ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Du lịch Mỹ cuối hè thưởng thức những món ăn tuyệt ngon

Discussion in 'Du lịch' started by conglyvaness, Feb 26, 2021.

  1. conglyvaness

    conglyvaness New Member

    Mỹ là một trong những quốc gia có rất nhiều món ăn ngon, nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy nếu có ý định đi du lịch Mỹ cuối hè thì đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tuyệt dưới đây nhé. Chắc chắn, các bạn sẽ nhớ mãi hương vị của các món ăn tại Mỹ dù chỉ được thưởng thức một lần.

    Du lịch Mỹ cuối hè nên thưởng thức món sườn nướng
    Book vé máy bay đi Mỹ khứ hồi thưởng thức món Sườn nướng, một trong những món ăn đặc trưng tại nước Mỹ. Đây chính là lý do tại sao mà các gia đình tại vùng ngoại ô của nước Mỹ đều có một chiếc lò nướng thịt. Cho nên, khi đến nước Mỹ du lịch vào mùa hè bạn đừng quên thưởng thức món ăn này nhé.

    Mặc dù sườn nướng ngày càng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, sườn nướng của Mỹ vẫn rất khác biệt, sự khác biệt ở đây chính là phần nước sốt vô cùng đặc biệt. Để thưởng thức được món ăn này khi đến du lịch Mỹ cuối hè bạn nên ghé thăm các nhà hàng tại Texas, Kansas,….

    [​IMG]

    Thưởng thức bánh S’mores khi du lịch Mỹ cuối hè
    S’mores là một loại bánh đặc trưng tại nước Mỹ. Bánh có vị ngọt và béo ngậy với nhiều hương vị khác nhau. Tuy nhiên, điển hình nhất cho loại bánh S’mores này vẫn chính là vị kem béo cùng với hương sô cô la thơm lừng. Chắc chắn, nếu là người sành ăn thì bạn sẽ không bỏ lỡ được đâu nhé.

    Súp nghêu được khách du lịch Mỹ cuối hè ưa chuộng
    Súp nghêu được chế biến theo một công thức riêng rất đặc biệt và cẩn thận bởi những đầu bếp nổi tiếng tại Mỹ. Món súp nghêu thường có nhiều loài nhưng đặc biệt nhất tại Mỹ, được nhiều du khách ưa chuộng mỗi khi đến Mỹ du lịch đó là Massachuset.

    Điểm đặc biệt của món cháo nghêu này chính là có thêm cà chua. Bởi trong công thức chế biến từ xưa của Mỹ thì dù sử dụng nghêu để chế biến món ăn nào đi chăng nữa thì bao giờ cũng nấu cùng với cà chua.

    Cách nấu món ăn này rất đơn giản. Cho nên, nếu không muốn đến các nhà hàng để thưởng thức mà tự mình nấu thì bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng.

    [​IMG]

    Bánh táo nướng thơm ngon cho du khách đi Mỹ cuối hè
    Nếu đến du lịch Mỹ cuối hè mà không thưởng thức món bánh táo nướng do chính những người đầu bếp tại Mỹ chế biến thì đó sẽ là một thiết sót rất lớn. Đây được xem như món tráng miệng truyền thống của người dân nước Mỹ và được sử dụng trong thực đơn của nhiều nhà hàng nổi tiếng.

    Book vé: https://vemaybaydimy.org.vn/

    Để thưởng thức được một chiếc bánh táo nướng tại Mỹ không hề khó. Bởi bánh được bán ở khắp mọi nơi nên bạn có thể thưởng thức món bánh này bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày.

    Món bánh táo của Mỹ có hương vị rất đặc trưng. Phần vỏ bánh mỏng, mềm dai. Bên trong là phần nhân được chế biến từ những trái táo thơm ngọt, nhẹ dịu vô cùng tuyệt vời.

    Ngoài những món ăn mà chúng tôi vừa kể thì thì khi đi du lịch Mỹ cuối hè bạn cũng đừng nên bỏ lỡ các món ăn như: bánh quế gà, cua hoàng đế, hàu nướng,… Đừng quên thưởng thức những món ăn này khi đến nước Mỹ nhé. Chắc chắn các bạn sẽ mãi hương vị của những món ăn này cho mà xem.

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/du-lich-my-cuoi-he-dung-quen-thuong-thuc-nhung-mon-an-tuyet-ngon-nay.html
     

Share This Page