ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Góc nhìn của CĐT về một chốn định cư bền vững

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Mar 25, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Sự “chịu chơi” của chủ đầu tư KLB đã gây sự lôi kéo mạnh mẽ trên thị phần địa ốc Hà Thành khi cải tiến và phát triển một dự án tại trung tâm Q. Hoàng Mai, đi ngược dòng với Thị phần lướt sóng để kiến thiết một chốn đi về hơn cả mong chờ, một cuộc sống thường ngày xanh “từ bề mặt đất tới tận chân trời”.
    cải cách và phát triển sản phẩm từ tâm, đáp ứng ở rộng sống sang của người dân tân tiến, CĐT KLB đã đoạt trọn tâm huyết cho dự án Feliz Homes - tổ hợp nhà ở resort nhiệt đới gió mùa trước tiên tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội. Dự án được cải tiến và phát triển với gần 80% diện tích giành riêng cho cây cối, mặt nước, tiện ích và giao thông vận tải, mang đến không gian sống như “resort trong trái tim thành phố”, cung ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.
    Không “vội vàng” cách tân và phát triển những căn hộ giá trị nhỏ, thanh toán cao, tận dụng tối đa khoảng không để phát triển tích thương phẩm nhằm mục đích thu lệch giá, Feliz Homes chú trọng thiết kế một tổ ấm đem đến Dùng thử sống mới cho người dân, nơi giao hoà với thiên nhiên, hướng đến giá trị kiên cố.
    Hơn 1.200 nhà ở tại Feliz Homes được thi công để biến thành chốn an cư lý tưởng cho các người dân trong tương lai. Các nhà ở có diện tích đa chủng loại, thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng người sử dụng, từ những cặp vợ chồng trẻ tới các đại gia đình nhiều thế hệ.
    Khoảng không bên trong mỗi căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế văn minh, tối ưu hoá công năng sử dụng tới từng cm2. Khối hệ thống cửa kiếng & logia rộng thoáng không chỉ giúp lan rộng tầm nhìn mà còn đem về không gian thoáng rộng, tràn ngập nắng & gió, giúp chủ nhà sử dụng công dụng và tiết kiệm ngân sách năng lực.
    Với nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của CĐT, Trải Nghiệm sống resort được tái hiện rất đầy đủ tại Feliz Homes. Những mảng xanh trải rộng như lá phổi xanh cung ứng nguồn không khí trong lành cho cư dân. Điều đó đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh chất lượng không khí ở thủ đô hà nội liên tiếp bị “cảnh báo”.
    Tại Feliz Homes, chủ đầu tư dự án KLB vâng lệnh theo đúng nguyên tắc phong cảnh sinh thái xanh đa chủng loại. Hồ phong cảnh có thiết kế trước mặt tòa tháp cùng bể bơi điện phân đồng giữa công viên vừa đem về sự dịu mát, trong lành, vừa đem đến vượng khí cho gia chủ.
    Điểm nổi bật nổi bật là khu dã ngoại công viên rộng 4.000m² cùng những khu vườn nhiệt đới gió mùa được thiết kế theo phong cách đa tầng, đa lớp. Tại đó, người dân rất có thể tận thưởng, cân bằng, hồi sinh năng lượng & ý thức sau các giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.
    Hệ thống vườn thượng uyển chân mây, vườn dạo bộ được bố trí trên đỉnh những tòa tháp với tầm nhìn rộng lớn. Những khu vườn trên mái sẽ là nơi lý tưởng để người dân tận hưởng, thư giãn và giải trí, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh sắc lung linh khi TP lên đèn & phóng tầm mắt cảm nhận những ánh nắng lấp lánh lung linh phía trên mặt hồ chào ngày mới. Các tầng cây được bố trí từ mặt đất cho đến tầng tốt nhất của toà nhà, đem đến luồng “khí tươi" quanh năm.
    [​IMG]
    Tại Feliz Homes, chủ đầu tư cũng dày công xây đắp hệ thống tiện ích đa chủng loại, ấn tượng hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu sống xanh và tiện nghi cho người dân tương lai.
    Chính là khu vườn cổ tích với vườn Grim Garden, Xì Trum village, Hobbit Village, nơi trẻ nhỏ được giao lưu, tìm hiểu những hấp dẫn của vạn vật thiên nhiên, cải cách và phát triển trí tưởng tượng trong không gian dành cho mình, tận thưởng tuổi thơ đầy ý nghĩa sâu sắc và viết nên câu chuyện cổ tích của mình.
    Đó là vườn dạo bộ phía bên trong khuôn viên, là các vườn trái cây bùng cháy sắc màu nhiệt đới, nơi ông bà bình an tận hưởng tuổi già kế bên con cái, mặc cho ngoài kia là sự việc huyên náo, ồn ào của phố thị.
    Đáng kể, bên cạnh không gian xanh mát, thanh bình có vẻ như tách khỏi phố thị đó là giữa trung tâm mua hàng rộng gần 20.000m² gồm có nhà hàng siêu thị, shophouse & những shop tiện ích xung quanh dự án. Trong bán kính 1,5 km tính từ dự án, đấy là trọng tâm mua sắm chọn lựa - ẩm thực ăn uống - check in - vui chơi giải trí nhộn nhịp có quy mô lớn số 1 và không hề thiếu nhất, tôn vinh tính kết nối và giao thương mua bán cộng đồng.
    Mang tới nhiều khoảng tầm xanh đồng nghĩa tương quan với giảm tỉ lệ kiến tạo & không đặt phương châm lợi nhuận lên hàng đầu - đó chính là tận tâm & cố gắng nỗ lực của chủ đầu tư dự án KLB. Theo nhà đầu tư, từ triết lý buôn bán nhân văn nhắm tới các giá trị về môi trường xung quanh, văn hóa và chất lượng cuộc sống thường ngày, từng dân cư sẽ góp phần thi công nên một Feliz Homes hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Khu đô thị tân tiến, hiện đại, khiến cho một Xu thế sống mới theo chuẩn mức trái đất giờ đây.
    >>>>Xem thêm bài viết: mua trả góp chung cư Feliz Homes
     

Share This Page