ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Goldsand Hill Villa Phan Thiết khuấy động Thị Trường biệt thự cuối năm

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 29, 2019.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Cuối năm 2018 đầu 2019, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang ở các Thị Phần mới nổi như Phan Thiết – Mũi Né, Hà Tiên đang trở thành “thỏi nam châm” hút các CĐT khi sở hữu mức giá rẻ chỉ bằng một căn condotel tại Nha Trang, Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Phân khúc thị trường biệt thự cao cấp dần soán ngôi condotel trên Thị trường BĐS du lịch thời điểm cuối năm 2018 Sau 3 quý đầu năm mới 2018 có vẻ như khá im ắng, Thị Phần BĐS nghỉ dưỡng cuối năm đang lấy đà đột phá mạnh bạo với sự góp mặt của những tên tuổi mới với loạt dự án nghỉ dưỡng quy mô tập kết vào phân khúc thị phần biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Nhà mặt phố & khu vui chơi tại các Thị Phần mới nổi như Phan Thiết, Mũi Né, Hà Tiên.

    Đặc biệt, một điều dễ nhận biết là những chủ đầu tư của dự án tìm cách cải tiến và phát triển ở những Thị Trường ngách đầy mục tiêu này lại chủ yếu là những “tay chơi mới” trên Thị Trường. đáng chú ý, phân khúc thị trường biệt thự tại các Thị phần mới nổi đều có suất góp vốn đầu tư rất mềm, chỉ bằng 1/3 suất đầu tư biệt thự hạng sang tại Nha Trang, Đà Nẵng. chính vì thế, biệt thự biển tại những Thị Trường này đang hút dòng tiền khổng lồ từ các người đầu tư tới từ thành phố sài thành, Hà Thành.

    trong số những tay chơi mới đang ngày càng tăng sức nóng trên Thị Phần Bất Động Sản du lịch Bình Thuận các ngày cuối cùng của năm có thể nói đến như Công Ty Lộc Tú vừa mới qua vừa chính thức thi công dự án Goldsand Hill Villa có quy mô hơn 9 ha mặt biển Mũi Né. chiếm dụng hàng loạt những tiện ích nội khu như bể bơi, nhà hàng, F&B Lounge, phố đi dạo nhiều sắc màu, những quán ăn chủ đề, những shop bán đồ thời trang và mỹ nghệ, các quán bar, pub, beer club, pool party… theo kiểu street style tại Phan Thiết, người đầu tư Lộc Tú hy vọng khi hoàn thiện, dự án đó sẽ biến thành nơi "phải thử" của khác nước ngoài, lấp được vào không gian thiếu nơi vui chơi & nghỉ dưỡng của Phan Thiết. Dự án Goldsand Hill đang là điểm trung tâm của Thị Trường Phan Thiết Dự án này đặc biệt quan trọng bán rất chạy khi sở hữu mức ngân sách góp vốn đầu tư rất hấp dẫn chỉ ở mức 1.6 tỉ - 2 tỷ/ dòng sản phẩm nền biệt thự nghỉ dưỡng. Nếu thêm vào đó đơn giá kiến thiết hoàn thành xong & bày diễn trang trí nội thất thượng hạng thì tổng một suất đầu tư Nhà biệt thự tại dự án này giao động quanh mức 4 tỷ/ căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang. đó là mức ngân sách được xem là “sốc” trên Thị Phần khi có mức giá chỉ bằng một căn condotel 2-3 phòng nghỉ tại Thị phần Nha Trang, Đà Nẵng.

    [​IMG]

    không chỉ có Bình Thuận, gần đây Hà Tiên (Kiên Giang) cũng đang trở thành một Thị trường Bất Động Sản du lịch mới nổi. dẫn chứng là sau suốt 1 năm im ắng, cuối tháng 11 dự án biệt thự nghỉ dưỡng biển thứ nhất Ha Tien Venice Villas cũng đã chính thức mắt Thị trường. Dự án có mô hình 9ha, cung ứng ra Thị phần nguồn cung có hạn chỉ 125 sản phẩm nằm ở bên cạnh vịnh biển, phù hợp với yêu cầu an cư, góp vốn đầu tư, nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng của nhiều du khách trong và ngoài nước. Ngay tại những Thị phần Bất Động Sản lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang nếu như năm ngoái nguồn cung mới trên thị trường hầu hết là condotel thì năm nay những người đầu tư lại lấy phân khúc biệt thự đất nền làm giữa trung tâm. cụ thể, Công Ty cổ phần Đất Xanh Nam khu vực miền trung vừa tổ chức triển khai thắng lợi Sự kiện ra mắt Dự án biệt thự nghỉ dưỡng sát sông One River Villas” tại Resort PullMan - 101 đường Võ Nguyên Giáp, Q năm giới Sơn, TP Đà Nẵng. Hay tại Phú Quốc, dự án biệt thự nghỉ dưỡng biển Sailing Club Villas với 130 căn cũng vừa được Bim group reviews ra Thị phần.

    giải thích Tại Sao Xu thế các nhà đầu tư thời gian gần đây tập trung phát triển biệt thự nghỉ dưỡng tại các thị trưởng mới nổi thay vì condotel như hai năm trước đây. TS Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia địa ốc của Trường đại học bank TP.HCM cho biết: điểm hạn chế của phân khúc condotel là chưa được cấp sổ hồng, lại chỉ sở hữu 50 năm, đây là những điểm có hạn lớn của condotel so với CĐT. mặt còn lại qua các đợt đẩy giá năm 2017-2018, giá của condotel tại các TP Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc đã tăng cường lên 50 -90 triệu/ mét vuông, đánh bại giá trị thực của phân khúc thị trường này. trong khi đó phân khúc thị trường biệt thự hạng sang biển tại các Thị Trường mới nổi pháp luật hoàn hảo, sở hữu lâu bền hơn, lại chỉ chỉ có giá từ 2-5 tỷ/ căn, nên phân khúc này hút khách góp vốn đầu tư là vấn đề dễ dàng nắm bắt.

    Còn theo một khảo sát vừa mới đây nhất về Xu thế du lịch thế giới do Visa thực hiện, càng nhiều bạn lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng ngắn ngày vào cuối tuần hoặc các dịp kỷ niệm, đặc biệt là hình thức Villas thuê mướn. “So với condotel thì các nhóm mái ấm gia đình trẻ hay nhóm bằng hữu trong thời điểm cách đây không lâu thường chọn lựa thuê chung một căn Villas để nghỉ dưỡng, vừa tiết kiệm, túi tiền hài hòa lại hoàn toàn có thể Dùng thử rất đầy đủ tiện ích cao cấp, chất lượng tốt. Thiên hướng lựa chọn các khu Villas “go green” hài hòa với thiên nhiên, tránh ồn ào đô thị sẽ tương đối hợp với các ai muốn có kì nghỉ ngắn ngày” - Phó Giám Đốc điều quản lý và điều hành & Trưởng bộ phận nghiên cứu Savills VN, ông Troy Griffiths cam đoan.



    Theo thông tin từ VNG, đơn vị chức năng phát triển dự án này, dù rằng mới công bố thời điểm đầu tháng 11 nhưng Dự án đất nền Goldsand Hill Villa đã ngay lập tức biến thành điểm HOT trên Thị Trường hút sự chăm sóc của khách đầu tư tới từ TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh bởi dự án này chiếm dụng mức ngân sách rất hay trên Thị phần. mặt còn lại đây là dự án rất ít ra hàng tại “thủ phủ du lịch” Mũi Né trong toàn cảnh nguồn cung cấp toàn Thị Phần có hạn, công suất cho thuê phòng của những hotel 4-5 sao đạt gần 65%, tương đương với Hạ Long - Phú Quốc & cao hơn nữa so với Nha Trang, Đà Nẵng. đặc biệt quan trọng, Goldsand Hill Villa là dự án đất nền Nhà biệt thự chia lô pháp lý chiếm dụng vĩnh viễn hợp với mục tiêu lưu trú du lịch. Phan Thiết soán ngôi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc trở thành điểm cuốn hút dòng tài chính tỷ $.
     

Share This Page