ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Làm cách nào có thể quản lý nhập-xuất hàng cửa hàng sơn đơn giản tiện lợi nhất?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by minhdai2020, Jun 7, 2021.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member




    Kinh doanh mặt hàng sơn cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, màu sắc khác nhau. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỉ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn xuất hàng. Vậy chúng ta sẽ cần phải làm gì để cải thiện tình trạng thất thoát đó?




    Đó là việc áp dụng công nghệ vào quản lý thay vì sử dụng phương pháp quản lý thủ công hay là excel. Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail quản lý triệt để mọi thông tin về xuất nhập hàng hóa, hệ thống thực hiện các thao tác tạo phiếu nhập xuất kho, phiếu thu chi, phiếu kiểm kê điều chỉnh… nhanh chóng và chính xác. Các quy trình về mua hàng, bán hàng chuyên nghiệp được đúc kết kinh nghiệm từ đại đa số khách hàng đang sử dụng phần mềm nên ứng dụng rất chuyên nghiệp về quy trình và đơn giản hóa về chức năng sử dụng nhằm hỗ trợ người dùng không biết về kế toán sử dụng phần mềm dễ dàng và nhanh chóng.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail hỗ trợ người dùng tối đa trong việc quản lý và xử lý nhập xuất thông tin thông qua mã vạch cực kỳ nhanh chóng. Phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý thông tin mã vạch trên từng sản phẩm, hỗ trợ in mã vạch để dán trên sản phẩm (thông thường áp dụng cho siêu thị vì số lượng mặt hàng lớn),…
    [​IMG]
    Phần mềm kết nối tốt với các máy hỗ trợ trong việc mua bán hàng hóa như in ấn phiếu bán hàng, phiếu thu chi, nhập xuất tồn kết nối với thiết bị quét mã vạch (Barcode, QR Code) để truy xuất thông tin khi quét mã.




    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail có giao diện đơn giản, dễ nhìn và người dùng chỉ cần 30 phút tham khảo phần mềm là có thể sử dụng được ngay mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu ứng dụng.




    Các chức năng chính, cơ bản của Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail:

    Quản lý danh mục sản phẩm:

    - Quản lý đầy đủ các thông tin chung về danh mục sản phẩm, hàng hóa,nhóm sản phẩm, nhóm khách hàng, khách hàng theo từng nhóm, nhà cung cấp, nhân viên, kho hàng, … Với Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail các danh mục không chỉ đơn thuần là quản lý thông tin chung mà còn giúp doanh nghiệp quản lý đầy đủ các thông tin chi tiết về khách hàng và nhà cung cấp để tiện việc liên hệ cũng như quảng bá sản phẩm của công ty mình.

    Quản lý bán hàng - mua hàng:

    - Mua hàng: Quản lý đầy đủ các chức năng theo quy trình từ lúc đặt hàng nhà cung cấp đến nhập mua hàng hóa nhập vào kho hoặc xuất trả hàng hóa lại cho nhà cung cấp,… Quản lý đầy đủ chi tiết công nợ của nhà cung cấp trên từng phiếu nhập mua, đặt hàng, hàng trả lại,… Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa nhập xuất kho khi mua hàng, xuất hàng trả lại nhà cung cấp.

    - Bán hàng: Quản lý đầy đủ các chức năng bán hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng. Người dùng có thể bán hàng trực tiếp cho khách hàng hoặc bán theo quy trình từ đặt hàng đến bán hàng hoặc nhập hàng trả lại khách hàng,… Quản lý chi tiết công nợ trên từng phiếu bán hàng, nhập hàng khi khách hàng trả lại. Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa bán ra hoặc nhập kho khi khách hàng trả lại.

    Phân hệ mua hàng/Nhập hàng/Nhập kho/Trả hàng Nhà cung cấp

    - Tìm Nhà cung cấp dễ dàng theo tên gần giống, theo mã nhà cung cấp

    - Chọn mặt hàng để nhập theo mã hàng, tên hàng, mã vạch hoặc theo ký tự bất kỳ từ tên hàng

    - Hiển thị tồn kho trực tiếp theo kho khi chọn mặt hàng

    - Nhập hàng có thể Chọn Kho hàng/cửa hàng để nhập, 1 phiếu nhập có thể nhập hàng ở nhiều kho khác nhau.

    - Cho phép Chiết khấu, thuế vat, giảm giá, ghi chú, nhập số âm, số dương,.. trực tiếp tại từng mặt hàng trên đơn hàng

    - Quản lý theo dõi lịch sử mua hàng đối với nhà cung cấp

    - Quản lý việc đổi,trả hàng nhà cung cấp tự

    Quản lý kho:

    - Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail không chỉ hỗ trợ phục vụ người dùng trong việc mua bán hàng mà còn tích hợp quản lý kho chuyên nghiệp (khi không sử dụng mua bán hàng hóa, sản phẩm).

    - Hệ thống quản lý đầy đủ các chức năng nhập kho, xuất kho, chuyển kho, kiểm kê điều chỉnh kho hàng một cách đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp.

    - Tự động điều chỉnh số lượng hàng tồn kho thực tế so với số lượng trong phần mềm một cách nhanh chóng và chính xác.

    Thống kê – báo cáo:

    - Hệ thống quản lý đầy đủ các thông tin xuất nhập tồn của hàng hóa, thống kê hàng hóa còn tồn trong kho là bao nhiêu, tổng tiền tồn đọng trong từng kho là bao nhiêu, … Đưa ra các thống kê về thẻ kho, sổ chi tiết hàng hóa,… thống kê đầy đủ số lượng hàng hóa nhập vào theo từng nhà cung cấp cũng như xuất bán theo từng khách hàng trong từng khoảng thời gian bạn chọn.
     

Share This Page