ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Google+ sẽ bị 'khai tử' sớm vì lộ dữ liệu 52 triệu người dùng

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by huuthanh3456, Dec 11, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Lỗ hổng mới bị phát hiện khiến Google phải đóng cửa dịch vụ mạng từng lớp của mình vào 4/2018, sớm hơn bốn tháng so với kế hoạch.

    Google san sớt trên blog rằng bản cập nhật tháng 11 cho API Google+ đã khiến các nhà phát triển có thể xem được thông tin của người dùng cả khi họ chọn chế độ riêng tư. Lỗi này đã được khắc phục sau 6 ngày và mật khẩu cũng như thông tin tài chính của thành viên không bị ảnh hưởng. nhung tac pham hay cua nguyen nhat anh

    [​IMG]
    Google+ sẽ ngừng hoạt động vào tháng 4/2019.​

    "Không có bên thứ ba nào thâm nhập vào hệ thống của chúng tôi và chưa có dấu hiệu nào cho thấy dữ liệu của người dùng bị lạm dụng", Google viết. "Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho 52,5 triệu người dùng có nguy cơ bị lộ thông báo về sự cố này". nghe doc truyen nguyen nhat anh

    Đầu tháng 3, Wall Street Journal thông báo về một lỗi bảo mật, chưa được phát hiện trong ba năm qua, đã làm lộ dữ liệu của 500.000 thành viên Google+. Công ty công nghệ Mỹ đã điều tra và đến tháng 10 mới dìm sự cố, đồng thời tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ này mãi mãi từ 8/2019.

    Với vấn đề bảo mật mới nhất, Google đẩy việc "khai tử" Google+ sớm hơn bốn tháng so với dự kiến ban sơ. thông báo này được đưa ra một ngày trước khi CEO Google Sundar Pichai dự định sẽ điều trần trước Quốc hội Mỹ về một loạt hoạt động của công ty.

    Google+ là mạng xã hội được Google ra mắt năm 2010, tham vọng cạnh tranh với Facebook hay Twitter. Tuy nhiên, sản phẩm không được người dùng quan tâm khi 90% thành viên có thời gian truy cập dưới 5 giây. Tại Việt Nam, Google+ cũng ít phổ quát mà cốt được tận dụng để tối ưu hóa dụng cụ cữ (SEO).
     

Share This Page