ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Du lịch USA mùa hoa anh đào và khám phá ẩm thực

Discussion in 'Du lịch' started by conglyvaness, Mar 2, 2021.

  1. conglyvaness

    conglyvaness New Member

    Du lịch Mỹ mùa hoa anh đào là trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với những ai có được cơ may này, thế nhưng có một điều đặc biệt hơn nữa dành cho du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đăng ký tour Mỹ tại Vietmytourist là việc tận hưởng một mùa hoa nở rộ, nghỉ tại khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế và thưởng thức lẩu tôm hùm khổng lồ miễn phí. Mới nghe qua đã thấy rạo rực rồi đúng không nào.

    Tại sao nên đi du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào
    Nhiều người cho rằng hoa anh đào thường chỉ có tại Nhật Bản vì vậy họ rất bất ngờ khi có thể thưởng thức loại hoa này ngay trên nước Mỹ. Du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào bạn sẽ trầm trồ trước những cảnh sắc tuyệt vời với sắc hồng rợp trời của những bông hoa anh đào.

    Những cây hoa anh đào tại Mỹ không chỉ mang vẻ đẹp lộng lẫy mà còn là ý nghĩa biểu tượng cho mối quan hệ Mỹ Nhật. Từ những cây hoa nhỏ bé được thị trưởng Tokyo dành tặng riêng cho Mỹ đến nay cứ mỗi mùa anh đào người ta lại ngỡ ngàng trước một dàn hoa nở rực cả góc trời.

    Du lịch Mỹ mua hoa Anh đào, du khách đến và cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc tuyệt vời ấy rất khác ở Mỹ, dịu dàng và nên thơ khác hoàn toàn với khung cảnh một quốc gia phát triển với xe cộ và nhà cao tầng.

    [​IMG]

    Du lịch Mỹ mùa hoa nở nên đến thăm những đâu
    Nhiều người khi du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào thường thắc mắc không biết nên ghé thăm những địa điểm nào để cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước này. Cùng tìm hiểu một vài những nơi được thăm quan nhiều nhất khi du lịch Mỹ.

    Thủ đô Washington DC
    Washington DC chính là địa điểm lý tưởng nhất để thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào. Đến đây bạn sẽ đắm chìm trong một không gian ngập tràn sắc hoa vô cùng ấn tượng. Điều đặc biệt đó là du khách có thể tham gia những hoạt động vô cùng thú vị được tổ chức trong lễ hội hoa anh đào.

    Đây là lễ hội hoa lớn nhất với con số người tham dự lên tới 1,5 triệu người. Xuyên suốt lễ hội là hàng loạt những hoạt động thú vị liên quan đến văn hóa Nhật như trải nghiệm ẩm thực với sushi, rượu sake, xem trình diễn trang phục truyền thống kimono hay hòa mình vào lễ hội đường phố. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách ghé thăm nơi đây.

    Philadelphia
    Tại thành phố này, bạn có thể ghé thăm sông Schuylkill để ngắm hoa và tham gia các hoạt động văn hóa tìm hiểu về truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Sự kiện Subaru Cherry Blossom ở đây khá nổi tiếng và thường có tới hơn 200 nghìn người tham dự và được kéo dài xuyên suốt trong nhiều ngày liên tiếp.

    Tour du lịch Mỹ mùa hoa anh đào, ở khách sạn 4 sao, thưởng thức lẩu tôm hùm khổng lồ
    Nếu mong muốn đến Mỹ vào mùa hoa anh đào nhưng vẫn băn khoăn về cách thức đặt vé cũng như lịch trình, bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến Công ty Du lịch Việt Mỹ. Tour Đông Tây liên tuyến 10 ngày giúp du khách có thể tham quan toàn bộ những địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Mỹ như New York, Washington DC, Philadelphia…

    Tour được kéo dài trong 10 ngày liên tiếp, khách du lịch di chuyển bằng phương tiện máy bay hãng Eva 5 sao và ô tô, nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 3 – 4 sao. Đặc biệt khách đặt tour trong tháng 3 được nhận ngay một bữa lẩu tôm hùm miễn phí cùng 1 ngày tham quan Thành phố tuyệt đẹp mang tên San Diego.

    Cẩm nang du lịch: tôm khô có được mang vào mỹ không

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết tour du lịch Mỹ như sau:

    • Thời gian: 10 ngày 9 đêm nghỉ khách sạn 4 sao
    • Giá: 65.900.000 áp dụng cho khởi hành cả từ Hà Nội và TP HCM
    • Ngày khởi hành: Lựa chọn 1 trong 4 ngày 29/3, 24/4 và 29/5
    Những địa điểm trong tour: San Diego,Las Vegas,Hoa Kỳ,Los Angeles,New York,Philadelphia,Washington D.C

    Trên đây là những thông tin về du lịch Mỹ vào mùa hoa anh đào, quý khách có nhu cầu du lịch xin liên hệ ngay chúng tôi để nhận được tư vấn và mức giá tốt nhất.

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/du-lich-my-mua-hoa-anh-dao-o-khach-san-4-sao-mien-phi-lau-tom-hum-khong-lo.html
     

Share This Page