ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Khám phá những vấn đề khi Windows không hỗ trợ update

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by caiwinaz, Jun 7, 2020.

  1. caiwinaz

    caiwinaz New Member

    Khởi đầu trong khoảng ngày 14/01/2020 sẽ ngưng không giúp sức Hệ điều hành bảy và cách active win 10 pro nữa, nghe với vẻ hơi xa xôi, tuy nhiên khoảng thời kì trong khoảng giờ cho đến lúc ấy cũng không phải dài. Nếu tính toán 1 chút, người dùng sẽ chỉ còn hơn 1 năm nữa, trước khi Microsoft thực sự hoàn thành sử dụng rộng rãi tới đứa con cưng Hệ điều hành bảy của mình. Vậy lúc Microsoft chính thức dứt giúp sức 1 phiên bản Win, quý khách chúng ta sẽ phải đối mặt với các điều gì?
    ko còn được cập nhật bảo mật

    trước hết mà khách hàng gặp phải sẽ là 1 yếu tố khá nguy hiểm: Bảo mật. Khi bị dứt hỗ trợ, Microsoft sẽ ko còn tung ra những bản vá liên quan tới bảo mật cho Win đó nữa. Ví dụ như hiện nay, Windows Vista & Hệ điều hành XP đã ko còn được nhận được cập nhật, ngay cả lúc có ai đó search ra 1 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên 2 Hệ điều hành huyền thoại này. &Amp; điều tương đương cũng sẽ xảy ra với window 7 sau ngày 14/01/2020.


    Dù quý khách có thể dùng sửa chữa những chương trình anti-virus, các phương tiện bảo mật để bảo vệ máy tính khỏi bị tấn công, mặc dù vậy sở hữu lẽ ai cũng biết, những chương trình này chẳng phải tuyệt vời, nó chỉ là 1 trong lớp bảo mật phụ và sớm muộn gì cũng sẽ ngừng giúp sức trên phiên bản Windows đã qua sử dụng. Thế nhưng, ngoài khách hàng từng người, Microsoft sẽ vẫn cập nhật hướng dẫn active win 7 cho các doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn đã ký tích hợp đồng khoảng trước, nhưng sau đó sẽ tăng giá cho dịch vụ này để khuyến khích họ chuyển sang phiên bản Win mới hơn.
    Xem hướng dẫn active win 7 tại caiwinaz.com


    những doanh nghiệp phần mềm cũng xong xuôi giúp đỡ phiên bản Hệ điều hành cũ

    Microsoft chấm dứt giúp đỡ một Win cũng là hiện tượng cho thấy, các đơn vị phần mềm và phần cứng khác sẽ ko còn giúp đỡ cho phiên bản Win đó nữa. Dù thế, quá trình này không xảy ra ngay sau mốc thời kì “khai tử” mà sẽ kéo dài vài năm. Ví dụ như Windows XP đã bị Microsoft đặt vào viện bảo tàng trong khoảng ngày 08/04/2014, tuy vậy Chrome vẫn giúp đỡ cho Hệ điều hành XP tới tháng 4/2016, thậm chí Mozilla Firefox vẫn chơi sở hữu Hệ điều hành XP tới tháng 06/2018, còn Steam của Lord Gaben thì ưu việt hơn, sẽ giúp đỡ cho đến hết ngày 01/01/2019. Có nguy cơ mất vài năm, nhưng ví như bạn đang sử dụng Windows 7, hãy phải sẵn sàng tâm thế cho việc này dần để không cảm thấy quá hụt hẫng.

    ko còn tương thích với các phần cứng mới

    Lý do để những nhà cung cấp ngừng giúp sức Windows cũ: Driver dành cho phần cứng của họ không còn tương thích có máy tính, chẳng thể chế tạo những linh kiện, đồ vật ngoại vi cho 1 Windows đã bị khai tử, v.v…Điển hình như con các mẫu chip mới nhất hiện giờ (từ Kaby Lake của Intel hay Ryzen của AMD) đã không còn hỗ trợ được windows loader trên Win 7 hay Hệ điều hành 8.1 nữa, khi cài đặt sẽ hiện lên bảng thông báo: Phần cứng ko được giúp sức, dù rằng ngay hiện giờ Microsoft vẫn còn đó cập nhật cho cả hai phiên bản Windows trên.

    nếu như vẫn trung thành sở hữu những Win đã qua sử dụng, bạn vẫn có nguy cơ dùng chúng chung sở hữu các phần mềm & phần cứng ngày nay, nhưng sẽ ko được đảm bảo về sự phù hợp của driver và được nhận các bản cập nhật thay đổi trong tương lai.

    lúc nào Microsoft sẽ dừng hỗ trợ Hệ điều hành cũ?

    Microsoft luôn luôn thông báo mốc ngày này rất sớm để giúp người dùng không bị bất ngờ và bỡ ngỡ, cũng tương tự có thêm thời kì để chuẩn bị. Hiện bạn có thể truy cập vào đường link tại đây để xem cụ thể, hoặc có nguy cơ theo dõi bảng thông báo ngay dưới đây:
    do vậy, điều chất lượng nhất mà chúng ta nên làm trước những mốc thời kì này là cập nhật cho PC, laptop của mình lên phiên bản Win mới nhất, vừa giúp bảo đảm, bảo mật thông tin, vừa thu được giúp sức tối đa trong khoảng các phần mềm & phần cứng hiện đại.

    Xem thêm các bài viết về win 7 tại www.caiwinaz.com
     
    Last edited: Jun 7, 2020

Share This Page