ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

kinh doanh và quản lý bán hàng đa kênh đạt hiệu quả cao với phần mềm quản lý

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by minhdai2020, May 21, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Nếu bạn đang kinh doanh bán hàng online trên nhiều kênh trực tuyến và cả bán tại cửa hàng thì bán hàng đa kênh là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí vận hành trong kinh doanh như tiết kiệm tiền thuê nhiều nhân viên vì hệ thống đồng nhất hệ thống bán hàng với nhau. Mô hình quản lý bán hàng đa kênh giúp mang sản phẩm tiếp thị tới người tiêu dùng nhiều hơn và sản phẩm đến gần với người dùng hơn từ đó doanh số bán hàng có thể tăng lên nhanh chóng.

    Ngoài việc bán hàng trên Facebook, Zalo ngày nay việc lựa chọn nền tảng thương mại điện tử để gia tăng độ phủ sóng cũng là một phần quan trọng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Sự kết hợp giữa phương tiện truyền thông và phương thức bán hàng trên mọi mặt trận có thể giúp chúng ta lôi kéo thêm được rất nhiều khách hàng tiềm năng.
    [​IMG]



    Giải pháp đặt ra cho bạn là gì?

    Vậy thì nếu bạn là chủ của một shop thời trang đa dạng phong cách, bạn sẽ biết được rằng, trên Facebook bạn có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng nào. Ở Tiki, Shopee mẫu áo nào bạn có thể chào bán được. Cứ mỗi mạng xã hội như thế, góp phần tăng hiệu quả cho kế hoạch tấn công khách hàng của bạn. Điều đó là hiển nhiên. Nhưng song song đó, vấn đề luôn luôn tồn tại. Bán hàng đa kênh như vậy có dễ quản lý hay không và cách nào để quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả nhất?

    Nhưng để tận dụng việc kinh doanh của bạn dựa trên nền tảng sẵn có thì mọi thứ đều phải được kết hợp và đồng bộ với nhau đặc biệt là trong nỗ lực bán hàng là điều rất khó khăn. Do đó bạn cần có sự hỗ trợ của một Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để giúp bạn có thể đồng bộ được tất cả các kênh. Tích hợp hệ thống quản lý kho dù có nhiều sản phẩm đến đâu, phân loại phức tạp thế nào cũng không phải lo lắng nữa.

    Công ty chúng tôi PAP Technology cũng đưa ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Phần mềm giúp tối ưu hóa và hỗ trợ giảm tải công việc, vận hành đem lại năng suất và độ chính xác cao.

    Lợi ích của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    Nỗi lo của bạn về quản lý kho hàng, vận chuyển, quản lý khách hàng hay những báo cáo bán hàng khó nhằn, S2Retail sẽ giúp bạn xử lý.

    • Tiếp cận với khách hàng tiềm năng từ các sàn thương mại điện tử như TiKi, Lazada,...

    • Quản lý tập trung tất cả đơn hàng từ các kênh tránh tình trạng thất thoát đơn hàng.

    • Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy số lượng tồn kho chi tiết của mỗi loại hàng hóa và ở mỗi kho khác nhau.

    • Giảm một nửa thời gian bạn dành cho các hoạt động đóng gói, vận chuyển nhờ tích hợp trực tiếp với các đơn vị vận chuyển.

    • Khách hàng được phân loại theo nhóm, các chương trình tích điểm, khuyến mãi, voucher được thiết lập cực kỳ đơn giản.

    • Hệ thống báo cáo bán hàng doanh thu, chi phí, lãi lỗ, hàng bán chạy… đa dạng, chi tiết.

    • Bán hàng tại cửa hàng tiện lợi, thanh toán và in hóa đơn
    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.

    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.

    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.
     

Share This Page