Cash24 – Đăng ký vay tiền online nhanh
Vay tiền Online nhanh. Lãi suất thấp, giải ngân trong ngày, bảo mật. Vay đơn giản sau vài phút. Hỗ trợ toàn quốc.
Vay tiền online chỉ cần CMND và thẻ ATM
Đối tác tài chính tiêu dùng hàng đầu với các khoản vay lên đến 10 triệu, cùng lãi suất ưu đãi, chỉ với 5 phút...
Vay tiền nhanh online 24/24
Vay tiền online chuyển khoản, Vay tiền trực tuyến lãi suất 0.Vay online nhanh 24/7, hoàn thành đơn đăng ký chỉ trong 5 phút
Đăng ký mở thẻ tín dụng - VIB
Trải nghiệm tuyệt vời cùng 8 loại thẻ tín dụng VIB Mastercard, mọi chi tiêu mua sắm trở nên dễ dàng hơn. Hãy mở thẻ để nhận nhiều ưu đãi

Làm thế nào để quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả?

Discussion in 'Sản Phẩm Tổng Hợp từ Máy tính' started by phamanhphu0912, May 20, 2021.




  1. Thực trạng ngày nay có rất nhiều cửa hàng bán vật tư nông nghiệp mở ra, bày bán đủ thứ mặt hàng nhưng lại không kinh doanh hiệu quả.

    Hàng hóa sắp xếp lung tung gây khó khăn mỗi lần cần tìm, bán, kiểm kho.

    Doanh thu lợi nhuận được tính trên sổ sách, cuối ngày cộng sổ cũng mất hàng tá thời gian. Chưa kể có thể ghi thiếu, ghi sai coi như số liệu không tài nào nắm được.

    Công nợ khách hàng cũng quản lý trên sổ sách nốt. Mỗi lần khách mua hàng phải dò lại trong xấp giấy tờ đó anh A, chị B còn nợ bao nhiêu, khi nào tới hạn…

    Nghĩ tới thôi đã thấy choáng váng với khối lượng công việc mà một chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp phải làm trong ngày, mà cách quản lý như vậy lại còn không hiệu quả.

    Tại sao bạn lại phải làm nhiều như vậy khi mà đã có giải pháp giúp bạn quản lý nhẹ nhàng hơn?

    Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp S2Retail chính là giải pháp đó.
    [​IMG]
    Lợi ích Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail:

    1. Tính năng bán hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    • Chức năng thanh toán này đơn giản hơn với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán.

    • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

    • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá 1, giá 2, giá 3,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...

    • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.

    • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...

    • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ.

    • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá.

    2. Giao diện bán hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.

    3. Tính năng quản lý Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hóa, nhóm hàng:

    • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo.

    • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,...

    • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch.

    • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận.

    • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng được hỗ trợ cài đặt đầy đủ rõ ràng

    5. Chức năng quản lý nhân viên:

    • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

    • Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng.

    • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên.

    6. Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng:

    • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, cài đặt không còn là nỗi khó khăn của người dùng bình thường.

    • Dễ dàng chỉnh sửa khi cần.

    • Công ty luôn hỗ trợ thường trực khi bạn cần..

    7. Báo cáo chi tiết rõ ràng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    • Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp.

    • Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,....

    • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng.




    Như chúng ta đã thấy, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được thiết kế vô cùng đơn giản và khoa học nhằm mang lại sự dễ dàng cho người sử dụng và hiệu quả trong việc kinh doanh. Bạn có thể dùng thử phần mềm bằng cách đăng ký tại đây S2Retail.vn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.




    Chúc bạn thành công!
     

Share This Page