ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Lý giải sự thu hút khó từ chối TỪ dự án thượng hạng

Discussion in 'Mua - Bán nhà' started by hienpq, Jan 15, 2021.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Tốc độ đô thị hoá và gia tăng số lượng dân sinh càng ngày càng cao khiến nhà ở chung cư dần trở thành sản phẩm dẫn dắt Thị phần. Đáng chú ý, “khẩu vị” của người mua nhà, chủ đầu tư dự án đang dần hướng tới dòng chung cư hạng sang.
    [​IMG]
    Chung cư hạng sang luôn luôn được săn lùng
    Trong 5 năm trở lại đây, sự tiến lên của Thị Trường BĐS Nhà Đất luôn luôn được biểu thị rõ qua sự hình thành và tăng trưởng của những phân khúc chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp. Sự xuất hiện của những tầng lớp trung lưu và thượng lưu đã tạo ra lên dòng sản phẩm chung cư hạng sang với giá cắt cổ, nguồn cung và tỷ lệ thanh toán giao dịch thành công luôn ở tầm mức cao.
    Dự báo từ giới Chuyên Viên đều cam đoan, sự thu hút từ chung cư thượng hạng sẽ còn tăng nữa, Thị Trường sẽ ngày càng nóng nhờ sự ngày càng tăng mạnh mẽ của những tầng lớp người giàu.
    Theo báo cáo The Wealth Report 2019 của Knight Frank, VN có 12.327 triệu phú đô la vào khoảng thời gian 2018, tăng 23% so với cách đó 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng tỷ phú đồng $ Mỹ của việt nam sẽ tăng đều 15.776 người. Yêu cầu và sự chuẩn bị chi trả của tầng lớp này càng ngày càng cao, đặc biệt là với chốn an cư.
    một số Chuyên Viên cho rằng, khi con người càng có sự trọn vẹn, đủ đầy về các tiện lợi vật chất thì lại càng muốn tìm kiếm nhiều hơn thế nữa những “tiện nghi” về mặt niềm tin. Đó cũng chính là lý lẽ để phân tích và lý giải Lý Do giới thượng lưu luôn nghiêm ngặt trong công việc lựa chọn căn hộ cao cấp. Họ chuẩn bị trả đắt đỏ lúc mua nhà để tìm kiếm một không gian sống bảo đảm sự hài lòng về “tiện nghi” lòng tin, một chốn an cư hoàn hảo chứ không đơn thuần chỉ mua giá trị vật chất của ngôi nhà.
    Ông Nguyễn Văn Đính, Phó quản trị kiêm Tổng thư ký kết Hội Môi giới BĐS Nhà Đất VN nhìn nhận, vệ địa thế đất thì các dòng sản phẩm cao cấp chắc chắn rằng đắc địa, nằm ở vị trí chính giữa đô thị. Ngoài ra, giá trị lấy đất ở đó rất cao, dẫn tới sự việc giá trị của thành phẩm bị đẩy lên cao.
    Ông Đính cho biết: “Ở Hà Nội Thủ Đô tôi Được biết đang đến rất có thể cũng trở nên xuất hiện dòng sản phẩm khoảng chừng 200 triệu đồng/m2. Tệp người tiêu dùng có khả năng chi trả cho Bất Động Sản thượng hạng hiện giờ theo tôi là khá đông. Có rất nhiều người nổi tiếng ở những căn hộ chung cư cao cấp, cao cấp. Những căn hộ chung cư này có khi được giao bán tới hơn 20 - 30 tỷ đồng/căn”.
    thực chất này cho biết, cơ hội đang lộ diện cho những nhà tăng trưởng Bất Động Sản có kế hoạch tăng trưởng dự án cao cấp và dự đoán rao bán trong tiến trình 2021 - 2025 như Tập đoàn BĐS Vingroup, tập đoàn lớn BRG, Văn Phú, Tân Hoàng Minh…
    cơ hội cho những chủ đầu tư dự án mưu trí
    Nhiều đơn vị chức năng nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỷ lệ hấp thụ phân khúc thị phần chung cư hạng hang sang luôn ở mức gần 90%. Con số này cho thấy thêm, nhu cầu sở hữu BĐS Nhà Đất hạng sang ở những Thành Phố lớn như Hà Nội và TP.HCM đang tăng thêm cao. Bởi việc sở hữu không những dừng lại là chốn định cư mà còn là một kênh đầu tư sinh lời cho các chủ đầu tư thông minh.
    CBRE cũng nhận định và đánh giá chung cư hạng sang tại TP Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh hiện lôi cuốn hơn Thủ Đô BANGKOK Thái Lan, Nước Sing. Khi chiến phẩm dịch vụ thuê mướn tại BANGKOK Thái Lan, Nước Sing là 2 - 3% thì ở việt nam, tỷ lệ sinh lời tại mức 7 - 9%. Không chỉ có thế, nếu giá trung bình của 1 căn hộ tại Nước Singapore khoảng tầm 1 triệu đồng đô la, chủ đầu tư phải đợi 5 - 10 năm để có lợi nhuận, trong ngắn hạn thì hầu hết không tồn tại thời cơ phát sinh lợi nhuận. Còn ở VN, cơ hội sinh lời to hơn do Thị phần BĐS Nhà Đất vẫn đang ở quy trình tiến độ phát triển.
    do đó, chung cư hạng sang đang cũng khá được giới nhà giàu Việt ưu ái chọn lựa cho danh mục đầu tư của bản thân. Mặc kệ đại dịch, nhu cầu sở hữu và góp vốn đầu tư sản phẩm đó vẫn không ngừng tăng dần.
    Ông Đính nhận định: “Theo ghi nhận và đánh giá của chúng tôi, trong khoảng time tới, chung cư cao cấp vẫn có chức năng hoàn toàn có thể đạt đỉnh về giá. Thời điểm này và về sau gần, vẫn có các dự án có được mức ngân sách mà trước đây chỉ có được ở những Thị Trường tăng trưởng như Singapore”.
    nằm tại vị trí mảnh đất nền vàng của hướng tây thủ đô hà nội, toà tháp BRG Diamond Residence của tập đoàn lớn BRG đang trở thành điểm HOT lôi kéo sự gây được sự chú ý của những chủ đầu tư nhạy bén. Không chỉ là tâm điểm tại nhà thời thánh mới của Thị phần Bất Động Sản Nhà Đất thủ đô hà nội, BRG Diamond Residence còn được các chủ đầu tư của dự án đánh giá cao bởi yếu tố thiết kế lộng lẫy như viên kim cương xanh trên tọa độ vàng phía trời Tây Hà Nội Thủ Đô.
    Dự án hướng đến chuẩn mực sống sang mới bằng các hệ thống hạ tầng tiện ích, Thương Mại Dịch Vụ hoàn chỉnh, định chuẩn môi trường sống như 5 sao. Một số tiện ích đỉnh cao hoàn toàn có thể nói tới như bể bơi chuẩn chiều dài Olympic, hiên chạy dọc căn hộ rộng 2,1m, trần căn hộ cao từ 3,6m – 4,5m, vườn thượng uyển xanh ngát chân mây và những công viên xanh trên từng cao độ, Dịch Vụ Thương Mại valet parking, hệ thống nhà hàng, café, TTTM quốc tế…
    Sau thành công của những dự án thượng hạng như BRG Grand Plaza, BRG Legend, BRG Diamond Residence là dấu ấn mới cam đoan thương hiệu phát triển phân khúc cao cấp của TĐ BRG và là chỗ hội đủ các nhân tố đưa về lợi nhuận vượt hy vọng cho giới đầu tư trong khoảng thời gian tới.
    thông tin chi tiết dự án BRG Diamond Residence
    Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, thủ đô
    Website:
    https://haiphathome.vn/du-an/du-an-chung-cu-brg-diamond-residence-le-van-luong/
     

Share This Page