ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Dự án phía Tây: 'Khẩu vị đắt giá' của giới nhà giàu Hà Nội

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Dec 29, 2020.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Không còn khước từ, giới nhà giàu Hà Thành “đóng góp” công sức của con người lớn để duy trì “sức nóng” cho Bất Động Sản Nhà Đất phía tây.

    Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất hướng phía tây TP. Hà Nội đã và đang trong tiến trình bùng nổ vì được cộng hưởng từ sự tiến lên của hạ tầng giao thông vận tải, hạ tầng cộng đồng cùng hệ thống Thương Mại Dịch Vụ tiện ích đa dạng. Điều ấy lý giải Vì Sao nhiều dự án BĐS Nhà Đất tại đây khi vừa chào làng đã trở thành cơn sốt của Thị Trường.
    [​IMG]
    Nhà giàu cần nơi đáng sống
    Cứ theo quy luật, khối hệ thống đường giao thông phát triển ở đâu thì ở đó có cơ sở để tiên phong cơ sở hạ tầng tăng trưởng Bất Động Sản. Việc đầu tư và quy hoạch lan rộng các tuyến đường huyết mạch Quanh Vùng hướng phía tây TP. Hà Nội đã góp thêm phần tạo điều kiện thuận lợi cho những dự án Bất Động Sản phát triển, đem đến nhiều cơ hội lựa chọn lôi kéo cho những chủ đầu tư của dự án và người tiêu dùng.
    phỏng vấn trao đổi trong cuộc họp báo ra mắt văn bản báo cáo Thị phần Bất Động Sản TP. Hà Nội vừa qua, ông Võ Huỳnh Tấn Kiệt, PGĐ CBRE việt nam cho biết 10 năm ngoái, hướng phía tây là nơi tập kết của không ít dự án BĐS của TP do Hà Nội Thủ Đô có xu hướng mở rộng địa giới hành chính về hướng tây.
    cho đến lúc này, theo Chuyên Viên tiên phong hàng đầu về Bất Động Sản này, phía tây vẫn là Quanh Vùng hình tượng cho vận tốc tăng trưởng của Hà Nội Thủ Đô kể chung và BĐS thủ đô hà nội nói riêng. Bản chất, những dự án phía tây thủ đô hà nội thu hút được lượng lớn cư dân có nguồn kinh tế tài chính dồi dào chuyển về sinh sống; qua đó đóng góp phần đột phá giá trị cho Khu Vực. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về giá trị thực và giá trị mềm; biến thành điểm đến của dòng vốn đầu tư bền vững và kiên cố và kênh góp vốn đầu tư yêu chuộng của giới địa ốc.
    Ông Nguyễn Văn Đính, Phó quản trị hiệp hội cộng đồng môi giới Bất Động Sản Nhà Đất việt nam khẳng định Vì Sao giới nhà giàu Hà thành Lựa hướng phía tây làm nơi định cư lạc nghiệp chính là họ cần nơi “đáng sống”.
    những người thành đạt, có tài chính dồi dào đều muốn tìm kiếm các nơi nên sống, có tiện ích ở mức cao. Họ quan tâm không ít đến hệ thống Dịch Vụ Thương Mại, Thương mại dịch vụ tăng trưởng và có tính đồng nhất cao. Gói gọn lại, chỉ những nơi có chất lượng sống tốt mới hấp dẫn được giới nhà giàu”, ông Đính nghiên cứu.
    Về giá trị thực, khu vực hướng tây kể chung đặc biệt quan trọng có lợi thế vệ địa thế và cơ sở hạ tầng giao thông vận tải, với những tuyến phố huyết mạch hướng tâm TP. Hà Nội như: Lê Văn Lương - Tố Hữu, Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy, Lê Quang Đạo, Tố Hữu – Quang Trung.
    Hiếm có chỗ nào tại Hà Nội Thủ Đô được hưởng lợi về điểm mạnh tiện nghi trong lưu thông như khu vực hướng phía tây. Rất có thể kể đến các tiện ích giao thông công cộng như hệ thống xe bus nhanh BRT, đường sắt trên cao Cát Linh – HĐ Hà Đông.
    không chỉ có hạ tầng giao thông phát triển, Khu Vực Tây TP Hà Nội còn “hội tụ” nhiều Thương Mại Dịch Vụ - tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống thường ngày như khối hệ thống trường đào tạo đào tạo và huấn luyện từ cấp mầm non cho đến tiểu học, trung học và đại học, bệnh viện, siêu thị nhà hàng, khu vui chơi… ngày càng tăng trưởng và lan rộng ra. Đặc biệt, trung tâm mua sắm và chọn lựa Aeon Mall tại Hà Đông là một trong mắt xích quan trọng làm ra bùng nổ về hệ thống tiện ích tại khu vực phía tây này.
    cùng theo với đó là tất cả hạ tầng sẵn có của KĐT Trung Hòa - Nhân Chính Nhân Chính hiện diện, như trường Amsterdam, một số trường chuyên trung học cơ sở, mẫu giáo chuẩn non sông, ẩm thực Big C, giữa trung tâm mua sắm chọn lựa Grand Plaza, Vincom Center Dcapitale Trần Duy Hưng, thủ đô CenterPoint, khu dã ngoại công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13 ha…
    nhờ có các ưu thế về vị trí và giao thông vận tải, khoanh vùng hướng phía tây đang đáp ứng được tương đối đầy đủ nhu yếu sống đa chủng loại và cao cấp cho cư dân như: y tế, Giáo dục đào tạo, thương mại…
    Cuộc đua sáng tạo các chuẩn mực mới
    theo nhiều Chuyên Viên Bất Động Sản, dù có các dịch chuyển nhất định, nhưng phân khúc thị phần thượng hạng luôn đứng tại một vị trí rất độc đáo, không chịu nhiều tác động theo chu kỳ biến động của Thị phần so với những sản phẩm khác.
    rõ rệt, định danh “căn hộ hạng sang” không chỉ có “vương miện” cam kết đẳng cấp mà còn là một gia tài an toàn và đáng tin cậy cho các chủ nhân bởi có giá trị kiên cố theo thời hạn. Bản thân những dự án cũng có những giá trị riêng. Giá trị của 1 căn hộ đẳng cấp không chỉ biểu thị bằng tiền, mà còn thông qua các giá trị vô hình khác cho các cư dân.
    những giá trị vô hình đó chính là sự thuận tiện trong giao thông, tăng trưởng quan hệ với tầng lớp tinh hoa thành đạt trong cộng đồng, đơn giản và dễ dàng Dùng thử những tiệc tùng văn hóa truyền thống, âm nhạc đặc sắc hay shopping, giải trí tại các trung tâm giao thương đẳng cấp và sang trọng hàng đầu TP. Và điều đã biến thành đương nhiên, muốn thuyết phục được đối tượng quý khách hàng này, người đầu tư rất cần phải sáng tạo hơn, bảo đảm an toàn yếu năng lực lượng hơn.
    Thay vì tìm kiếm bộ chuẩn mức mang ý nghĩa công thức, đã tới khi nhà đầu tư cần dành thời gian để nghiên cứu và phân tích các dự án chiến thắng, theo đó khơi nguồn cảm xúc, giúp họ có thể khiến cho một loại mặt hàng mới hơn, tốt hơn. Họ cần phải trở thành những người dân phát minh sáng tạo ra các chuẩn mực mới, chứ không những tuân hành những chuẩn mực cũ.
    Trong bối cảnh chung đó, BRG Diamond Residence số 25 Lê Văn Lương Nổi dậy là dự án đóng góp thêm phần định hình chuẩn mực mới, tiến bộ. Người đầu tư thổi hồn vào từng căn hộ, làm ra biệt lập về tính làm đẹp, sự đẳng cấp và sang trọng và tiện ích ngập tràn với ánh nhìn toàn cảnh TP.
    không chỉ có chiếm hữu một xung quanh vị trí cực kì đắc địa ngay lõi giữa trung tâm Khu Vực Tây TP. Hà Nội, Dự án BRG Diamond Residence số 25 Lê Văn Lương còn chiếm hữu tất cả khối hệ thống hạ tầng tiện ích – Dịch Vụ Thương Mại hoàn hảo, vượt trội chuẩn mức quốc tế 5 sao với mong muốn mang tới cho quý cư dân an sinh tại đây một quý phái sống hoàn mỹ, một nơi định cư lý tưởng, một “viên kim cương xanh” ngay giữa lòng Quanh Vùng phía tây thủ đô hà nội luôn u ám và đen tối.
     

Share This Page