ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Lắp Đặt Lọc Đầu Nguồn Uy Tín Giá Rẻ - Điện máy KLP

Discussion in 'Nội thất - Đồ gia dụng' started by dienmayklp, Jan 28, 2021.

  1. dienmayklp

    dienmayklp New Member

    Hiện nay chất lượng nước đầu vào từ thành thị đến nông thôn đều chưa thực sự đảm bảo và việc lắp đặt Bộ lọc đầu nguồn, Lọc tổng đầu nguồn là rất cần thiết để loại bỏ tạp chất, clo có trong nước bảo vệ tốt nhất gia đình bạn

    Hiểu được điều đó, sau nhiều năm nghiên cứu, Điện Máy Kim Long Phát đã cho ra đời bộ lọc đầu nguồn mang thương hiệu Kim Long Phát đi khắp khu vực miền nam đặc biệt là khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

    Lọc Tổng Đầu Nguồn tại điện máy Kim Long Phát đa đạng mẫu mã và kích thước cho khách hàng chọn lựa. Có thể lắp đặt lọc đầu nguồn trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo vị trí lắp đặt.

    Thông số tham khảo:

    1. Cấu tạo của bộ lọc đầu nguồn KLP

    Cấu tạo của bộ lọc đầu nguồn KLP khá đơn giản, bao gồm máy bơm, cột lọc Composite, cốc lọc chặn cặn, ống nối… tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cột lọc Composite.

    1.1 Máy bơm:

    Trong trường hợp áp lực nước yếu, không đủ tải thì sẽ cần phải lắp bơm trợ tải. giúp bộ lọc hoạt động hiệu quả và không bị thiếu áp lực nước đầu ra.

    1.2 Cột lọc Composite:

    Đây là một bộ phận quan trọng của bộ lọc đầu nguồn, dùng để chứa các hạt vật liệu cation. Thành phần chính của cột composite là sợi thủy tinh làm từ cát biển và nhựa polime làm từ thực vật, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cột Composite có chịu ăn mòn cao, chịu được thời tiết môi trường tự nhiên, dễ vận chuyển, tháo rời.

    Bên trong cột lọc Composite là các vật liệu lọc nước như than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi đỡ, cát mangan.

    – Cát Mangan: được sử dụng trong lọc nước với chức năng lọc nước nhiễm phèn, nhiễm sắt, asen và góp phần loại bỏ mùi tanh cho nước.

    – Than hoạt tính: Than hoạt tính được làm từ than non, hoạt hóa bằng hơi nước. Than hoạt tính trong bộ lọc đầu nguồn KLP có tác dụng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn trong nước, khử mùi tanh, khử màu, hấp thụ nhiều chất độc, hóa chất, thuốc trừ sâu và tăng vị ngọt cho nước.

    – Cát thạch anh dùng trong lọc nước có nguồn gốc từ đá thạch anh, có kích thước 0,4 – 2 mm có tác dụng giữ lại các tạp chất lơ lửng, phù du, phù sa, xác động vật có trong nước. Ngoài ra cát thạch anh còn hấp thụ asen và có thể tái sử dụng nhiều lần.

    – Sỏi thạch anh (sỏi lọc nước) có kích thước khác nhau, nhỏ nhất là 2 – 4 mm, lọc các chất lơ lửng còn sót lại trong nước, làm giá đỡ cho các vật liệu lọc khác, cột lọc Composite.

    1.3 Lõi lọc bông PP 20″

    Sản phẩm bộ lọc đầu nguồn KLP được trang bị thêm lọc bông PP 20″ có chức năng lọc sạch các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 5 micromet, lọc chất huyền phù, các dạng rỉ sét, bùn đất hay các vật lơ lửng trong nước, đồng thời cũng ngăn cản các yếu tối vi sinh tràn vào bên trong hệ thống.

    2. Kích thước siêu lớn và nguyên lý hoạt động (ví dụ cho sản phẩm Bộ lọc đầu nguồn KLP DN21635)

    Máy lọc đầu nguồn KLP DN21635 hình dáng trụ đứng, có hai trụ Composite được ghép lại với nhau, kích thước mỗi cột là 350 x 1600 mm,, công suất lọc 2.5 – 3.0 m3/h, lớn nhất so với các sản phẩm cùng loại, việc ghép đôi này nhằm để nâng cao hiệu suất lọc, nhất là đối với nguồn nước có lượng canxi, đá vôi cao, nhiễm phèn nặng… (Bộ lọc đầu nguồn KLP DN21635 thực chất là giống bộ lọc KLP DN11635, chỉ khác là bộ lọc đầu nguồn klpnày có tới 2 cột lọc Composite).

    Máy lọc nước đầu nguồn KLP có thể được lắp đặt ở trong nhà hoặc ngoài trời. Đối với cột lọc Composite có màu xanh ngọc dùng để lắp ở trong nhà, khu vực có mái che. Đối với cột lọc có màu xanh dương, lắp đặt ở khu vực ngoài trời, không có mái che, chịu được ánh nắng trực tiếp.

    Nguyên lý hoạt động

    Để cho bộ lọc đầu nguồn KLP hoạt động hiệu quả, thì máy bơm sẽ bơm nước tạo áp lực, nước sẽ đi qua hệ thống dẫn và dồn vào thiết bị lọc. Tại đây, quá trình lọc nước sẽ diễn ra, nước sẽ đi lần lượt qua sỏi thạch anh, cát thạch anh, than hoạt tính và cát mangan để xử lý các chất độc hại, chất hữu cơ, cặn bẩn, mùi vị lạ trong nước… và cuối cùng đi qua lõi PP 20″.

    Đối với nguồn nước giếng khoan, trong lõi lọc KLP sẽ bổ sung thêm một lớp hạt nâng pH. Hạt nâng pH có màu trắng, sử dụng cho nguồn nước có pH thấp (4.0 – 6.0), giúp điều chỉnh nước về mức pH 7.0, đây là mức trung tính, an toàn trong sinh hoạt.

    Tỷ lệ vật liệu lọc dùng trong lọc nước cũng khác nhau giữa bộ lọc đầu nguồn dùng cho nước máy và nước giếng khoan.

    [​IMG]
    Được thành lập từ năm 2009 cho đến nay. Điện máy Kim Long Phát luôn là đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng. Nhưng không dừng lại ở đó Kim Long Phát luôn luôn cố gắng phấn đấu mang nhiều giá trị đến cho khách hàng, đặc biệt là mang đến nguồn nước sạch tốt cho sức khỏe. Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 1900 571 230 hoặc Chat qua Website: klp.vn để có thêm chi tiết về sản phẩm.

    3. Ưu điểm của bộ lọc tổng đầu nguồn KLP

    Không có nước thải, dễ dàng sử dụng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]
    Cột lọc Composite làm từ sợi thủy tinh và nhựa polime thực vật độ bền cao, có khả năng chống mòn, chống han gỉ, dễ dàng tháo rời vệ sinh lõi bên trong.

    Cấu tạo gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt trong không gian chật hẹp. Ngoài ra, máy lọc nước đầu nguồn KLP DN21635 lắp đặt được cả ở ngoài trời.

    Loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nước cứng, nước đóng cặn, nguồn nước đầu ra an toàn phục vụ cho rửa rau quả, dùng cho thiết bị máy giặt, bình nóng lạnh hay vòi rửa…

    Chi phí lắp đặt và vận hành thấp.

    Một số model bộ lọc đầu nguồn tại KLP:

    Bộ Lọc Đầu Nguồn KLP DN21635

    Bộ Lọc Đầu Nguồn KLP DN21223

    Bộ Lọc Đầu Nguồn KLP DN11425

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG KIM LONG PHÁT

    Showroom 1: 228 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

    Showroom 2: Tòa S1.01 - 05.01. Shophouse S01 - Vinhomes Grand Park - 200 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline tư vấn: 1900 571 230

    Đặt hàng trực tuyến: 0975 679 179

    Email: [email protected]

    Website: klp.vn
     

Share This Page