ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Khám phá câu lạc bộ đêm LAX Las Vegas Mỹ

Discussion in 'Du lịch' started by conglyvaness, Mar 25, 2021.

  1. conglyvaness

    conglyvaness New Member

    Las Vegas được biết đến với các hộp đêm xa hoa, như Hakkasan tại MGM Grand và Omnia tại Caesars Palace. Nhưng đôi khi, mọi người khi book vé máy bay đi Mỹ chỉ muốn có một nơi để uống rượu và khiêu vũ mà không cần chi một khoản tài sản nhỏ cho dịch vụ ve chai.

    Mặc dù câu lạc bộ bên trong khách sạn Luxor còn lâu mới thành lập ( Rốt cuộc, câu lạc bộ này đã mở cửa vào năm 2007), Tập đoàn Hakkasan đã ngừng quản lý không gian vào tháng 12 năm 2014. MGM Resorts International hiện sở hữu và điều hành địa điểm này, với LAX trở thành hộp đêm đầu tiên nó được quản lý kể từ khi Studio 54 đóng cửa vào năm 2012 tại MGM Grand.

    [​IMG]

    Kể từ khi tiếp quản hoạt động của câu lạc bộ, MGM Resorts International đã tu sửa lại điểm ăn đêm nổi tiếng một thời. Việc tu sửa bắt đầu ngay sau khi hợp đồng của Tập đoàn Hakkasan kết thúc vào ngày 1 tháng 12 năm 2014 và vào đêm giao thừa, những người đi câu lạc bộ ở Las Vegas đã được giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới với các tính năng thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

    “Chủ đề gothic cũ đã không còn nữa,” Phó chủ tịch phụ trách Thực phẩm & Đồ uống của Luxor Sujoy Brahma nói. “Chúng tôi đã giảm số lượng bàn để mở nhiều thứ hơn, vì vậy bây giờ nó thoải mái hơn và có nhiều không gian hơn. Các gian hàng cũng sang trọng và rộng rãi hơn ”.

    Được thiết kế lại bởi Kurstin Schmitz của Urbane Design ở Las Vegas, địa điểm rộng 26.000 foot vuông cũng đã chứng kiến những thay đổi khác, bao gồm hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại mới; phong cách trang trí nội thất được làm mới được nhấn mạnh bởi màu bạc và vàng (“Những tấm rèm màu đỏ đã biến mất”, Brahma lưu ý.); và một sàn nhảy lớn hơn.

    Brahma nói: “Chúng tôi đã thêm 9 feet vào sàn nhảy. “Phản hồi lớn nhất mà chúng tôi từng nhận được là sàn nhảy quá nhỏ nên chúng tôi đã nới rộng không gian. Chúng tôi cũng đã bổ sung một khu vực biểu diễn ở phía trước của gian hàng DJ ”.

    Ngoài ra, MGM Resorts International đã chuyển đổi không gian bên trong câu lạc bộ trước đây được gọi là Noir Bar và sau đó là Saville Row, chuyển nó thành LAX Lounge: một không gian thân mật với đầy đủ quầy bar và quầy DJ, nơi khách có thể thưởng thức cocktail trước khi bước vào hộp đêm.

    “Đó là một khu vực tổ chức cho những vị khách VIP của chúng tôi, những người đang đợi dọn bàn của họ,” Brahma giải thích. "Những người trong danh sách khách mời cũng có quyền truy cập vào nó."

    Diện mạo của LAX cũng không phải là thứ duy nhất thay đổi ở hộp đêm. Để tạo sự khác biệt với các câu lạc bộ khác trên thị trường, LAX đã cải tiến chương trình của mình để giới thiệu âm nhạc có sức thu hút rộng rãi và tập trung vào các nghệ sĩ mới nổi so với các DJ nổi tiếng tên tuổi.

    [​IMG]

    “LAX từng được biết đến với hip-hop, nhưng nó được chơi ở rất nhiều câu lạc bộ khác trong thị trấn. Chúng tôi muốn trở nên khác biệt, vì vậy bây giờ chúng tôi chơi nhạc từ những năm 80, 90 và 2000 vào thứ Năm và nhạc pop thương mại vào thứ Sáu và thứ Bảy, "Brahma nói." Bạn có thể vẫn sẽ nghe thấy một số bản nhạc EDM hoặc hip-hop nếu một bài hát nằm trong Top 40, nhưng chúng tôi không cam kết chỉ chơi bài hát đó. "

    Tất cả là một phần trong kế hoạch của LAX nhằm tiếp cận những người đi câu lạc bộ đang tìm kiếm một kiểu trải nghiệm cuộc sống về đêm khác.

    “Tôi không cố gắng làm cho khách của Hakkasan đến LAX,” Brahma kết luận. “Theo cách tôi thấy, Hakkasan, Omnia và Marquee là những Nordstrom của doanh nghiệp này. Chúng tôi là Mục tiêu. Nhưng chúng tôi đang tạo ra một thị trường ngách cho riêng mình. Chúng tôi là câu lạc bộ để đến khi bạn không muốn xếp hàng trong ba giờ chỉ để vào và nghe một số bản nhạc hay. Chúng tôi là câu lạc bộ giá cả phải chăng, vui vẻ, dễ tiếp cận. "

    Xem thêm: vé máy bay đi San Diego giá rẻ
     

Share This Page