ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Hoa Kỳ trong dịp Tết Nguyên Đán 2021, bạn có muốn trải nghiệm?

Discussion in 'Du lịch' started by conglyvaness, Feb 18, 2021.

  1. conglyvaness

    conglyvaness New Member

    Nước Mỹ là một trong những điểm đến du lịch mơ ước của nhiều người Việt Nam. Sự giàu có vào bậc nhất, nhiều kỳ quan thiên nhiên, văn hóa ẩm thực đa dạng của Mỹ luôn khiến nhiều người muốn được một lần đặt chân để trải nghiệm. Vậy, du lịch Mỹ tết Nguyên Đán 2020 có gì đặc biệt? Những chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn muốn trải nghiệm đất nước này ngay lập tức.

    Nước Mỹ trong dịp Tết Nguyên Đán 2020 với nhiều điểm đến trong mơ
    Mỹ là quốc gia có sự hiện diện của rất nhiều cảnh quan thiên nhiên và công trình kiến trúc đẹp tuyệt vời.

    New York – nơi quyền lực nhất nước Mỹ
    Thủ đô New York của Mỹ là nơi quyền lực nhất quốc gia và có nền kinh tế phát triển vượt bậc. Bạn sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm những thương hiệu thời trang nổi tiếng, trung tâm thương mại sầm uất và quảng trường Time Square lung linh huyền ảo.

    Xem thêm: các chuyến bay từ mỹ về việt nam hôm nay

    [​IMG]

    Philadelphia – sự hiện diện của Dinh Độc Lập
    Khi đến với Philadelphia, bạn sẽ được tham quan Dinh Độc Lập, ngắm nhìn Chuông Tự Do – chiếc chuông khai sinh ra đất nước Mỹ được đặt tại đây. Vẻ đẹp kiêu sa, tráng lệ của Dinh Độc Lập sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chiêm ngưỡng nó.

    Washington – nhà trắng quyền lực
    New York hay Washington dường như đã quá đỗi quen thuộc với mọi người trên thế giới thông qua các bản tin truyền thông. Khi đến Mỹ vào Tết Nguyên Đán 2020 bạn sẽ được chiêm ngưỡng Nhà Trắng, tham quan điện Capitol, các khu tưởng niệm, bảo tàng với kiến trúc độc đáo, hiện đại, tuyệt đỉnh nhất.

    Los Angeles – vùng đất của nghệ thuật
    Đây là vùng đất nuôi dưỡng nhiều ngôi sao điện ảnh, nghệ thuật nổi tiếng của nước Mỹ. Đến đây vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những ngôi sao nổi tiếng. Bạn cũng có dịp khám phá các nhà hát, sân khấu, rạp chiếu phim tráng lệ của nước Mỹ.

    Las Vegas – trung tâm giải trí hàng đầu thế giới
    Một trong những thú vị khi đến nước Mỹ dịp Tết 2020 đó là được hòa mình vào những điểm giải trí thú vị. Bạn có thể tìm kiếm vận may của mình tại các sòng bài lớn hay những trung tâm giải trí cao cấp tại Las Vegas. Với những ai yêu thiên nhiên thì những vườn hoa tại các khách sạn đẹp như trong tranh sẽ khiến bản thân bị hấp dẫn đến mê hoặc.

    [​IMG]

    Cơ hội mua sắm tuyệt vời khi du lịch Mỹ Tết Nguyên Đán 2020
    Du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sự sầm uất, giàu có, thịnh vượng và vẻ đẹp hoàn mỹ của nước Mỹ mà còn có cơ hội mua sắm trên cả tuyệt vời. Bạn có thể mua sắm được nhiều mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, quà lưu niệm hay thực phẩm vô cùng cao cấp và có sức hút. Tất cả các món đồ tại đất nước phồn thịnh này đều đẹp, độc đáo, sang trọng và rất “hàng hiệu”.

    Trên đây là một trong những điều tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm khi đến với nước Mỹ vào Tết Nguyên Đán 2020 này. Nếu bạn đang muốn có một chuyến du lịch ý nghĩa, nhiều trải nghiệm lý thú thì hãy đến ngay với đất nước giàu có về mọi mặt này nhé! Mọi thông tin cần tư vấn bạn chỉ cần để lại ngày bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng nhất.

    Cẩm nang du lịch: thời tiết tháng 10 ở mỹ

    Nguồn: vietmytourist.com/cam-nang-du-lich/kham-pha-nuoc-my-trong-dip-tet-nguyen-dan-2020-ban-co-muon-trai-nghiem.html
     

Share This Page