ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Giới thiệu về Van Arita Malaysia chất lượng, uy tín hàng đầu Châu Á

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by nguyenvuong2019, Apr 23, 2020.

  1. PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: [email protected] Phòng KD [email protected]

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực

    PGTech – Nhập khẩu và phân phối các dòng van và thiết bị công nghiệp của thương hiệu Arita Malaysia nổi tiếng khu vực Châu Á. Arita được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu Malaysia về các dòng sản phẩm công nghiệp cho hệ cơ điện. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và phân phối các dòng sản phẩm của nhà sản xuất Arita, PGTech sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về nhà sản xuất này.

    Dải sản phẩm phổ biến của Arita Malaysia?

    Quả thực, qua quá trình hình thành và phát triển, Arita đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với đa dạng các dòng sản phẩm như van bi Arita, Van bướm Arita, Van cổng Arita, Van một chiều Arita, Van cầu Arita, Van xả khí Arita, van giảm áp Arita, Van chân Arita, Y lọc Arita, Van bướm kèm công tắc giám sát Arita, Kính quan sát dòng chảy Arita, …và nhiều sản phẩm cơ điện khác.

    Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, chất liệu và kích thước, van Arita được lựa chọn trong rất nhiều các ứng dụng công nghiệp, trong các nhà máy chế biến, các khu công nghiệp, nhà cao tầng, trung tâm thương mại, hệ thống xử lý nước sạch, nước thải trong sinh hoạt cũng như trong công nghiệp. Các sản phẩm của nhà sản xuất Arita luôn được cung cấp đủ chứng nhận CO, CQ về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh trên thị trường. Trải qua rất nhiều dự án trên toàn quốc, PGTech nhận được lượng đơn hàng lớn và những phản hồi tích cự về van và các thiết bị công nghiệp Arita.

    Không thua kém những nhà sản xuất lớn về van và thiết bị công nghiệp HVAC như Tozen Nhật Bản, Belimo Thụy Sỹ, Van cân bằng Sunflu Đan Mạch, Arita Malaysia cũng có một dây truyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân sản xuất được đào tạo đầy đủ về kiến thức sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng van Arita Malaysia mà PGtech đang phân phối tại Việt Nam.

    Nhà phân phối chính thức van và thiết bị công nghiệp Arita tại Việt Nam?

    Trải qua quá trình nghiên cứu và làm việc, PGTech đã đưa dòng van và thiết bị công nghiệp Arita vào Việt Nam và trở thành nhà phân phối chính thức của nhà sản xuất này tại thị trường Việt Nam. Với mạng lưới phân phối hàng rộng khắp cả nước, chúng tôi đã cung cấp số lượng lớn van công nghiệp, các thiết bị công nghiệp của nhà sản xuất Arita Malaysia cho các công trình lớn nhỏ từ Bắc vào Nam. Với trụ sở chính tại Hà Nội, PGTech còn mở rộng phân phối các sản phẩm đến những dự án ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hải Phòng

    Bên cạnh các dòng sản phẩm của hãng Arita Malaysia, PGTech còn nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp khác như các loại van cơ, van điều khiển điện, thiết bị đo công nghiệp hay hệ thống thiết bị cảm biến, thiết bị lò xo chống rung cao su chống rung,…Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích và nhận báo giá trực tiếp về các sản phẩm mà quý bạn đọc đang quan tâm.
     

Share This Page