ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Galaxy A8s chưa ra mắt đã lộ ảnh thực tế

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 9, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Smartphone màn hình tràn viền kiểu khoét lỗ trước tiên của Samsung tới 10/12 mới ra mắt nhưng ảnh thực tế đã có trên Internet.

    [​IMG]

    Galaxy A8s đang thu hút nhiều để ý khi là smartphone trước tiên được Samsung sử dụng thiết kế màn hình kiểu mới Infinity-O. Màn hình được làm viền bao quanh mỏng hơn cả Galaxy Note9 và S9 nhưng không dùng kiểu tai thỏ. Thay vào đó, ở góc bên trái được khoét một lỗ nhỏ dành riêng cho camera trước. những tác phẩm của nguyễn nhật ánh

    Dù tới 10/12, sản phẩm này mới được Samsung công bố tại Trung Quốc, các tấm hình thực tế các góc cạnh của Galaxy A8s đã xuất hiện trên Internet. Chúng bị lộ ra từ trang web của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông Trung Quốc TENAA.

    Ngoài màn hình kiểu mới, ảnh bị lộ Galaxy A8s còn biểu thị cụm camera chính với 3 ống kính đặt dọc. Trong đó, ống kính ở giữa được trang hoàng viền nổi bật. Đây có thể là smartphone thứ hai, sau Galaxy A7 2018, được nhà sinh sản Hàn Quốc trang bị hệ thống camera có tới 3 ống kính. Mặt lưng máy còn có cảm biến vân tay ở chính giữa và lớp vỏ màu kiểu đậm nhạt như ở Galaxy A9 2018. Khung viền kim khí cũng được sơn màu na ná. những cuốn sách hay nhất của nguyễn nhật ánh

    [​IMG]

    Các thông tin đồn thổi gần đây cho rằng Galaxy A8s có màn hình kích tấc 6,3 inch và độ phân giải Full HD. Thiết bị được trang bị cấu hình tầm trung hoặc cận cao cấp với chip Snapdragon 710, RAM tuỳ chọn lên đến 6 GB.
     

Share This Page