ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Hẹn hò chàng 'đẹp trai', cô gái phát hoảng thấy sự thật

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by huuthanh3456, Dec 12, 2018.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Member

    Cô sinh viên người Chiết Giang (Trung Quốc) Xiaoyuan xiêu vẹo trước chàng đẹp trai qua mạng, lúc đến gặp thật cô mới bất thần.

    Thất tình không lâu, Xiaoyuan quyết định tìm người mới để quên bạn trai cũ. Cô đã tải một phần mềm hò hẹn qua mạng và gặp một thành viên nam trên đó. Xem qua ảnh, Xiaoyuan mừng vì chàng như bừng sáng với vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai, trò chuyện có duyên. Cô cảm nhận anh tốt hơn nhiều so với bạn trai cũ. tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh truyện ngắn hay nhất của nguyễn nhật ánh

    Chiều 7/11, chàng trai rủ Xiaoyuan đến thị trấn Tiêu Sơn, ở thị thành Hàng Châu (Chiết Giang) để chơi. Anh nói rằng vì đã quá muộn, nên sẽ chuẩn bị phòng và cô vui lòng ngơi nghỉ qua đêm, hôm sau họ sẽ đi chơi cùng nhau, theo Qianjiang Evening News.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Huffpost canada.​

    Xiaoyuan chần chờ, nhưng nghĩ về những bức ảnh đẹp trai ở phía bên kia, nên nô nức tới. Tại khách sạn, cô mở cửa phòng và thấy không bật đèn, trông hơi mờ tối. Xiaoyuan phát hiện bạn trai nọ đang nằm trên giường, đắp chăn trong ánh sáng mờ ảo và chẳng thể thấy rõ dung mạo. Nghĩ rằng anh đã nghỉ ngơi, cô muốn quay lại và rời đi, thì chàng trai ngăn cô lại và đề nghị cô ngồi xuống trò chuyện. sách hay nguyễn nhật ánh

    Hai người chuyện trò một lúc trong ánh sáng tối, và lúc sau chuyện đó đã xảy ra. Sau vụ việc, Xiaoyuan bật đèn lên, nhưng kết quả khiến cô choáng váng. Chàng trai nọ, bất kể ngoại hình, chiều cao và dáng vẻ đều thua xa bức ảnh. Nổi giận, Xiaoyuan ngay tức khắc quay gót đi về.

    Trên taxi, cô nhận được hình ảnh cắt từ video do chàng trai gửi, trong đó là tình huống mẫn cảm của cô. mắc cỡ và tức giận, Xiaoyuan lo sợ chàng ta có thể dùng video này để tống tiền mình. Cô vô vọng. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cô đã chọn cảnh sát để được giúp đỡ.

    Nhận thông tin từ Xiaoyuan, cảnh sát quận Xintang (thị trấn Tiêu Sơn) đến khách sạn ngay và bắt giữ Xu - 21 tuổi, là một sinh viên.

    Xu nhận rằng, vì không tự tín vào vẻ ngoài của mình, nên trong phần mềm hò hẹn trực tuyến cậu ta dùng hình ảnh một người mẫu. Quen biết Xiaoyuan, cậu có xúc cảm mạnh mẽ, nhưng lại lo sợ nếu biết dung mạo thật của mình cô sẽ khinh bỉ. vì thế, cậu cố tình tắt đèn khi cô đến phòng.

    Xu cũng giảng giải đã gắn một camera thu nhỏ trên TV đặt trong phòng khách sạn để chụp ảnh hai người. Sau đó, cậu gửi ảnh đến Xiaoyuan, hy vọng đổi thay suy nghĩ của cô và cô sẽ trở nên bạn gái mình.

    ngày nay, Xu bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 10 ngày với buộc tội vi phạm quyền tây riêng của người khác. song song, cảnh sát cũng nhấc các cô gái nên cẩn thận kết thân, không tin tưởng.# người lạ một cách dễ dàng, và học cách tự bảo vệ mình.
     

Share This Page