ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Không gian mua sắm chọn lựa độc đáo TẠI Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 8, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Tọa lạc giữa lòng Thành Phố đông đúc, dự án Dự án chung cư Feliz Homes đưa tới mô hình mua sắm mua sắm in Resort rất dị. Với quy mô rộng gần 20.000m2 bao gồm trung tâm giao thương, shophouse, siêu thị, shop phía bên trong khoảng không nhiệt đới gió mùa xanh mát, nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân các Dùng thử mua sắm chọn lựa ấn tượng.
    Sống trong RESORT nhiệt đới CHUẨN MỰC TẠI Dự án chung cư Feliz Homes

    sự đi lên mạnh của Thị Trường Bất Động Sản trong khoảng time qua, nhất là tại phân khúc chung cư đã tạo ra sự đổi khác đáng chú ý đến Xu thế sống của cư dân. Với có nhu cầu đưa đến cho cư dân các Dùng thử sống tốt hơn, tránh được các hệ lụy của bê tông hóa, Căn hộ chung cư Feliz Homes mang đến những căn hộ xanh, tiến bộ với tiện ích nội khu đồng bộ, không hề thiếu, đưa đến một cuộc sống thường ngày chất lượng hơn cho cộng đồng cư dân mai sau sau đây.
    sinh sống tại resort nhiệt đới gió mùa chuẩn mực tại Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai
    Với vị trí Feliz Homes Hoàng Mai nằm tại điểm trung tâm giao thương giá cao giá hàng đầu tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội, dự án đã chóng vánh trở thành điểm sáng bậc nhất trên Thị phần ngay từ các ngày đầu ra mắt. Với tận tâm lớn lao của chủ đầu tư KLB, nơi đây chăm chút cho cư dân từ các Dùng thử sống nhỏ nhặt nhất, với kỳ vọng sẽ thiết đặt nên những tiêu chuẩn sống mới chất lượng hơn cho cuộc sống của cư dân.
    Gần 80% diện tích của dự án Dự án Feliz Homes Hoàng Mai được đầu tư để phát triển không gian xanh với mặt nước, thảm thực vật đa dạng mẫu mã, mặt nước cùng tiện ích nội khu độc đáo, mang tới khoảng không gian sống trong lành, thoáng đãng chuẩn sinh thái. Dự án sở hữu khuôn viên rộng 4000m2 cùng khối hệ thống vườn đa dạng như vườn thiền, vườn yoga, vườn ion, … cùng 3 khu vườn chân mây trên đỉnh 3 tòa tháp sẽ mang lại nhiều Dùng thử sống ấn tượng hơn cho những chủ nhà.
    mô hình mua sắm IN RESORT rất dị TẠI Chung cư Feliz Homes

    giữa những điểm nhấn ấn tượng nhất tại dự án Căn hộ Feliz Homes mà khách hàng minh chứng và khẳng định không còn bỏ lỡ là khi phố mua sắm và chọn lựa mua sắm in Resort độc đáo. Giữa không gian xanh nhiệt đới gió mùa rộng thoải mái có mặt một thành phố mua hàng phong cách rộng gần 20.000m2 với shophouse, TTTM, shop, … cùng tuyến đường rộng 21.5m2 đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân cả trong và cạnh bên dự án.
    loại hình mua sắm in Resort độc đáo chỉ có tại Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai
    điểm nhấn đáng chú ý của khu phố này nằm ở tuyến phố đi dạo nằm che phủ dự án và 3 tòa tháp Chung cư Feliz Homes với những quầy bán hàng được trang hoàng lung linh, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm check in lôi cuốn, thu hút phần đông khách hàng đến tham quan, mua sắm và chọn lựa. Trong nửa đường kính 5km đổ lại, đó cũng là trọng tâm mua sắm, tham quan, check in, nhà hàng siêu thị, giải trí sống động động tiên phong hàng đầu Khu Vực với quy mô lớn và khác biệt.
    Với mô hình mua sắm in Resort khác biệt lần đầu tiên xuất hiện tại cửa ngõ hướng nam thủ đô, Feliz Homes sẽ là điểm trung tâm phồn hoa của khoanh vùng. Cùng với ưu thế về cơ sở hạ tầng giao thông vận tải thuận tiện, giao thương thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng đô thị tiến bộ, tiềm năng phát triển của dự án được coi rất to lớn, với kĩ năng gia tăng giá trị vươn tầm sau đây.
    bằng việc phát triển cùng theo đó về cả khoảng không xanh và không gian Thương Mại, Dự án căn hộ Feliz Homes mang lại tiêu chuẩn sống mới cho những người dân trong Khu Vực. Đó là một trong cuộc sống thường ngày an yên, gần cận với vạn vật thiên nhiên, phẳng lặng tại tổ ấm mà vẫn giữa được hơi thở sống động của cuộc sống đời thường tiến bộ, tiến bộ và sống động của thủ đô hà nội.
    [​IMG]
    GIÁ TRỊ ĐỊNH DANH DỰ ÁN Căn hộ chung cư Feliz Homes

    Trong bối cảnh quỹ đất Hà Nội đang càng ngày càng trở nên hiếm hoi, Căn hộ chung cư Feliz Homes biến thành một giữa những dự án rất hiếm có vị trí đẹp ngoạn mục tại nội đô. Dự án được bao quanh nhờ các tuyến phố lớn như Tân Mai, Trương Định, Giải Phóng, … giúp cư dân dễ dàng liên kết đến mọi Khu Vực trọng yếu của Thành Phố và tiện nghi kết nối tới những tiện ích công như trường đào tạo, bệnh viện, chợ, ….
    Các giá trị định danh Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai
    Cùng theo với đó, dự án còn chinh chinh quý khách hàng nhờ môi trường sống độc bản ấn tượng. Ba tòa tháp chung cư sau đây đều mang ba bản vẽ xây dựng riêng, cùng với đó là hệ thống hơn 40 dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp và sang trọng, đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu sống, Trải Nghiệm và tận hưởng của cư dân. Đó là điểm mạnh lớn mà khó có dự án nào sánh bằng.
    Vị trí đẹp, giao thông vận tải tiện nghi, tiềm năng lớn cùng giá bán Dự án Feliz Homes Hoàng Mai hài hòa và hợp lý chính là các giá trị năng tới kỹ năng phát sinh lợi nhuận cao cho cư dân dự án, cả ở góc độ đầu tư, buôn bán lẫn an cư.
    >>> Đọc thêm: Tiến độ xây dựng Căn hộ Feliz Homes
     

Share This Page