ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Lý Do nhất định phải nắm giữ Căn hộ chung cư Feliz Homes

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 31, 2022.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Không chỉ là cung cấp gần 1.300 căn hộ, đóng góp thêm phần giải tỏa cơn khát nguồn cung cấp căn hộ nội đô, Căn hộ Feliz Homes còn được coi là dự án mang đến một làn gió mới, thiết đặt một chuẩn sống mới cho cư dân tân tiến.
    Trong lúc dự án xanh luôn là một bài toán dang dở, số lượng dự án xanh tại Hà Nội chỉ đếm trên đầu bàn tay, không gian xanh ở khu vực giữa trung tâm trở thành một thứ “xa xỉ phẩm”, Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai lại ngược dòng Thị Trường. Chủ đầu tư KLB mạnh tay dành gần 80% diện tích để tăng trưởng cây cối, mặt nước và tiện ích, đưa đến cho cư dân cuộc sống thường ngày du lịch tại gia với 365 ngày thanh khiết như resort nhiệt đới gió mùa.
    Theo văn bản báo cáo hiện trường môi trường vương quốc của cục khoáng sản và môi trường, cây trồng, mặt nước rất có thể làm mát không khí từ 3,3 - 3,9 độ. Cây cỏ đô thị có thể hấp thụ từ 40% - một nửa cường độ bức xạ mặt trời. Và cây xanh hai bên đường phố rất có thể giảm lượng bụi trong không khí đối với những tầng trên của nhà cao tầng liền kề từ 30% - 60%.
    xen kẹt giữa mặt nước thanh khiết của hệ thống hồ cảnh quan và bể bơi điện phân đồng rộng hàng nghìn m² là hệ thống vườn cây đa sắc màu với vườn trái cây nhiệt đới gió mùa, vườn thiền và yoga thủy cực, vườn ion âm thanh lọc, vườn cờ tiên và dưỡng sinh… kéo dãn lên đỉnh 3 tòa tháp là các khu vườn thượng uyển cùng những cung đường dạo bộ chân mây ngát thơm hương hoa cỏ.
    Căn hộ chung cư Feliz Homes còn sở hữu bốn mặt thông thoáng lúc không bị che chắn nhờ có bất kỳ dự án công trình cao tầng nào. Những căn hộ được thiết kế với hết sức tối ưu, không “góc chết”, các phòng đều có ánh sáng và đón gió tự nhiên và thoải mái, giúp tiết kiệm chi phí năng lượng và lan rộng góc nhìn bao quát một vùng cao lớn bao quanh.
    đặc biệt quan trọng, giữa không gian xanh thanh bình, tươi mát ấy là sự việc có mặt của tuyến phố rộng 21,5m ngay giữa “resort” cùng trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m² gồm siêu thị nhà hàng, shophouse và các shop tiện ích bao quanh dự án, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.
    đáng kể, dãy phố quốc bộ và “shopping in resort” có phong cách thiết kế bao bọc dự án và 3 toà tháp với khối hệ thống các gian hàng siêu thị nhà hàng, thời trang…hứa hẹn sẽ là khu vực “check-in” lôi cuốn, lôi cuốn phần đông người trẻ tuổi cũng giống như người dân trong khoanh vùng tới thăm quan, mua sắm và chọn lựa. Trong bán kính 1,5km, đây là trọng tâm mua hàng - nhà hàng siêu thị - check-in - vui chơi giải trí sống động có quy mô lớn số 1, vừa đủ nhất và khác biệt nhất.
    Căn hộ chung cư Feliz Homes còn nắm giữ hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng, từ chăm bẵm sức đề kháng đến chơi nhởi, vui chơi giải trí... Tại Feliz Homes Hoàng Mai, mỗi cư dân đều tìm thấy một không gian được thiết kế theo phong cách và “may đo” cho riêng mình, nơi tận thưởng hàng ngày đều tràn trề cảm hứng.
    Chưa hết, nhắc đến các điểm nhấn của Dự án Feliz Homes Hoàng Mai không còn quên kể tên vị trí. Trưng bày tại P Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai - Hà Nội, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, Dự án Feliz Homes là dự án rất hiếm còn sót lại trong Vành đai 2,5, nằm trọn trong vùng “tứ giác kim cương” Tân Mai - Giải Phóng - Minh Khai - Phố Tam Trinh, những huyết mạch giao thông của Khu Vực. Trong bán kính 3km, Dự án Feliz Homes Hoàng Mai đơn giản và dễ dàng tiếp cận với 35 trường đào tạo, 10 chợ giữa trung tâm, 9 bệnh viện, 6 hồ điều hòa, 5 khu vui chơi công viên. Pháp luật bền vững, đúng đắn cũng là nhân tố hấp dẫn đặc biệt của Căn hộ Feliz Homes.
    ra mắt trong bối cảnh nguồn cung cấp căn hộ nội đô cực kì nhỏ giọt, giá bán căn hộ tại ven ngoại thành đã tăng cao không bình thường, lên đến mức 50 - 60 triệu đồng/m², thậm chí gần 80 triệu đồng/m² nhưng Dự án chung cư Feliz Homes lại có bảng giá cực kỳ cuốn hút khi chỉ cần bỏ ra không đến 300 triệu Việt Nam đồng để gia nhập xã hội cư dân niềm hạnh phúc. Nói theo một cách khác đây được xem là cơ hội sau cùng để cư dân đô thị nắm giữ căn hộ nội đô mơ ước.
    Từ kim chỉ nan buôn bán nhân văn nhắm đến những giá trị vững chắc và kiên cố, chủ đầu tư KLB mong muốn mỗi cư dân sẽ đóng góp thêm phần xây cất nên một Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai hoàn chỉnh, hội tụ tương đối đầy đủ các yếu tố của 1 Khu đô thị tân tiến, tiến bộ, tạo nên một Xu thế sống mới theo chuẩn mức trái đất bây giờ.
    xem thêm tại: https://haiphathome.vn/nhung-nguyen-nhan-nhat-dinh-phai-nam-giu-can-ho-feliz-homes/
     
    Bài viết mới

Share This Page