ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Du lịch đảo bình hưng tết tân sửu 2021

Discussion in 'Phụ tùng xe máy' started by huyvu1321, Dec 30, 2020.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member

    du lịch đảo bình hưng tết tân sửu thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, và làn nước trong xanh. Đảo chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ vô cùng quyến rũ.

    [​IMG]


    Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.
    tour đảo bình hưng giá rẻ tết nguyên đán - Ninh Chữ Tết Tân Sửu 3N2Đ từ Sài Gòn 2021 - Tạm xa rời những thành phố nhộn nhịp, du khách hãy thử một lần đặt chân lên hòn đảo nhỏ Bình Hưng, nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Nơi này được ví von một cách thân thương là “hòn ngọc thô” do chưa có sự khai phá nhiều bởi bàn tay con người. Hãy để Du Lịch Việt đồng hành cùng bạn trong tour du lịch Đảo Bình Hưng dịp Tết này nhé.
    Du khách có thể du lịch đảo Bình Hưng quanh năm, tuy nhiên cần tránh những tháng có nhiều mưa bão như tháng 9, tháng 10. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đảo là vào các tháng hè, vì thời gian này biển rất êm, do vậy bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh cát trắng nắng vàng.
    NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI Tour đảo bình hưng tết nguyên đán:
    - Bãi Bình Tiên : bãi này được chính quyền địa phương qui hoạch để trở thành khu resort nên dân đã được dời lên phía sườn núi. Tuy nhiên đã nhiều năm dự án không xây dựng thêm hạng mục công trình nào nên bãi vẫn khá hoang sơ.
    - Bãi Kinh : là bãi bạn sẽ đặt chân xuống đầu tiên nếu du lịch đến đảo Bình Hưng. Người dân ở đảo dùng bãi này làm nơi cập tàu qua lại giữa đảo và đất liền. Đặc điểm của bãi này là rất thuận tiện di chuyển cho du khách.
    - mua tour đảo Bình hưng du lịch tết tân sửu đến Bãi Nước Ngọt : là 1 bãi biển với phía bên ngoài là biển và bên trong là một hang đá với nước ngọt. Biển ở đây trong xanh và bạn cũng có thể ngắm được những sinh vật bơi dưới dòng nước. Khi đã chán nước biển thì bạn có thể di chuyển vô trong để thỏa thích tắm nước ngọt phía bên trong.
    - Bãi Chuối : Bãi có bờ cát rộng nhất khu vực đảo Bình Hưng, cũng như có mực nước sâu nhất. Chỉ nên khám phá bãi này nếu bạn bơi tốt hoặc có trang bị áo phao khi vui chơi.Tour đảo Bình Hưng bạn đừng quên đến với Bãi Chuối, là một bãi có bờ cát rộng nhất đảo Bình Hưng. Điểm thú vị ở đây là nước có màu xanh lá chuối. Dân trên đảo thường hay đến Bãi Chuối để lấy cát về xây, vì dạng cát sạn rất sạch. Bãi Chuối mang một nét hoang sơ rất hấp dẫn khách du lịch đảo Bình Hưng.
    - Bãi đá Trứng :Nghe đến cái tên thì có thể đoán ra Bãi Đá Trứng là một bãi có những tảng đá hình quả trứng. Đúng như vậy, du lịch đảo Bình Hưng đến bãi đá trứng du khách sẽ được ngắm nhìn những hòn đá khổng lồ to như những quả trứng khủng long. Đây là một bãi chỉ để ngắm, không nên tắm vì không an toàn. Và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàng hôn ở Bãi Đá Trứng vào mỗi buổi chiều tà trong chuyến du lịch đảo Bình Hưng này cũng thật tuyệt vời.
    - Bãi cây Me : Nằm ngay trên đảo Bình Hưng, nhưng để di chuyển đến bãi này bạn cần phải thuê tàu, vì không có đường bộ xuống bãi.
    tìm tour đảo bình hưng tết nguyên đán 2021 cũng không thể nào bỏ qua cơ hội ngắm ngọn hải đăng có trên 100 năm tuổi. Đó là ngọn Hải Đăng Hòn Chút. Du khách tour đảo Bình Hưng đến đây bằng cách men theo con đường nhỏ lên núi Hòn Bù. Điều tuyệt diệu nhất là khi bạn đứng trên ngọn hải đăng phóng tầm mắt ra biển sẽ thấy được nhịp sống nhộn nhịp của những con tàu chở hàng trên cảng Cam Ranh.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Share This Page