ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Lấy cao răng có hại không?

Discussion in 'Rao vặt tổng hợp' started by thuc vu, Dec 28, 2019.

  1. thuc vu

    thuc vu Member

    Lấy cao răng có hại không? Địa chỉ uy tín lấy cao răng hiệu quả, an toàn
    5-6phut
    nguồn : bọc răng sứ katana giá bao nhiêu


    Lấy cao răng giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ và hạn chế những bệnh lý về răng miệng. Tuy nhiên, rất nhiều người thắc mắc liệu lấy cao răng có hại không?
    1/ LẤY CAO RĂNG CÓ HẠI KHÔNG?

    Lấy cao răng hay còn gọi là cạo vôi răng là phương pháp các bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa làm sạch và loại bỏ những mảm bám có trên răng của bạn. Dụng cụ này được hoạt động dựa vào tần sóng siêu âm. Những tần sóng này nhờ vào độ rung từ đầu của dụng cụ để làm bong các mảng bám cùng vệt ố do thức ăn gây ra. Vậy lấy cao răng có hại không?

    Việc lấy cao răng định kỳ từ 3 cho tới 6 tháng một lần là phù hợp và mang lại hiệu quả vô cùng tốt với sức khỏe răng miệng của bạn. Lấy cao răng với chu kỳ hợp lý sẽ giúp bạn khắc phục những căn bệnh như tụt lợi, răng ê buốt, chảy máu chân răng, hôi miệng, viêm tủy, viêm nha chu,…loại bỏ cao răng trên bề mặt sẽ mang lại vẻ thẩm mỹ cùng nụ cười tự tin cho bạn. bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.


    Với câu hỏi lấy cao răng nhiều có hại không? Nếu bạn quá lạm dụng phương pháp này thì việc lấy cao răng sẽ trở nên phản tác dụng, gây hại cho răng của bạn. Nó sẽ làm hỏng men răng, gây trầy xước bề mặt răng nếu bạn quá lạm dụng. với một số trường hợp dưới đây việc lấy cao răng có thể gây nguy hiểm:

    Với những trẻ em ít tuổi, dưới 10 tuổi: Răng khi này của các bé còn là răng sữa chưa rụng hết, các răng vĩnh viễn mới hình thành. Khi lấy cao răng việc rung lắc của bước sóng có thể khiến các răng sắp mọc bị mọc lệch. Đây là đối tượng không nên sử dụng phương pháp lấy cao răng.

    Những người có bệnh lý về răng:Lấy cao răng có hại không, có ảnh hưởng tới các bệnh lý về răng không? Câu trả lời là có, lấy cao răng hay cạo vôi răng sẽ gây ra đau nhức, chảy máu. bởi lẽ khi bạn bị những bệnh lý về răng , tổn thương thì việc tác động lên răng sẽ gây đau nhức. Với những biện pháp như lấy cao răng thì lại càng gây ảnh hưởng.

    Với phụ nữ mang thai: Mang thai là khoảng thời gian khá nhạy cảm của người phụ nữ, bạn vẫn có thể lấy cao răng ở những tháng giữa của thai kỳ. 3 tháng đầu và 3 tháng cuối, bạn không nên lấy cao răng để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả bé và mẹ. Lấy cao răng sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể người mẹ, gây tác hại tới em bé.

    Như vậy, cạo vôi răng có hại không? Nó sẽ gây hại trong một số trường hợp trẻ còn quá bé, phụ nữ có thai và những người có bệnh về răng. Ngoài ra, nếu bạn thực hiện lấy cao răng tại những địa chỉ nha khoa không uy tín với kỹ thuật kém và không an toàn có thể gây hại cho nướu và răng của bạn.

    2/ QUY TRÌNH LẤY CAO RĂNG AN TOÀN, HIỆU QUẢ

    Quy trình lấy cao răng mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ , an toàn. Hàm răng của bạn sẽ trắng sáng với nụ cười tự tin.

    bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn về mức độ cao răng của mình. Sau đó, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn phương pháp lấy cao răng. nếu có các bệnh lý về răng, bạn phải chữa trị trước.

    bước 2: Vệ sinh răng miệng của bạn để đảm bảo an toàn và phòng tránh những nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình thực hiện.

    bước 3: Thực hiện lấy cao răng, những mảng bám cao răng lâu ngày được vôi hóa sẽ biến mất khỏi bề mặt của răng mà không hề làm tổn thương tới nướu và các mô mềm.

    bước 4: bạn sẽ được các bác sĩ đánh bóng răng, bề mặt răng của bạn sẽ nhẵn mịn và trơn láng, hàm răng của bạn lúc này sẽ sáng bong hơn rất nhiều lần.

    bước 5: Sau khi quá trình lấy cao răng kết thúc, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra lại một lần và hướng dẫn tận tình, chu đáo cách chăm sóc răng miệng sau khi lấy cao răng.

    >> Xem thêm :
    bọc răng sứ giá bao nhiêu:
     

Share This Page