ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Du lịch Tết Châu Á vui vẻ và ấn tượng sâu sắc

Discussion in 'Phụ tùng xe máy' started by huyvu1321, Nov 11, 2020.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member

    Du lịch Tết Châu Á - Xuân về, Tết đến là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn tụ đón mừng năm mới, đồng thời đây cũng là dịp nghỉ lễ dài nhất trong năm. Vì lẽ đó, Tết Nguyên Đán cũng là cơ hội để cả gia đình cùng nhau tham gia các chương trình du lịch Tết Châu Á để có thể cùng nhau trải nghiệm một kỳ nghỉ vui vẻ và ấn tượng sâu sắc. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan du lịch của các gia đình Việt ngày Tết Âm lịch, Công ty Du Lịch Việt xin giới đến quý khách các chương trình du lịch Tết Tân Sửu 2021 với những địa danh nổi tiếng bậc nhất tour du lịch Tết châu Á cho chuyến du lịch Tết của các gia đình nhiều trải nghiệm quý giá.

    [​IMG]
    Khám phá châu Á - vùng đất có bề dày văn hóa lịch sử hàng ngàn năm với nhiều công trình kiến trúc và danh lam thắng cảnh đặc sắc.Tour Thái Lan đưa bạn đến thủ đô Bangkok náo nhiệt, Pattaya – thành phố không ngủ, cố đô Ayutthaya… Tham quan những điểm du lịch nổi tiếng và công trình kiến trúc bậc nhất tại Singapore như công viên Sư tử biển, Gardens by the Bay, đảo Sentosa… Hay thưởng thức không khí se lạnh, cuộc sống nhộn nhịp của thủ đô Seoul, đảo Jeju và đảo Nami Hàn Quốc; chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp trong chuyến du lịch Nhật Bản; trải nghiệm thiên đường mua sắm Hồng Kông… Với mức giá trọn gói cực ưu đãi, chùm Tour châu á Tết nguyên đán 2021 sẽ còn mang đến những hành trình lý thú tới Campuchia, Malaysia, Myanmar,…
    + Hong Kong là một trong những đô thị sầm uất cả ngày lẫn đêm mà bạn vẫn thường thấy trong các bô phim nổi tiếng của TVB. Thời điểm chuẩn bị chuyển giao sang năm mới cũng là lúc thành phố này náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi chính người dân địa phương và sự đổ về của khách du lịch. Đường phố, các khu chợ, các dãy nhà chung cư, quán bar, nhà hàng đều treo lồng đèn rực rỡ, biển hiệu nhấp nháy thu hút sự chú ý và quan trọng là luôn sẵn sàng đón quan tham quan, du lịch và trải nghiệm thiên đường mua sắm bất tận.
    + Đài Loan là một trong những cái tên du lịch ở Châu Á được nhắc đến nhiều nhất trong năm nay khi mà khách du lịch được miễn visa khi đến đất nước này. Để thu hút thêm khách du lịch, Đài Loan đã đẩy mạnh mọi dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, tiện ích công cộng và đặc biệt là những thước cảnh đẹp lung linh để khách du lịch có thể tham quan.
    + Singapore có thể xem là một đất nước đa văn hóa hiện đại, trẻ trung mà bạn nên đến một lần khi còn trẻ. Ở đây, bạn có thể tìm thấy mọi phong cách du lịch như các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên bãi biển ở đảo Sentosa, nhà hàng sang trọng, quán bar xập xình ngày đêm, công viên đi bộ, khu giải trí Disneyland, khu của người Hoa, người Ấn và rất nhiều thắng cảnh đẹp gắn liền với sự văn mình và phát triển của quốc gia này.
    + Thủ đô của Nhật Bản sẵn sàng đón chào bạn trong chuyến quẩy đầu năm. Tuyệt vời hơn nếu bạn có đủ thời gian để ở lâu hơn để cùng người Nhật đón năm mới.Một điểm mà bạn phải lưu ý là chuyến tham quan Tokyo sẽ khá đắt đỏ từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng hoặc mua sắm. Nhưng không có nghĩa là đắt quá mức và không thể chi trả. Rất nhiều tip du lịch Tokyo tiết kiệm tiền mà bạn có thể tham khảo ở những bài viết trước.
    + Tour châu á âm lịch 2021 Nếu bạn là tín đồ của những nhóm nhạc trẻ trung hay những bộ phim lãng mạn đến từ xứ sở kim chi thì cuối năm nay phải nắm tay gấu đến ngay Hàn Quốc. Cuối đông, đầu xuân cũng là giai đoạn thời tiết ở Hàn Quốc đẹp hút hồn người bởi thời tiết rất lạnh nhưng vẫn có chút nắng dịu nhẹ của ngày xuân. Đường phố, vườn hoa, hồ nước và các khu công viên tại đây luôn sạch đẹp và nên thơ. Vì thế mà bất kì chỗ nào cũng là một điểm check-in hoàn mỹ cho bạn.
    + Có vẻ như bạn có thể đi Bangkok được vào mọi thời điểm trong năm bởi thời tiết ấm áp, thiên đường mua sắm, vui chơi và đặc biệt là chi phí rất tiết kiệm từ vé máy bay đến khách sạn, nhà hàng và các khu chợ đêm đông đúc. Nếu bạn là tín đồ mua sắm thì không thể nào bỏ qua một điểm đặc biệt, thời gian sale sập sàn tại các trung tâm thương mại và thậm chí là các khu chợ đêm. Cứ gọi là để dành lương thưởng mà shopping bạt ngàn quên cả lối về.
    Du lich Tet Chau A thích hợp để bạn du hí xa hơn khi các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng và khu nghỉ dưỡng đồng loạt giảm giá để thu hút khách du lịch. Còn chờ đợi gì nữa mà không nắm bắt một cơ hội du lịch tuyệt vời ông mặt trời như vậy. Vừa được vui chơi thỏa thích mà vẫn tiết kiệm được khá nhiều chi phí du lịch.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Share This Page