ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Kinh doanh Sơn nước – Ngành kinh doanh HOT, lợi nhuận cao

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by minhdai2020, Feb 22, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member



    Kinh doanh nước sơn là một trong nhiều các lựa chọn kinh doanh thông minh nhất hiện nay. Đặc biệt là với những người đang tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh để khởi nghiệp.

    Trong thời điểm kinh tế đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Kinh doanh Sơn đang là một hướng đi được rất nhiều người quan tâm & lựa chọn. Ngành kinh doanh Sơn Nước được đánh giá là rất tiềm năng nhờ nhu cầu xây dựng hiện tại rất cao & tỷ suất lợi nhuận đem lại khá tốt và ổn định. Kinh doanh Sơn thực sự là một ngành nghề hứa hẹn đem lại sự thành công cho công việc kinh doanh của bạn.

    Kinh doanh sơn là một trong số các ngành nghề đầy tiềm năng nhờ sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nói chung cũng như của ngành xây dựng nói riêng. Bên cạnh đó, khả năng sinh lời ổn định của ngành Sơn cũng là một ưu thế vô cùng nổi trội.

    Tuy nhiên để mở một cửa hàng sơn hay thậm chí là đại lý sơn luôn khiến cho nhà kinh doanh luôn đắn đo. Dưới đây là một vài điều kiện trước khi bạn muốn mở một cửa hàng sơn mà bạn nên biết.

    [​IMG]

    3 điều kiện mở cửa hàng kinh doanh sơn.

    Trước khi hoàn thành thủ tục mở cửa hàng kinh doanh sơn, bạn cần phải đảm bảo đáp ứng được 3 điều kiện cực quan trọng sau đây.

    • Có địa điểm kinh doanh cụ thể: Đây được coi là điều kiện bắt buộc để có thể mở cửa hàng kinh doanh sơn và là cơ sở để các hãng sơn xác định được nhu cầu kinh doanh sơn của bạn. Địa điểm kinh doanh phải có diện tích lớn, trên những con đường lớn, đông người qua lại. Cửa hàng kinh doanh sơn phải được thiết kế theo phong cách hiện đại, gian trưng bày sản phẩm lớn để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
    • Có vốn đầu tư: Khi kinh doanh bất cứ một lĩnh vực, một ngành nghề nào. Bạn cũng cần phải có vốn để kinh doanh. Vốn để kinh doanh sơn cũng như các chi phí đầu tư ban đầu cho cửa hàng sơn là tương đối lớn. Bạn phải chuẩn bị số vốn để thuê, trang trí cửa hàng, trả lương nhân viên và nhập hàng phân phối. Nếu như bạn có số vốn lớn, bạn càng phải xây dựng cho mình một kế hoạch kinh doanh tốt để đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững cho mình.
    • Đảm bảo được chỉ tiêu kinh doanh tháng: Đây chính là điều kiện quan trọng khi làm đại lý sơn. Trong tháng đầu kinh doanh, bạn bắt buộc phải đảm bảo doanh thu mà hãng sơn đã đặt ra. Nếu không thể hoàn thành liên tục chỉ tiêu được đặt ra trong thời gian dài, có thể bạn sẽ không được làm đại lý cho hãng sơn. Chính vì thế bạn cần phải chú ý điều này.
    Bên cạnh đó là việc quản lý tất cả các công việc của cửa hàng sơn cũng khiến các chủ cửa hàng cũng gặp rất nhiều khó khăn từ hàng hóa cho đến con người tất tần tật các công việc do đó họ cần có một Phần mềm quản lý bán hàng. Thế nên thay vì áp dụng phương thức quản lý truyền thống bằng sổ sách hãy thử dùng một sản phẩm của công nghệ hiện đại do đội ngũ PAP Technology nghiên cứu sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail và hiệu quả mà nó mang lại dưới đây:

    Quản lý sản phẩm:

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu có khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.

    Nắm bắt doanh thu, chi phí.

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép xem được báo cáo doanh thu chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra. Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi.

    Nếu như khi bạn thành công ở cửa hàng đầu tiên bạn muốn mở đại lý và thành lập chuỗi cửa hàng sơn thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì đã có Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail giúp bạn quản lý tất cả các công việc ở từng cửa hàng một cách dễ dàng.


     

Share This Page