ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Giá bán dự án tăng mặc kệ dịch, nhiều CĐT không bán

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Feb 7, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Mặc kệ những gian truân do đại Covid Covid-19 gây ra trong vòng hai năm qua khiến nguồn thu của đại bộ phận dân chúng bị giảm sút, giá BĐS vẫn tăng phi mã. Những người mua BĐS với mục đích ở có thời cơ thu lời từ chính căn nhà, mảnh đất nền đã mua nhưng họ lại không có gan bán.

    Văn bản báo cáo Tổng quan Thị Trường Bất Động Sản thủ đô 6 tháng đầu xuân năm mới 2021 của Savills đã đặt ra các con số đáng chú ý về gia tốc tăng của BĐS dù Covid-19 gây nên ít nhiều thách thức cho nền kinh tế. Từ đó, mức tăng cường nhất thuộc sở hữu phân khúc thấp tầng, kế đến là chung cư.
    Tại Hoàng Mai, một vài dự án được rao bán thời gian qua như Dự án Feliz Homes, Phương Đông Green Park… cũng ghi nhận mức tăng 10-15%. Chi tiết cụ thể, năm 2020, căn hộ 2 ngủ 2 lau chùi và vệ sinh tại Phương Đông Green park chỉ có giá 1,8-1,9 tỉ đồng/căn, đến năm 2021, bảng giá ở thời điểm hiện tại là 2,1-2,2 tỉ đồng/căn. Dự án chung cư Feliz Homes cũng tận mắt chứng kiến mức tăng tương tự.
    [​IMG]
    Chi tiết cụ thể, giá sơ cấp trung bình của tất cả các mô hình biệt thự/liền kề đều tăng trong quý này, với mức cao nhất ở Quận Hoàng Mai (tăng 15% cho liền kề và 32% cho nhà phố thương mại) và Huyện Hoài Đức (tăng 29% cho biệt thự, 38% cho liền kề và 59% cho nhà phố thương mại). Ở phân khúc căn hộ, giá rao bán sơ cấp bình quân tại thủ đô hà nội cũng đạt 1.625 USD/m2, tăng 7% theo quý và 11% theo năm, những dự án hạng B tăng nhanh nhất, đạt mức 13% theo năm.
    Một khảo sát của phóng viên ở phân khúc thị trường căn hộ Hà Nội Thủ Đô đã phải thừa nhận thực chất này. 1 Loạt dự án chung cư mới cùng thuộc phân khúc tầm trung nằm trên trục đường Tố Hữu mở bán từ cách đây 3 năm như Anland Lakeview, The Terra An Hưng đều chứng nhận mức tăng mạnh. Vào năm 2019, 1 căn hộ 2 ngủ 2 vệ sinh ở các dự án này có mức giá giao động 1,7-1,8 tỷ Việt Nam đồng thì bây giờ người tiêu dùng phải ném ra 2,1-2,3 tỉ Việt Nam đồng nếu còn muốn sở hữu một căn tương tự.
    phân khúc thấp tầng cũng trên đà đội giá mạnh. Nhiều năm trước, dòng sản phẩm biệt thự, liền kề ở HĐ Hà Đông, Hoài Đức xấp xỉ phổ biển 40-60 triệu đồng/m2 thì lúc này chuỗi sản phẩm mới được trình làng Thị Trường đều thiết đặt mức ngân sách cao lên đến 70-100 triệu đồng/m2 như an nhàn Green Symphony, Hinode Royal Park, Hado Charm Villas, Xanh Villas, An Vượng villa…
    thực trạng tăng phi mã của giá nhà khiến đa số chúng ta mua đều thu lãi khi mua được mức ngân sách đợt đầu, mở bán từ lâu lăm trước mặc dù vậy ở phân khúc thị trường người sử dụng mua với mục đích ở, họ đều không hề mong muốn bán kiếm lợi. Tại Sao là nhờ có họ cần phải mua 1 căn nhà mới để tại cũng với giá cao ngang ngửa hoặc thậm chí còn hơn so với số tiền thu lãi về, trong lúc có vị trí, chất lượng Covid vụ chưa chắc đã bằng.
    Anh Nguyễn Văn Tuấn, chủ một căn hộ ở HĐ Hà Đông cho thấy thêm, ít nhiều môi giới gọi hỏi anh có muốn bán căn hộ mua thời gian trước không vì các đợt chính thức mở bán sau chủ đầu tư đều tăng giá, anh hoàn toàn có thể thu lời 400 triệu. Ban sơ nghe thế, anh Tuấn khá hào hứng nhưng sau khi lưu í đến, anh nhận biết với số chi phí thu về anh khó có thể mua một căn hộ tương đương trên tất cả những tiêu chuẩn có địa điểm, tiện ích, Covid 19 vụ, trừ khi phải gật đầu đồng ý ra đi hơn. Cho nên, anh quyết định không bán mà giữ lại ở.
    tương tự, khi có người trả vợ chồng bà Hoàng Thị Trang mức ngân sách cao gấp 1,5 lần với căn liền kề mà bà đang ở ở một KĐT ở Nam Từ Liêm, vợ chồng bà cũng quyết định không bán vì nhận thấy với số chi phí doanh thu thu về khó săn mua được căn đồng tình cùng Quanh Vùng. Hai vợ chồng bà cũng tin rằng căn liền kề sẽ còn đội giá sau đây.
    Ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư kí kết Hội Môi giới BĐS Nhà Đất việt nam cho biết thêm, nguồn tiền thực tế vào Thị phần Bất Động Sản không hề nhỏ tuy vậy nguồn hàng lại khan hiếm là Vì Sao chính giá BĐS Nhà Đất bị tăng nhanh, tiếp tục tăng thời hạn qua. Hiện tượng lạ cầu lớn, hàng khan, giá tăng nhanh đã khiến cơn mơ định cư của đại bộ phận dân chúng chỉ có chức năng chi trả ở phân khúc thị trường nhà ở cỡ trung càng ngày càng xa vời.
    Đọc thêm: Giá Bất Động Sản tăng bất chấp Covid 19, nhiều chủ đầu tư của dự án không dám bán
     
    Bài viết mới

Share This Page