ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Du lịch Sóc Trăng cảm nhận được vẻ đẹp huyền diệu tại nơi đây

Discussion in 'Phụ tùng xe máy' started by huyvu1321, Nov 24, 2020.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member

    Du lịch Sóc Trăng - Nếu cảm thấy mệt mỏi vì phố thị tất bật và xô bồ, bạn hãy thử về Sóc Trăng. Sóc Trăng nơi có những phiên chợ nổi nhộn nhịp, cánh đồng lúa bạt ngàn sẽ giúp bạn xua tan những muộn phiền. Sóc Trăng là sự kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa của các dân tộc Kinh, Hoa, Khmer cùng với người Chăm bản địa, sự đa dạng văn hóa đã tạo nên sự hấp dẫn của Sóc Trăng. Để khám phá vùng đất nơi đây, tour du lịch Sóc Trăng sẽ giới thiệu những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Sóc Trăng cho các bạn cảm nhận được vẻ đẹp huyền diệu của nó

    [​IMG]



    + Vùng đồng bằng sông Cửu Long có rất nhiều tỉnh, thành để đến khám phá. Một trong những tỉnh gây ấn tượng mạnh đối với khách du lịch đó là Sóc Trăng. Du lịch Sóc Trăng đem đến những trải nghiệm mới lạ về một miền quê. Ở Sóc Trăng có rất nhiều cảnh đẹp, với những lễ hội độc đáo đang chờ chúng ta khám phá, và ngoài ra du khách còn được tận hưởng những trái cây tươi ngon ở các khu miệt vườn đầy nắng. Chuyến du lịch Sóc Trăng sẽ đem lại cho du khách những kỷ niệm khó quên.
    + Sóc Trăng là một vùng đất có khí hậu dễ chịu quanh năm. Tour du lịch Sóc Trăng du khách có thể thực hiện vào bất cứ lúc nào. Nhưng cũng nên lựa chọn du lịch vào mùa mưa hay mùa khô là hai mùa chính của Sóc Trăng.Mùa khô ở Sóc Trăng kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10. Còn mùa mưa kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4. Nhiệt độ trung bình ở Sóc Trăng hàng năm chỉ khoảng 26 độ C. Đây là một nhiệt độ lý tưởng đối với những người đang sống ở các tỉnh thành khác. Mỗi mùa ở Sóc Trăng có một vẻ đẹp riêng, du lịch Sóc Trăng vào mùa nào tùy thuộc vào sở thích của từng người.Theo kinh nghiệm của tôi, thời điểm tuyệt vời nhất để thực hiện tour Sóc Trăng đó là vào tháng 10 âm lịch. Vào thời điểm này chúng ta sẽ có cơ hội khám phá một Sóc Trăng đầy đủ nhất với những địa danh nổi iếng, tham gia vào các lễ hộ lớn của người Khmer, và tham gia vào các hoạt động đua ghe ngo, thả đèn nước đầy thú vị.
    Những điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Sóc Trăng không thể không đến ?
    + Chợ nổi Ngã Năm là một điểm du lịch Sóc Trăng thú vị. Đây là một chợ nổi nhộn nhịp và lâu đời nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Chuyến du lịch Sóc Trăng đến đây chúng ta sẽ khám phá được hoạt động mua bán, sinh hoạt của người dân địa phương. Không chỉ thế, du khách sẽ được thưởng thức những hoa quả thơm ngon vốn là đặc sản của miền sông nước.
    + Ở Sóc Trăng có một ngôi chùa rất nổi tiếng mà hầu như ai cũng biết đến đó là Chùa Dơi. Tour du lịch Sóc Trăng không thể bỏ lỡ khám phá vẻ đẹp của kiến trúc Chùa Dơi với cảnh quan say lòng người tại đây. Một điều thú vị du khách tour Sóc Trăng sẽ rất ngạc nhiên khi đến đây đó là thấy trong khu vườn chùa có hàng nghìn con dơi treo mình trên cây. Mặc dù là một chốn tâm linh cầu an của khách du lịch Sóc Trăng, nhưng đến đây du khách cũng rất thích thú ngắm những con dơi.
    + Ở thành phố đô thị lấy đâu ra cò để ngắm, về quê cũng chỉ thấy lác đác vài con cò trên cánh đồng mà thôi. Nhưng giờ đây với chuyến du lịch Sóc Trăng tới tham quan vườn cò Tân Long chúng ta sẽ được ngắm nhìn hàng ngàn con cò sinh sống làm tổ. Du khách sẽ thấy được một vẻ đẹp rất thơ mộng của những con cò trắng tung sải cánh dài mỗi khi rời tổ. Tour du lịch Sóc Trăng đến đây du khách sẽ cảm thấy được một cuộc sống vô cùng yên bình của một làng quê mộc mạc, một bức tranh phong cảnh hữu tình sống động sống mãi trong lòng.
    + Cồn Mỹ Phước với những cái tên khác là Cồn Bùn hay Cồn Công Điển. Du lịch Sóc Trăng khám phá Cồn Mỹ Phước du khách sẽ thấy được nơi đây nổi tiếng vì những khu vườn sinh thái cây ăn quả. Du khách sẽ được thưởng thức nhữ trái cây vốn là đặc sản của địa phương như hồng xiêm, sầu riêng, chôm chôm, măng cụt. Tour Sóc Trăng đến Cồn Mỹ Phước chúng ta cũng có thể khám phá đời sống của người dân miệt vườn.
    + Mảnh đất Sóc Trăng với sự bình dị của cuộc sống, với những cảnh quan tươi đẹp, con người thân thiện,…tất cả đã vẽ nên một bức tranh tuyệt vời trong lòng du khách du lịch Sóc Trăng, và thực sự khó để quên. Trên đây là những điểm du lịch Sóc Trăng nổi bật nhất được du lịch việt viết đến thu hút hàng ngàn các khách du lịch, ngoài ra còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như chùa Chén Kiều, chùa Đất Sét,…vẫn đang chờ bạn khám phá.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Share This Page