ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Kết cấu đặc biệt của giày nam công sở màu nâu 20794

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by giayydep, Dec 4, 2019.

  1. giayydep

    giayydep Member

    Thế giới đang quay cuồng với vòng quay của thời trang, mỗi khoảnh khắc trôi qua là một bước đột phá mới cho những tín đồ đẳng cấp. Nếu thật sự bạn không muốn bị giật lùi so với thời đại bạn đang sống, hãy đọc kỹ những gì tôi sắp viết dưới đây về mẫu Giày nam công sở da bò màu nâu đẹp DIOGINI 20794 nhé – đặc biệt là những quý ông đang muốn tìm tới sự lịch lãm, sang trọng và trẻ trung trong phong cách.



    Kết cấu đặc biệt của Giày nam công sở da bò màu nâu đẹp DIOGINI 20794

    Nói về màu sắc, quả thực màu nâu tối là một trong những màu đáp ứng đầy đủ các điều kiện về phối đồ cũng như vẻ trẻ trung. Với sắc tối vừa đủ của nó, quý ông của chúng ta không phải mỏi mệt trong việc lựa chọn phụ kiện đi cùng.Trong một môi trường cần sự nghiêm chỉnh nhưng không quá đơn điệu như công sở thì màu nâu tối là một sự chọn lựa thông thái.

    Chắc hẳn bạn đang sợ tông màu tối sẽ làm mất vẻ trẻ trung của các quý ông, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi màu chủ đạo của nó vẫn là một sắc nâu có độ bóng vừa đủ,hoàn toàn lạ mắt và năng động.

    Nhìn ở góc độ mẫu mã, giày nam cao cấp 20794/ Ebano với đặc tính giày closed lacing phối hợp với các đường khâu tỷ mỷ, mềm mại, dù không dùng các đường nét hoa văn cầu kỳ nhưng đôi giày vẫn đáp ứng đầy đủ các đặc tính công sở vốn có – tinh tế theo kiểu nhẹ nhàng, lịch lãm đúng kiểu phong cách. Với kiểu dáng này Fabiano-Ricci 20794/ Ebano luôn ôm trọn và nâng niu đôi chân của bạn một cách trọn vẹn.

    Cuối cùng là chất liệu, Fabiano-Ricci 20794/ Ebano kết cấu hoàn toàn bằng da: Thân da, đế da và lót da. Đặc biệt với tính năng đặc biệt của lót giày ,đôi chân của bạn luôn được giữ khô thoáng và không bị làm phiền bởi mồ hôi.
    [​IMG]
    Hình ảnh đôi giày da nam cao cấp 20794N


    [/center]
    Bạn đã sẵn sàng cùng tôi chinh phục siêu phẩm Giày nam công sở da bò màu nâu đẹp DIOGINI 20794 chưa??? Đến ngay với DIOGINI giày ý chính hãng nhé
     

Share This Page