ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

gối tựa đáng yêu

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by thytran47643, Sep 26, 2022.

  1. thytran47643

    thytran47643 New Member

    không gian bên ngoài đẹp mắt cùng gối sofa đáng yêu
    ngoài công dụng đơn thuần của 1 chiếc gối, mà cái gối ôm xinh xắn còn có công dụng, tô điểm cho bầu khung cảnh ngoài trời của ngôi nhà chúng ta.
    những cái gối tựa lưng là vật hầu như căn nhà nào cũng sử dụng.
    những chiếc gối luôn được trên salon phòng khách hoặc trong giường ngủ . kèm theo một chút khéo tay trong chuyện chon và bố trí, một số cái gối đó sẽ biến thành một số món trang sức nhỏ xinh, làm cho căn nhà của chúng ta càng thêm bừng sáng và thú vị.
    Gối tựa giá sỉ bày trí cho bầu không gian sinh động bằng gối sofa cùng với không gian ngoài trời
    nơi mọi người của gia đình hình thành mong muốn quyện vào thiên nhiên gần gũi và sinh động
    chúng ta cần lựa kiểu gối tựa lưng có kích cỡ trung bình và nhỏ với những họa tiết theo phong cách biển khơi, hoa lá hay động vật
    [​IMG]
    với mục đích tạo sự thu hút về sự tươi mới ,và dễ chịu. lưu ý nếu các bạn có ý thích trang trí bày trí bên ngoài bằng gối tựa,
    đó là phải chọn lựa một vài cái gối tựa lưng vật liệu chống thấm tốt, dễ dàng tháo rời lớp vỏ để vệ sinh
    tùy vào cảnh quan xung quanh và bảng màu chung của khoảng không gian bên ngoài mà các bạn có thể quyết định
    từng gɑm màu cụ thể của gối. nếu bạn là 1 “tín đồ” của phong cách tự nhiên thì những cái gối
    với các sắc độ màu sắc hài hòa, ấm cúng, nhẹ nhàng sẽ là chon phù hợp. ngược lại, nếu chuộng phong cách hiện đại hướng đến vẻ xinh nổi bật và sinh động, thì bộ sưu tập gối tựa rực rỡ cỏ hoa với các họa tiết cỡ lớn và bắt mắt được sinh ra để dành cho các bạn.
    một vài chiếc gối có gam màu hài hòa, nhã nhặn sẽ phù hợp với khoảng khung cảnh thư thái, nhẹ nhàng của chủ nhân yêu vẻ đẹp tự nhiên... khoảng khung cảnh hiện đại, phóng khoáng sẽ trở nên vui mắt, sống động hơn bao giờ hết với những cái gối gam màu rực rỡ, nổi bật.
    không cần mua sắm, chỉ cần tận dụng một số cái gối tựa nhiều màu sắc trong phòng khách hay phòng ngủ nhà mình, đặt chúng lên ghế ngồi ở salon ngoài vườn. kiểu dáng đa dạng nhưng màu sắc rất liên quan sẽ tạo nên nét kiến trúc “ton-sur-ton” cho trang trí ngoài vườn thêm hiện đại và sang trọng.
    nếu yêu thích phong cách cá tính, trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình những chiếc gối với tông màu năng động, họa tiết đơn giản, hoặc có thể kết hợp nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc gối với nhau để tạo điểm nhấn nổi bật.
    gối vuông với họa tiết thổ cẩm chắc chắn sẽ khiến một số cô nàng yêu thích phong cách bohemian mê mệt.
    có hoa văn, họa tiết đơn giản, cùng màu với hốc tường hoặc nền gỗ, bày trí ngoài trời của căn hộ dường như có điểm nhấn và độ sắc nét hơn.
    những chiếc gối có gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn khoảng khung cảnh xanh êm dịu, thư thái.
    kiểu dáng gối vuông vắn, họa tiết tối màu, sẽ giúp cho bày trí bên ngoài trở thêm thanh lịch và sang trọng hơn. một số người đứng tuổi hoặc người trầm tính, giản dị có lẽ sẽ thích một số chiếc gối mang hơi hướng cổ điển này. hai tông màu tương phản đen và trắng tạo nên sự kết hợp hài hòa cho bày trí sang trọng, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt.
    không chỉ bó hẹp với vải, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số chiếc gối làm từ các chất liệu khác như mây, tre, lông thú,... để tô điểm cho khoảng khung cảnh ngoài vườn của mình.
    những chiếc gối họa tiết vintage sẽ tạo cho không giản ngoài vườn thêm nữ tính. căn hộ của bạn như hòa mình với thiên nhiên khi bạn kết hợp những chiếc gối xinh có hình dáng khác nhau nhưng cùng mang một màu xanh dịu nhẹ.
    ngoài một số chiếc gối hoa văn, kẻ sọc, hoa lá cành,... bạn có thể chọn những chiếc gối với họa tiết hoạt hình dễ thương,
    lạ mắt... dành cho một vài thành viên nhí trong ngôi nhà . cùng ngắm nhìn một số bày trí ngoại thất tươi tắn tuyệt nhờ gối xinh để bạn có thêm ý tưởng décor góc thư giãn ngôi nhà
    [FONT=Helvetica Neue, Helvetica, Arial, sans-serif][/FONT]
     

Share This Page