội. Dự án có tỷ lệ thi công thấp, với chỉ hơn 20% diện tích S được xây dựng căn hộ và gần 80% diện tích dành cho giao thông, không gian xanh cùng hơn 40 tiện ích nội. Chủ đầu tư Căn hộ chung cư Feliz Homes hy vọng, đây sẽ biến thành một "resort nhiệt đới" giữa lòng Hà Nội, mang đến một không gian sống yên tĩnh, tiện ích nghỉ dưỡng ngay tại nội đô Hà Nội.
    Đô thị khu vực hướng nam nội đô Hà Nội gồm 1 phần Q Hai Bà Trưng và lan rộng ra nội đô tất cả địa giới Quận Hoàng Mai - Hà Nội, theo quy hoạch đến năm 2030 của thủ tướng chính phủ. Để hiện thực hóa điều ấy, những phương án tăng trưởng cơ sở hạ tầng đô thị được tiến hành đồng nhất theo chủ trương đẩy mạnh hoàn thành khối hệ thống giao thông vận tải và hạ tầng xã hội hiện đại. Trong thời gian quay về đây, bộ mặt đô thị của khu vực đã "thay da đổi thịt" trẻ trung và tràn trề sức khỏe, khang trang và tân tiến hơn.
    Nhiều tuyến đường hết sức quan trọng đã và đang được thực hiện như tuyến phố Vành đai 2 (2 tầng xe); tuyến phố Vành đai 2,5 rộng 40 m với lòng đường 4 làn xe chạy rộng 22 m, vỉa hè rộng 7,5 m; dự án lan rộng ra gấp hai Đường Tam Trinh nối từ cầu Mai Động đến đường Vành đai 2,5 và Vành đai 3, trong số ấy, đoạn từ ngã tư Minh Khai đến xí nghiệp sản xuất xử lý nước thải rộng 40 m, đoạn giáp đường Vành đai 3 rộng 55 m; tuyến nối Giải Phóng với Trương Định qua bến xe Giáp Bát…
    Việc lan rộng ra những tuyến phố vành đai, xuyên tâm cùng những nhánh đường nhỏ xương cá xen kẽ giúp khối hệ thống giao thông khu vực này được "thông mạch", góp thêm phần ngày càng tăng chất lượng đô thị và giá trị Bất Động Sản Nhà Đất của khoanh vùng này. Trong toàn cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng chật hẹp, nguồn cung căn hộ mới hiếm hoi, căn hộ khoanh vùng phía nam nội đô đang rất được các gia đình trẻ quan tâm với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và hy vọng phát triển giá trị sau này.
    Quanh Vùng hướng phía nam TP. Hà Nội được đầu tư khối hệ thống giao thông vận tải đồng nhất, văn minh.
    Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai - dự án căn hộ nội đô chính thức mở bán dịp tết âm lịch 2022
    Dự án "resort nhiệt đới" giữa lòng TP Hà Nội đó đã chinh phục người tiêu dùng và giới đầu tư nhờ có có địa điểm giá đắt giá, thuận lợi định cư và tiềm năng sinh lời tốt khi nằm trọn trong vùng "tứ giác kim cương" Tân Mai - Giải Phóng - Minh Khai - Đường Tam Trinh, các huyết mạch giao thông của Quanh Vùng. 6 Tuyến phố hết sức quan trọng cùng khối hệ thống các tuyến đường xương cá đan xen xây đắp vòng xuyến giao thông "ôm trọn" dự án giúp liên kết thuận lợi mọi nhu yếu điểm đến của cư dân sinh sống trong đây", đại diện thay mặt chủ đầu tư san sẻ.
    [​IMG]
    Tổng quan Dự án Feliz Homes Đền Lừ (Ảnh phối cảnh dự án).
    Du an Feliz Home còn tồn tại chính sách giá và tài trợ ưu đãi từ chủ đầu tư KLB và đã được bảo trợ nhờ có Ngân Hàng Vietinbank - bank uy tín bậc nhất tại VN. Thay mặt đại diện chủ đầu tư cho biết, mức giá thành của dự án chỉ để đáp ứng không thiếu thốn Ngân sách đầu tư cùng doanh thu kỳ vọng, nhằm mục đích tạo thời cơ cho những gia đình trẻ được sở hữu căn hộ nội đô.
    "Sau khi mở bán 2 trong 3 tòa tháp của Chung cư Feliz Homes Đền Lừ Vào thời điểm đầu năm 2021, đến nay toàn bộ số căn hộ của tòa Tropical Tower đã bán hết, tòa Fantasy Tower căn bản bán hết, chỉ với hiếm hoi số căn hộ được giữ lại cho khách hàng mua "lấy lộc" đầu xuân sau Tết Nguyên đán", địa diện KLB cho thấy.
    khoảng không nhìn từ Dự án Feliz Homes Đền Lừ (Ảnh phối cảnh dự án).
    Hiện, chủ đầu tư mở bán các căn hộ sót lại tại tòa Fantasy Tower và tòa tháp Zen Tower với tương đối nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Từ đó, người tiêu dùng sẽ tiến hành hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị căn hộ, lãi vay 0% trong 12 tháng hoặc đến khi nhận chuyển nhượng bàn giao nhà, chiết khấu lên tới mức 2% giá trị căn hộ và có cơ hội bốc thăm may mắn với quà khuyến mãi đặc biệt là xe ôtô Mercedess cùng các giải thưởng khác với tổng mức lên tới 3,5 tỉ đồng vnd. Chương trình bốc thăm trúng thưởng Dự kiến sẽ tổ chức triển khai trong quý I/2022.
    thông báo chi tiết cụ thể về chính sách bán sản phẩm, chương trình khuyến mãi kèm theo và cập nhật tiến độ dự án, liên hệ: văn phòng bán sản phẩm Feliz Homes Đền Lừ.
    tìm hiểu thêm tại: >>> Căn hộ Nam nội đô Thành Phố Hà Nội nhộn nhịp dịp tết nguyên đán 2022
     
    Bài viết mới

Share This Page