ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2021 tự túc mới nhất, chi tiết nhất (3)

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by Binh261020, Dec 27, 2020.

  1. Binh261020

    Binh261020 New Member

    Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2020 giá rẻ

    Những kinh nghiệm du lịch Hạ Long, Quảng Ninh 2020 chi tiết: Thời điểm, đi lại, khách sạn , ăn uống, tham quan, mua sắm…vv hứa hẹn sẽ giúp bạn có chuyến đi vui vẻ và nhiều kỉ niệm.

    Tổng quan du lịch Hạ Long

    Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới được UNESSCO công nhận. Hạ Long được ví như “Một bức tranh thủy mặc khổng lồ vô cùng sống động”, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Quảng Ninh nói riêng và ngành du lịch nước ta nói chung. Không khí của Hạ Long rất trong lành, cảnh lại đẹp, hải sản cũng ngon kèm thêm đặc sản “sá sùng” nữa nhé. Nói chung đi Hạ Long về bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời.
    [​IMG]
    Du lịch Hạ Long. Ảnh: FB​
    Nên đi du lịch Hạ Long khi nào? Thời điểm đẹp nhất du lịch Hạ Long

    Du lịch Hạ Long mùa nào, tháng mấy đẹp nhất? Việc lựa chọn thời điểm đi du lịch Hạ Long cũng rất quan trọng, ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.
    • [*]Khách du lịch nước ngoài thường thích đi Hạ Long vào mùa đông, bắt đầu từ tháng 11 cho tới Tết. Đối với du khách trong nước, thường đi du lịch Hạ Long nhiều vào mùa hè, thời gian từ tháng 5 đến tháng 7. Tâm lí là đi nghỉ mát là chính kết hợp với tham quan vịnh Hạ Long. Đây cũng là khoảng thời gian học sinh được nghỉ hè, nên sẽ đi cùng gia đình. Khách quan mà nói thì thời điểm đẹp nhất du lịch Hạ Long là vào mùa thu, từ tháng 8-10. Ngoài ra, từ tháng 4-5 vịnh Hạ Long cũng rất đẹp.[*]Kinh nghiệm du lịch vịnh Hạ Long tự túc, đối với những bạn ở khu vực Sài Gòn muốn tới Hạ Long cần lưu ý tránh đi vào mùa đông và sau Tết. Vì lúc này thời tiết ở miền Bắc có nhiều sương mù, nếu đi trên vịnh mà có sương mù sẽ không tham quan được phong cảnh.
      Đi từ Hà Nội/ Sài Gòn -> Hạ Long

      Từ Hà Nội đi Hạ Long bao nhiêu km? Hạ Long cách Hà Nội 170km, thời gian di chuyển tới Hạ Long khoảng 3-4 giờ đồng hồ đi bằng ô tô. Đường đi từ Hà Nội tới Hạ Long, bạn có thể đi bằng những phương tiện dưới đây:

      + Xe Limousine Hà Nội đi Hạ Long

      Chính thức là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi di chuyển xuống Hạ Long bởi sự tiện lợi và giá thành hợp lý. Thêm vào đó, các xe limousine Hà Nội Hạ Long hiện nay đều hay chạy theo cao tốc Hải Phòng – Quảng Ninh nên bạn chỉ cần mất khoảng 2h đồng hồ là tới được Hạ Long rồi (thay vì mất 3, 4 tiếng như trước).

      Ngoài ra các nhà xe Limousine luôn nâng cấp và đổi mới, trong chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ, ban đâu chỉ đón trả tại các điểm nhưng đến nay nhiều nhà xe đã phục vụ đón trả tại nhà theo yêu cầu, với 30 phút 1 chuyến cho cả hai đầu Tại Hà Nội và Hạ Long. Giờ hoạt động thường là từ 4h30 sáng đến 21h tối tất cả các ngày trong tuần. Để đặt vé và tìm hiểu thêm thông tin về các hãng xe limousine Hà Nội đi Hạ Long tốt nhất, bạn tham khảo chi tiết Tại đây : Dixere.vn
     

Share This Page