ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Hậu Giang: Cung cấp thùng rác y tế 120 lít màu xanh, vàng, cam, đỏ 0911.084.000 Ms Ngọc

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by HuynhBaoNgoc, May 13, 2019.

  1. HuynhBaoNgoc

    HuynhBaoNgoc Member

    Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp về các sản phẩm nhựa với mong muốn luôn mang tới các sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp môi trường ngày càng sạch đẹp hơn. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau.Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.

    Ngay lúc này hãy chung tay bảo vệ môi trường xanh ,sạch ,đẹp. Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn chúng tôi chuyên phân phối các loại thùng rác nhựa công cộng , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất.

    Liên hệ:Ms. Ngọc: 0911.084.000

    [​IMG]

    I.THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG RÁC 120l - CALL:0911.084.000 MS NGỌC

    Model: SG120L
    Kích thước:

    Dài: …..550 mm

    Rộng: . 460 mm

    Cao:… .940 mm

    Đường kính bánh xe: 200mm

    Chất liệu: Nhựa hdpe

    Xuất xứ: THÁI LAN. Bảo hành: 06 tháng.

    Màu sắc: Xanh, VÀNG, CAM, ĐỎ

    [​IMG]


    II. THÔNG SỐ KỸ THUẬT THÙNG RÁC 240l - CALL: 0911.084.000 MS NGỌC


    Model: SG240L

    Kích thước:


    Dài: …..740 mm


    Rộng: . 600 mm


    Cao:… .1150 mm


    Đường kính bánh xe: 200mm


    Dung tích chứa rác: 240 lít

    [​IMG]


    III.Túi nilon đang “tàn phá” Trái đất như thế nào?
    Sự ra đời của các sản phẩm từ nilon đã mang lại nhiều mặt tích cực cho đời sống con người, nhưng việc sử dụng túi nilon hàng ngày lại đang âm thầm tàn phá Trái đất của chúng ta.
    Cho đến ngày hôm nay, nilon đã làm thay đổi cả thế giới nhờ ưu điểm bền chắc, tiện dụng, chịu được các hiện tượng thời tiết, hay kháng lại các ảnh hưởng của tự nhiên như nấm mốc, côn trùng và giá thành thấp.

    Loại vật liệu này nhanh chóng “phủ sóng” trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề sản xuất, dịch vụ và đời sống xã hội. Thế nhưng, không phải cái gì được sản xuất từ nilon cũng tốt. Có những vật dụng được sản xuất từ nilon đã trở thành hiểm họa cho môi trường sống của con người - đó chính là túi nilon.

    Túi nilon đang hủy diệt Trái đất?

    Theo ước tính của các chuyên gia, cứ 1km vuông đại dương lại có khoảng 17.692 mẩu rác (gồm túi nilon và các phế phẩm từ nhựa).

    Chỉ tính riêng dòng hải lưu Bắc Thái Bình Dương trong hơn 40 năm qua lượng túi nilon thải ra đây đã gia tăng tới 100 lần. Nếu con người xóa sổ loại chất thải này, đại dương sẽ được trả lại sự trong sạch và tươi đẹp.

    Theo các chuyên gia sinh vật học, túi nilon là thủ phạm gây ra cái chết của rùa biển vì chúng không phân biệt được đâu là túi rác, đâu là con mồi thật sự.

    Việc sản xuất loại túi này sẽ thải ra môi trường rất nhiều CO2 gây hiệu ứng nhà kính.

    Theo ước tính, tiết kiệm 8 chiếc túi nilon có thể đủ năng lượng cho một chiếc xe ô tô chạy trong 1km. Vậy mà cả thế giới lại đang lãng phí tài nguyên thiên nhiên như dầu mỏ để sản xuất túi nilon?

    Mặc dù đem đến nhiều lợi ích nhưng túi nilon cũng đang đe dọa tính mạnh con người, ở Mỹ, mỗi năm có 25 trẻ sơ sinh qua đời vì bị túi nilon bịt kín gây ngạt thở.

    Chưa hết, vì sự tiên lợi mà không ít người sử dụng túi nilon để đựng đồ ăn nóng. Họ không hề biết rằng, túi nilon khi gặp nhiệt độ nóng sẽ sinh ra các kim loại nặng như cadimi, chì gây ung thư não, phổi hoặc biến đổi giới tính người sử dụng.

    Phải mất từ 500 - 1.000 năm để phân hủy

    Các nhà khoa học trên thế giới cho biết, tác hại nguy hiểm nhất của túi nilon tới môi trường chính là tính chất rất khó phân hủy trong điều kiện tự nhiên. Chiếc túi nilon nhỏ bé và mỏng manh như vậy nhưng lại có quá trình phân hủy có thể kéo dài từ 500 - 1.000 năm nếu không bị tác động của ánh sáng mặt trời.

    Sự tồn tại của nó trong môi trường sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đất và nước, bởi túi nilon lẫn vào đất sẽ làm thay đổi tính chất vật lý của đất gây xói mòn đất, làm cho đất không giữ được nước, dinh dưỡng, ngăn cản ôxy đi qua đất ảnh hưởng đến sinh trưởng của cây trồng.

    Nếu túi nilon bị vứt xuống ao, hồ, sông ngòi sẽ làm tắc nghẽn cống, rãnh, kênh, rạch, gây ứ đọng nước thải và ngập úng dẫn đến sản sinh ra nhiều vi khuẩn gây bệnh.

    Nghiêm trọng hơn, môi trường đất và nước bị ô nhiễm bởi túi nilon sẽ ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp tới sức khỏe con người.

    Hàng triệu túi nilon được xả ra mỗi ngày

    Theo thống kê chưa đầy đủ, mỗi hộ gia đình Việt Nam thường sử dụng 5 - 7 túi nilon/một ngày bao gồm cả túi to, túi nhỏ và những túi siêu nhỏ... như vậy hàng triệu túi nilon được sử dụng và thải ra môi trường hàng ngày.

    Chỉ riêng 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM, trung bình một ngày thải ra môi trường khoảng 80 tấn nhựa và túi nilon. Mỗi ngày Hà Nội thải ra từ 4.000 - 5.000 tấn rác, trong đó rác thải nilon chiếm đến 7-8%. Đáng chú ý là lượng túi nilon này tăng theo từng năm.

    Mặc dù biết sử dụng túi nilon gây ô nhiễm môi trường và có hại cho sức khỏe, nhưng đó gần như là thói quen không thể vứt bỏ. Nên dù phải chịu thuế môi trường từ 30.000 – 50.000 đồng/kg nhưng hiện loại túi nilon thông thường bán ở các chợ lại có giá rẻ hơn hẳn so với túi ni lông thân thiện, chỉ từ 23.000 - 50.000 đồng/kg.

    Nhiều tiểu thương cho biết, họ không quan tâm đến loại túi nào thân thiện với môi trường chỉ biết là loại nào rẻ thì dùng.

    Thuế hiện hành chưa đủ răn đe

    Theo các chuyên gia, để giảm thiểu tình trạng trên, có thể sử dụng giải pháp cấm sử dụng túi nilon, nhưng cần phải có chế tài cụ thể, chế độ thưởng phạt nghiêm minh, bộ máy giám sát thực thi và vật dụng thay thế (túi nilon thân thiện với môi trường).

    Nhà nước nên có chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, nhà sản xuất, phân phối túi nilon thân thiện với môi trường, để người tiêu dùng và nhân dân được tiếp cận với loại túi đó.

    Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt Đề án tăng cường kiểm soát ô nhiễm môi trường do sử dụng túi nilon khó phân hủy trong sinh hoạt đến năm 2020. Theo đó, đến 2020, giảm 65% khối lượng túi nilon khó phân hủy sử dụng tại các siêu thị, trung tâm thương mại so với năm 2010; giảm 50% khối lượng túi nilon khó phân hủy sử dụng tại các chợ dân sinh so với năm 2010; thu gom và tái sử dụng 50% tổng số lượng chất thải túi nilon khó phân hủy phát sinh trong sinh hoạt.


    HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

    1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


    2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

    Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


    3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.

    Hotline / Zalo: 0911.084.000 - Ms Ngọc

    HÃY GỌI NGAY CHO PHƯƠNG ĐỂ ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG. GIAO HÀNG TẬN NƠI.

    HÀNG LUÔN CÓ SẴN VỚI SỐ LƯỢNG LỚN. MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU SẼ CÓ GIÁ SĨ.
     
  2. giayydep

    giayydep Member

    Giày Tây Nam Không Dây MORELLI 20750RM

    [​IMG]

    Được làm từ chất liệu da bò thật 100% không pha cùng công nghệ thuộc da hàng đầu thế giới tại xứ Italy, đôi giày toát lên vẻ bóng bẩy, thời thượng đậm chất "quý tộc" của làng thời trang quý ông.

    [​IMG]



    Đế giày cũng được đệm bằng da thật giúp giảm âm, tránh tạo ra những âm thanh không lịch sự.

    [​IMG]



    Chi tiết vân da trước mũi giày tạo nên điểm nhấn cho đôi giày đơn giản, lịch sự nhưng vẫn vô cùng tinh tế trong thiết kế của mình.

    [​IMG]



    Mọi thông tin thêm về sản phẩm, xem ngay tại Giày Ý chính hãng DIOGINI
     

Share This Page